05:12 ngày 29/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Đà Nẵng: Hàng loạt ô tô bị kẻ xấu đập phá, gây hư hỏng nặng

11:08 21/05/2017

(THPL) - Đậu xe trên tuyến đường Tất Thành (TP Đà Nẵng), sau khi ngủ dậy, nhiều người hốt hoảng khi thấy ô tô của mình bị kẻ xấu đập phá gây hư hỏng nặng.

Ngày 21/5, Công an quận Hải Châu và Thanh Khê (TP Đà Nẵng) cho biết, đang tiến hành xác minh và làm rõ vụ việc nhiều người dân trên địa bàn trình báo xe ô tô của mình bị kẻ xấu đập phá.

Một chiếc xe ô tô trên đường Nguyễn Tất Thành (Đà Nẵng) bị kẻ xấu đập phá. Ảnh: Tâm Trí

Được biết, có ít nhất 8 chiếc xe ô tô bị kẻ xấu dùng gạch đá đập phá, gây hư hại.

Theo thông tin ban đầu, sáng 21/5, rất nhiều người dân là chủ các xe ô tô hốt hoảng vì xe ô tô của gia đình đỗ trên đoạn đường Nguyễn Tất Thành bị đập phá.

Trao đổi với báo giadinh.net, chị Đặng Thị Dung, chủ xe ô tô mang BKS: 43A 15750 cho biết, đêm qua chị đậu xe tại đường Nguyễn Tất Thành. Sáng nay khi ra lấy xe để đi công việc, chị tá hỏa khi thấy chiếc xe của mình đã bị đập nát kính chắn gió phía sau.

Điều đáng nói, không chỉ xe của chị Dung mà nhiều ô tô khác đậu trên đoạn đường Nguyễn Tất Thành cũng đã bị đập phá như vậy.

Hầu hết các xe ô tô này đều bị đập phá hết cửa kính phía trước, phía sau và gương chiếu hậu. Những chiếc xe bị đập phá còn được “tặng” hẳn một tảng bê tông nằm trong xe. Ước tính thiệt hại hàng chục triệu đồng cho mỗi chiếc xe.

Theo camera tại một cửa hàng trên đường Nguyễn Tất Thành ghi lại, một nhóm khoảng 9 thanh niên đi trên 5 chiếc xe máy đã dùng gạch đá ném vào các ô tô đậu ven đường này.

Trưa cùng ngày, lực lượng công an đã đến hiện trường để lập biên bản vụ việc.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Phương Nhi (t/h)

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu