15:23 ngày 13/05/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Đà Nẵng: Kịp thời khống chế vụ cháy tại kho xưởng sản xuất nước yến

23:38 25/10/2023

(THPL) - Chiều ngày 25/10, một vụ cháy đã xảy ra tại kho xưởng sản xuất nước yến tại số 10 đường Đồng Xoài, phường Hòa Minh, quận Liên Chiểu (thành phố Đà Nẵng). Nhận được tin báo của người dân, lực lượng Công an thành phố đã huy động nhiều đơn vị và phương tiện cứu hỏa đến hiện trường tổ chức dập lửa, khống chế thành công vụ cháy.

Hiện trường vụ cháy kho nước yến tại quận Liên Chiểu.

 Theo thông tin ban đầu, khoảng 16h ngày 25/10, hàng chục công nhân đang làm việc tại cơ sở sản xuất nước yến đóng hộp nói trên, ngọn lửa bất ngờ bùng phát.

 Ngay khi phát hiện, các nhân viên của cơ sở sản xuất đã nhanh chóng tháo chạy ra ngoài và gọi điện thoại báo cho lực lượng Cảnh sát Phòng cháy, Chữa cháy và Cứu nạn, Cứu hộ (Công an thành phố Đà Nẵng).

Nhận được tin báo, lực lượng phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ Công an TP Đà Nẵng lập tức điều động nhiều phương tiện cứu hỏa, cùng hàng chục cán bộ chiến sĩ đến hiện trường dập lửa.

Đây là công ty nằm trong khu vực đông dân cư sinh sống, khi xảy ra cháy đã khiến nhiều người hoảng loạn và lực lượng chức năng phải điều động nhiều phương tiện đến xử lý vụ cháy.

 Sau khoảng 1 giờ thực hiện các biện pháp chữa cháy, đám cháy đã cơ bản được khống chế. Tuy nhiên, bên trong cơ sở còn nhiều khói và có nguy cơ bùng phát trở lại. Lực lượng chữa cháy đã tổ chức dập tắt hoàn toàn ngọn lửa và phối hợp cùng các công nhân đưa hàng hóa ra bên ngoài. Vụ cháy không gây thiệt hại về người.

Nguyên nhân và thiệt hại tài sản của vụ cháy đang được lực lượng chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Văn Nhuận

TAG: THPL
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu