13:47 ngày 28/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Cuộc thi “Ngôi sao thương hiệu Thẩm mỹ Việt Nam”: Nguyễn Thị Thanh Loan xuất sắc đạt giải ba – Trang điểm nghệ thuật

14:49 06/06/2019

(THPL) - Cuộc thi “Ngôi sao Thương hiệu Thẩm mỹ Việt Nam” lần thứ nhất 2019 được tổ chức tại Nhà thi đấu Cầu Giấy (số 35 Trần Quý Kiên, Cầu Giấy, Hà Nội) vừa kết thúc. Cô gái 9X Nguyễn Thị Thanh Loan gây bất ngờ khi xuất sắc đạt giải ba – Trang điểm nghệ thuật .

Phóng viên của Thương hiệu và Pháp luật đã có dịp trò chuyện cùng cô gái 9X Nguyễn Thị Thanh Loan - người đã xuất sắc nhận giải ba ngành trang điểm nghệ thuật tại cuộc thi “Ngôi sao Thương hiệu Thẩm mỹ Việt Nam lần thứ I” 2019 vừa qua. Hiện Thanh Loan đã khẳng định được tên tuổi và thương hiệu của mình trong giới làm đẹp. 

Cuộc thi “Ngôi sao thương hiệu Thẩm mỹ Việt Nam”: Nguyễn Thị Thanh Loan xuất sắc đạt giải ba – Trang điểm nghệ thuật 

Chia sẻ về quá trình theo đuổi đam mê, Thanh Loan kể: “Sinh ra và lớn lên tại Cẩm Phả - Quảng Ninh, ngay từ khi còn bé tôi đã thích trang điểm, ngày ấy, lúc tôi học lớp mầm thì đã hay lén lấy phấn son của mẹ để “ tô quẹt”, mẹ đi làm về lúc nào cũng thấy con gái “mắt xanh môi đỏ “ lem nhem khắp mặt. Khi được hỏi lớn lên thích làm nghề gì, tôi luôn nhanh ý trả lời là muốn mở một ảnh viện áo cưới thật to và đẹp.

Nhưng ở đất mỏ mà, vừa ra trường cả nhà đã hướng cho theo ngành than. Thế là tôi theo học chuyên ngành Tuyển khoáng tại trường ĐH Mỏ địa chất và vào làm tại Công ty CP Than Đèo Nai, dần dần quên đi ước mơ của mình.

Rồi khi lấy chồng, đi chọn cho mình chiếc váy cưới lung linh, book thợ makeup đẹp nhất thì mới sực nhớ, nếu ngày đó tôi theo đuổi ước mơ theo học makeup có lẽ giờ này tôi đã tự làm cho bản thân trở thành cô dâu xinh đẹp nhất rồi. Thế nên quyết định sau khi lập gia đình, tôi sẽ theo học một khoá makeup chuyên nghiệp tại Cẩm Phả. Vì cũng có năng khiếu nên tôi học rất nhanh và vừa tốt nghiệp đã có ngay một lượng khách ổn định.

Không ngừng học hỏi, cứ hằng năm tôi lại lên Hà Nội học nâng cao tay nghề một lần để mang về những phong cách mới nhất, đẹp nhất cho khách hàng và học trò thân yêu” – Thanh Loan nói.

Đến với Cuộc thi "Ngôi sao Thương hiệu Thẩm mỹ Việt Nam lần thứ I" - sân chơi lành mạnh, bổ ích, uy tín và đẳng cấp dành cho những người yêu cái đẹp, kỹ nghệ làm đẹp, Nguyễn Thị Thanh Loan  mong muốn có cơ hội để trải nghiệm, giao lưu, học hỏi và gặp gỡ các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực làm đẹp. Chính vì thế, Thanh Loan mang một tâm thế thoải mái, tự tin khi đến với mùa giải 2019 của Cuộc thi "Ngôi sao Thương hiệu Thẩm mỹ Việt Nam lần thứ I".

Vượt qua hàng trăm thí sinh, Nguyễn Thị Thanh Loan đã thể hiện xuất sắc tài năng của mình để đạt được những thành tích xứng đáng, vinh danh tại cuộc thi “Ngôi sao Thương hiệu Thẩm mỹ Việt Nam lần thứ I " với giải ba ngành trang điểm nghệ thuật.

Hành trình đến với cuộc thi, Thanh Loan  chia sẻ: “Tình cờ được mẹ nuôi tag vào bài báo của TBT Đào Bình. Ban đầu tôi còn ngập ngừng vì sợ không đủ năng lực thi với các bạn cùng nghề khác, nhưng được mọi người động viên nên tôi quyết định đi thi với tinh thần học hỏi là chính, và không nói với bất cứ ai vì sợ không được giải sẽ bị “quê”. Nhưng trong quá trình làm bài đã được chính cô tổng trưởng BGK khen “xuất sắc” và lọt vào vòng 2, đạt được giải ba ngành trang điểm nghệ thuật trong cuộc thi “Ngôi sao Thương hiệu Thẩm mỹ Việt Nam lần thứ I ".

Với danh hiệu vừa nhận được, cô gái trẻ Nguyễn Thị Thanh Loan cho hay, "tôi khá bất ngờ, hạnh phúc và có một chút tự hào vì mọi cố gắng, nỗ lực không mệt mỏi của mình trong suốt thời gian vừa qua, cuối cùng cũng được mọi người ghi nhận. Tôi yêu cuộc thi này, vì đây là cuộc thi công tâm, đúng đắn, thiết thực và đầy ý nghĩa". 

Đặc biệt, Thanh Loan đang là chủ cửa hàng trang điểm Beauty makeup store có địa chỉ tại số nhà 21 - Ngõ 309 - Đường Lê Thanh Nghị - Cẩm Trung - Cẩm Phả - Quảng Ninh. Tại đây, bạn sẽ được tư vấn về phong cách trang điểm phù hợp với khuôn mặt của bạn. Đặc biệt, cam kết 100% về chất lượng, Beauty makeup store chắc chắn sẽ khiến bạn cảm thấy hài lòng và an tâm về các sản phẩm mỹ phẩm được sử dụng trong quá trình trang điểm. 

Beauty makeup store luôn đi đầu trong lĩnh vực trang điểm cho cô dâu với nhiều phong cách khác nhau. Từ phong cách trang điểm nhẹ nhàng, tự nhiên cho đến phong cách trang điểm cuốn hút, ấn tượng… tất cả đều làm hài lòng khách hàng, dù là những vị khách khó tính nhất.

Cùng với đó, Thanh Loan sẽ tiếp tục trau dồi thêm kiến thức để mang đến cho khách hàng sự hài lòng, để đào tạo các thế hệ makeup artist tiếp theo tại quê hương thật tài giỏi và có tâm với nghề. Mong là cuộc thi các năm sau sẽ nhận được thêm nhiều sự ủng hộ của các bạn makeup artist trên toàn quốc.

Diệu Huyền

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu