03:59 ngày 02/05/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Cường Đô La bất ngờ nhắc khéo về Hồ Ngọc Hà

13:13 15/04/2017

(THPL) - Mới đây, Cường Đô La đã bất ngờ chia sẻ những hình ảnh về bé Subeo và Hồ Ngọc Hà trên trang facebook cá nhân, kèm theo đó là câu hỏi: “Ta là gì của nhau?”.

Theo đó, đại gia phố núi viết: "Ta là gì của nhau ??? Là một gia đình nhỏ gồm 3 người. Con cần cả tình yêu thương, chăm sóc, quan tâm, dạy dỗ từ cả cha và mẹ. Vì vậy với con đương nhiên chúng ta là một gia đình dù có gì xảy ra đi chăng nữa. Còn với H và tôi thì rõ ràng hai chúng tôi là hai người bạn và cậu nhóc kia là món quà tuyệt vời nhất mà chúng tôi may mắn có được. Tôi và H cả hai đều muốn dành cho con mình những gì tốt đẹp nhất có thể nên làm bạn là lẽ đương nhiên và là điều nên làm".

Dòng trạng thái của Cường Đô La khi nhắc về Hồ Ngọc Hà (Ảnh: FBNV)

Sau khi chia sẻ dòng trạng thái của mình, Cường Đô La đã nhận được sự quan tâm và ủng hộ từ phía cộng đồng mạng bởi gần đây tình cảm giữa anh và Hồ Ngọc Hà khá tốt khi anh liên tục bị bắt gặp đi chơi với Hồ Ngọc Hà, thậm chí hai người còn đến trường cổ vũ cho bé Subeo thi bơi lội.

Nhắc khéo về Hồ Ngọc Hà, anh bày tỏ quan điểm: "Tớ có cô bạn tri kỷ rất rõ ràng thẳng tính, dễ gần và hòa đồng với mọi người nhưng lại không dễ dãi với mọi việc. Thế nên hiểu thì vui, không hiểu thì ghét. Hai đứa tớ từng hiểu xong ghét xong rồi lại hiểu, đơn giản vì tớ nghĩ có những việc phải hợp tác và đoàn kết với nhau mới có thể làm tốt được. Nên cái khó nhất là bước qua được sự ích kỷ, nhỏ nhen của chính bản thân mình để vì cái chung thì đó mới là điều đáng quý".

Hình ảnh Cường Đô La cùng Hồ Ngọc Hà và bé Subeo (Ảnh: FBNV)

Đặc biệt, anh còn mạnh dạn hơn khi dẫn câu danh ngôn "Một cây làm chẳng nên non/ Ba cây chụm lại nên hòn núi cao" như lời khẳng định, anh và vợ cũ sẽ luôn giữ mối quan hệ bạn bè tốt đẹp để cùng chăm lo cho bé Subeo.

Cũng tại thời điểm này, Cường Đô La bị đồn là đã chia tay Hạ Vi còn Hà Hồ cũng chấm dứt tình cảm với đại gia Chu Đăng Khoa. Tuy nhiên, cả hai chưa bao giờ lên tiếng xác nhận về chuyện riêng tư.

Trước đây, cũng trong một bài phỏng vấn ngắn, Hồ Ngọc Hà từng tâm sự rằng cô và chồng cũ vẫn có thể ngủ chung giường vì muốn con vui vẻ, hạnh phúc.

Có thể nói, trong giới showbiz Việt, cuộc ly hôn của Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La được đánh giá là văn minh hiếm có. Vì những quan điểm này của bố mẹ, chắc hẳn bé Subeo sẽ không cảm thấy thiệt thòi, và thiếu vắng sự quan tâm của ai dù họ không còn sống chung trong một mái nhà nữa.

 Thanh Huyền

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu