06:36 ngày 25/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Đà Lạt: Cháy lớn khiến xưởng gỗ và 3 phòng trọ bị thiêu rụi

09:36 08/11/2020

(THPL) - Ngày 7/11, một vụ hỏa hoạn xuất phát từ một phòng trọ rồi lan nhanh sang 2 phòng trọ khác và một nhà kho chứa gỗ của xưởng cưa. Vụ hỏa hoạn may mắn không gây ra thương vong, nhưng gây thiệt hại lớn về tài sản.

Theo thông tin ban đầu, vụ cháy xảy ra vào khoảng 10h ngày 7/11 ở khu nhà trọ của ông V.T.T. nằm trên đường Đống Đa, phường 3, TP. Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng. Được biết, hiện khu nhà đang được dùng làm xưởng cưa và cho thuê trọ.

Xưởng gỗ và khu nhà trọ bị thiêu rụi. 

Vào thời điểm trên, ngọn lửa xuất phát từ một phòng trọ trong khu nhà trên, sau đó lan nhanh qua các phòng trọ khác và một nhà kho chứa gỗ của xưởng cưa bên cạnh. Do nhà kho có chứa nhiều gỗ là vật liệu dễ cháy nên ngọn lửa nhanh chóng bùng phát rất lớn, khói đen bốc lên cuồn cuộn cao cả chục mét.

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã điều ba xe cứu hỏa và hàng chục cán bộ, chiến sĩ thuộc Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy & Cứu hộ cứu nạn Công an tỉnh Lâm Đồng đến hiện trường, phối hợp với lực lượng cứu hộ của phường 3 khẩn trương dập lửa, sau 30 phút cứu chữa, ngọn lửa cơ bản đã được khống chế.

Vụ hỏa hoạn may mắn không gây ra thương vong, nhưng khiến nhiều đồ đạc bên trong xưởng gỗ và 3 phòng trọ quanh đó bị cháy rụi, gây thiệt hại lớn về tài sản.

Nguyên nhân dẫn tới vụ cháy hiện vẫn đang được lực lượng chức năng điều tra, làm rõ.

Song Nam

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu