06:58 ngày 25/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Cường Thành E&C: Luôn lấy chữ tín làm kim chỉ nam

15:55 21/04/2023

THPL - Được thành lập từ tháng 7/2018, trải qua quá trình 5 năm hình thành và phát triển, đến nay, Công ty TNHH Thương mại cơ điện xây dựng và PCCC Cường Thành đã có một cơ sở vật chất khang trang, sở hữu đội ngũ cán bộ nhân viên có tay nghề, luôn tận tâm vì công việc.

Công ty TNHH Thương mại cơ điện xây dựng và PCCC Cường Thành (Cường Thành E&C) có trụ sở tại NO: 01- LK 27, Khu đất dịch vụ LK 27, LK 28, Phường Dương Nội, Quận Hà Đông, Hà Nội. Với lĩnh vực hoạt động chính: tư vấn thiết kế, tư vấn thủ tục cấp phép đầu tư về hệ thống cơ điện và PCCC; thi công lắp ráp hệ thống cơ điện PCCC cho các trung tâm thương mại, chung cư, căn hộ, nhà xưởng; Kinh doanh phương tiện thiết bị, vật tư PCCC, vật tư cơ điện; Bảo trì hệ thống cơ điện và PCCC…

Công ty TNHH Thương mại cơ điện xây dựng và PCCC Cường Thành

Với khát vọng “Xây dựng Cường Thành E&C trở thành thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn thiết kế thi công, bảo trì PCCC, cơ điện hàng đầu tại Việt Nam”. Cùng sứ mệnh tạo nên những công trình có chất lượng vượt trội, có thể đáp ứng được những yêu cầu khắt khe về kỹ thuật - mỹ thuật của chủ đầu tư, Cường Thành E&C đã không ngừng nỗ lực hoàn thiện và cải tiến quy trình làm việc, nâng tầm đội ngũ kỹ sư giàu năng lực, kinh nghiệm.  Cạnh đó, Cường Thành E&C cũng đẩy mạnh hoạt động đào tạo, cải tiến hệ thống quản trị và áp dụng khoa học, công nghệ tiên tiến vào công tác quản lý và thi công.

Công ty đã tham gia triển lãm quốc tế về kỹ thuật phương tiện PCCC-CNCH

Năm 2022 vừa qua, công ty đã tham gia triển lãm quốc tế về kỹ thuật phương tiện PCCC-CNCH và thiết bị an toàn 2022, triển lãm Quốc phòng Quốc tế 2022. Tại triển lãm, Cường Thành E&C là một trong những đơn vị thành viên tham gia sản xuất, thương mại các sản phẩm lưỡng dụng của Cục công nghiệp an ninh.  

Trải qua quá trình 5 năm hình thành và phát triển, đến nay công ty đã đạt được một số danh hiệu như: Top 10 dịch vụ uy tín, chất lượng được người Việt tin dùng năm 2022; Là nhà phân phối thiết bị PCCC thương hiệu VINA FOAM trên toàn quốc…

Mang trong mình sứ mệnh mới, Cường Thành E&C đã mở rộng mạng lưới văn phòng đại diện các tỉnh để cung cấp sản phẩm dịch vụ tốt đến từng người dân, doanh nghiệp. Và mới đây, Cường Thành E&C đã khai trương văn phòng đại diện tại tỉnh Hưng Yên với địa chỉ tại 83 Vòng xuyến Văn Giang - Hưng Yên. Tính đến nay Cường Thành E&C đã có mặt tại một số tỉnh thành như Hà Nội, Hưng Yên, Bắc Ninh và Nam Định.

Cùng với số lượng dự án ngày càng gia tăng, công ty đã đầu tư mạnh vào máy móc, thiết bị, cải tiến công nghệ để luôn đáp ứng các kỹ thuật thi công phức tạp. Sở hữu đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn , Cường Thành E&C đã đạt được sự tín nghiệm cao của các chủ đầu tư khi tư vấn và đưa ra các giải pháp thi công tối ưu, mang lại hiệu quả về công năng sử dụng, tiết kiệm chi phí, dự phòng rủi ro cao nhất và trở thành đại lý cho một số công ty sản xuất vật tư thiết bị PCCC.

Được biết, tại Cường Thành mỗi thành viên đều được phép thể hiện bản thân và nuôi dưỡng những giá trị tốt để phát triển; luôn chủ động tối đa khi thực hiện nhiệm vụ và sứ mệnh của mình theo giá trị cốt lõi của công ty. Bên cạnh đó, Cường Thành E&C cũng luôn quan tâm lợi ích của cổ đông, của người lao động, cộng đồng và môi trường. Sự đoàn kết, sức mạnh tập thể luôn được đề cao, luôn hướng tới một xã hội tiên tiến.

Với tầm nhìn đến năm 2025 là một trong những doanh nghiệp tư vấn, thiết kế, thi công bảo trì cơ điện và PCCC uy tín, chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam. Và phương châm "Lấy tín làm trọng" làm kim chỉ nam cho mọi hành động cùng tinh thần đoàn kết của đội ngũ nhân lực, sự cải tiến liên tục trong hoạt động thi công, tính nhạy bén trong việc nắm bắt nhu cầu thị trường xây dựng và khả năng đáp ứng linh hoạt các yêu cầu của chủ đầu tư, Cường Thành E&C chắc chắn sẽ không ngừng phát triển và lớn mạnh trong tương lai.

Công ty TNHH Thương mại cơ điện xây dựng và PCCC Cường Thành

Địa chỉ: NO: 01- LK 27, Khu đất dịch vụ LK 27, LK 28, Phường Dương Nội, Quận Hà Đông, Hà Nội, Việt Nam.

Văn Nam

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu