Cuộc thi “Ngôi sao thương hiệu Thẩm mỹ Việt Nam”: Lê Thị Hằng xuất sắc đạt giải Nhì -Trang điểm nghệ thuật
(THPL) - Chiều ngày 16/5, tại nhà thi đấu Cầu Giấy (số 35 phố Trần Quý Kiên, Cầu Giấy, Hà Nội), vòng chung kết Cuộc thi "Ngôi sao Thương hiệu Thẩm mỹ Việt Nam lần thứ I" đã diễn ra thành công ngoài mong đợi. Xuất sắc đạt giải nhì ngành Trang điểm nghệ thuật, cô gái 9X Lê Thị Hằng nhận được nhiều sự ủng hộ từ phía khán giả và những người yêu mến.
Tin liên quan
- THACO đồng hành cùng Lễ hội quốc tế Khoa học Công nghệ và Đổi mới sáng tạo lần thứ I năm 2024
Giải thưởng Doanh nghiệp có sự tiến bộ vượt trội - hạng mục Báo cáo phát triển bền vững thuộc về OCB
Vinamilk nhận loạt giải thưởng về quản trị và phát triển bền vững
VINBIGDATA lọt top 10 thế giới về công nghệ nhận diện khuôn mặt
PNJ nhận 2 giải thưởng uy tín dành cho doanh nghiệp niêm yết
» Phan Thị Liên đoạt giải nhì - Trang điểm nghệ thuật tại cuộc thi “Ngôi sao Thương hiệu Thẩm mỹ Việt Nam lần thứ I”
» Cô gái 9X Đinh Thị Hiền đoạt giải Bàn tay bạc - Phun thêu thẩm mỹ của cuộc thi “Ngôi sao Thương hiệu Thẩm mỹ Việt Nam”
» Cô gái 9X Nguyễn Thị Thanh Hằng đoạt giải ba phun thêu tại cuộc thi “Ngôi sao Thương hiệu Thẩm mỹ Việt Nam lần thứ I”
Sinh ra và lớn lên tại vùng quê Lệ Thủy - Quảng Bình xinh đẹp, cô gái trẻ Lê Thị Hằng, sinh năm 1991, chia sẻ về quá trình khởi nghiệp của bản thân khi theo nghề Trang điểm nghệ thuật, Hằng kể: Đó là cả một quãng thời gian đầy khó khăn và gian nan, khi ấy, Hằng đã thường xuyên vượt qua chặng đường hơn 100km để tìm tòi khám phá và học hỏi kinh nghiệm cho con đường mà Hằng lựa chọn.
Ngày đó khá khó khăn vì phải vừa học vừa làm thêm, Hằng chạy đua với cuộc sống mưu sinh, nhờ sự động viên của thầy, sự sẻ chia của các bạn bè đồng nghiệp với lòng ham mê yêu thích và muốn trở thành một nhà makeup thực thụ, nên có gian nan đến bao nhiêu thì trong Hằng luôn có một nguồn năng lượng lớn để theo đuổi.
Cô gái trẻ luôn mong muốn nhất là được sự ủng hộ, giúp đỡ của mọi người để có thể thành công trên con đường mà Hằng đã chọn, để được khẳng định, đánh dấu bước ngoặt thành công trong giới nghệ thuật.
Thành công rồi cũng đến với những người luôn cố gắng và biết phấn đấu trong sự nghiệp, vào chiều 16/05, được sự ủng hộ, hỗ trợ của Tổng Cục giáo dục nghề nghiệp, TCĐT Thương hiệu và Pháp luật phối hợp cùng Liên hiệp Spa thẩm mỹ Việt Nam tổ chức Lễ bế mạc cuộc thi Ngôi sao Thương hiệu Thẩm mỹ Việt Nam lần thứ I tại Nhà thi đấu Cầu Giấy (số 35 Trần Qúy Kiên, Cầu Giấy, Hà Nội). Cô gái trẻ 9X Lê Thị Hằng đã được trao tặng giải Nhì ngành Trang điểm nghệ thuật. Suốt cuộc thi, Hằng còn ghi dấu bởi sự nhanh nhẹn, sáng tạo của mình trong bài thi.
Cuộc thi "Ngôi sao Thương hiệu Thẩm mỹ Việt Nam lần thứ I" với sân chơi lành mạnh, bổ ích, uy tín và đẳng cấp dành cho những người yêu cái đẹp, kỹ nghệ làm đẹp, là những cá nhân đại diện cho các thương hiệu spa, các cơ sở làm đẹp, các trung tâm thẩm mỹ có kỹ năng về làm đẹp thuộc bốn lĩnh vực: Make up, phun xăm nghệ thuật, làm nail và chăm sóc da trên khắp mọi miền Tổ quốc. Lê Thị Hằng mong muốn có cơ hội để trải nghiệm, giao lưu, học hỏi và gặp gỡ các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực làm đẹp. Chính vì thế, Hằng mang một tâm thế thoải mái, tự tin khi đến với mùa giải 2019 của Cuộc thi "Ngôi sao Thương hiệu Thẩm mỹ Việt Nam lần thứ I".
Với danh hiệu vừa nhận được, cô gái trẻ Lê Thị Hằng cho hay: “Sau khi đạt giải trong cuộc thi “Ngôi sao Thương hiệu Thẩm mỹ Việt Nam” tôi cảm thấy rất hạnh phúc, vinh dự và may mắn vì đã hoàn thành tốt một phần ước mơ và khát khao của mình.
Ai ai trong chúng ta cũng có những ước mơ hoài bão cho riêng mình, nhưng không phải ai cũng làm được. Muốn thành công, đạt được điều mong ước thì phải nỗ lực cố gắng từng ngày, phải chứng tỏ cho người khác thấy bản lĩnh và ý chí của mình, phải cho cuộc đời thấy không gì có thể khuất phục được bản thân.” – Hằng nói
Với ước mơ của Hằng là có thể cống hiến nghệ thuật, đưa ngành trang điểm nghệ thuật Việt Nam phát triển hơn nữa và Hằng cũng mong mình có thể truyền đạt được ngọn lửa đam mê cho những bạn yêu thích và đam mê trang điểm.
Cuộc thi Ngôi sao Thương hiệu Thẩm mỹ Việt Nam lần thứ nhất khép lại, mang đến một sân chơi bổ ích, ý nghĩa và thiết thực cho những tài năng trong lĩnh vực làm đẹp; Thỏa mãn niềm đam mê, yêu thích làm đẹp của những đôi tay vàng; là dịp để tôn vinh và trao giải cho những tay nghề xuất sắc trong lĩnh vực thẩm mỹ, giới thiệu và quảng bá những cá nhân ưu tú đại diện cho những thương hiệu Thẩm mỹ hàng đầu Việt Nam.
Diệu Huyền
Phan Thị Liên đoạt giải nhì - Trang điểm nghệ thuật tại cuộc thi “Ngôi sao Thương hiệu Thẩm mỹ Việt Nam lần thứ I”
Cô gái 9X Đinh Thị Hiền đoạt giải Bàn tay bạc - Phun thêu thẩm mỹ của cuộc thi “Ngôi sao Thương hiệu Thẩm mỹ Việt Nam”
Cô gái 9X Nguyễn Thị Thanh Hằng đoạt giải ba phun thêu tại cuộc thi “Ngôi sao Thương hiệu Thẩm mỹ Việt Nam lần thứ I”
Tin khác
-
Nghệ nhân Hồ Đắc Thiếu Anh – Người nâng tầm văn hóa ẩm thực Việt Nam
-
Đạo diễn Phạm Hoàng Nam: “Tôi nhìn thấy một Bức Tường trẻ”
-
Bữa sáng Ruy băng trắng "Phụ nữ làm chủ kinh tế - làm chủ cuộc đời"
-
Thanh Hóa: Khởi tố, bắt tạm giam 2 đối tượng có hành vi xúc phạm Quốc kỳ
-
Sau 10 tháng, PNJ ghi nhận doanh thu hơn 32.000 tỷ
-
Hà Nội: Phạt hành chính 10 cơ sở y dược vi phạm quy định
Mạng xã hội đầu tiên về bất động sản - Home Today chính thức ra mắt
(THPL) - Ngày 21/11/2024, mạng xã hội Home Today chính thức ra mắt, đánh dấu một bước tiến mới trong lĩnh vực bất động sản, kiến trúc - xây...22/11/2024 16:10:00Sở Công Thương Hà Nội: mở rộng kết nối giao thương lĩnh vực khuyến công
(THPL) - Với mục tiêu nâng cao hiệu quả trong hỗ trợ phát triển làng nghề và công nghiệp nông thôn (CNNT), đồng hành cùng doanh nghiệp, cơ sở...22/11/2024 14:57:22Hồ Ngọc Hà: 'Fan là động lực lớn nhất để tôi có thể tiếp tục duy trì làm nghề'
Ca sĩ Hồ Ngọc Hà tiết lộ bản thân cũng như nhiều nghệ sĩ khác cũng có lúc bị bế tắc, bị bí ý tưởng.22/11/2024 14:54:29Ngân hàng đồng hành cùng doanh nghiệp đẩy mạnh sản xuất kinh doanh cuối năm
(THPL) - Dịp cuối năm, nhằm đồng hành cùng người dân, doanh nghiệp tăng tốc sản xuất kinh doanh, Nam A Bank triển khai hàng loạt giải pháp tín...22/11/2024 14:51:09
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Người dùng tranh thủ cơ hội “đổi xe toàn dân” để lên đời xe điện VinFast
(THPL) - Chính sách “Thu cũ - Đổi mới” của VinFast và FGF đang kích thích nhu cầu đổi xe xăng cũ sang xe điện mới của người tiêu dùng Việt với tổng ưu đãi lên đến 553 triệu đồng. - BIC khai trương chi nhánh mới tại Thanh Hóa
- Xe điện VinFast thiết lập chuẩn mực mới cho thị trường ô tô Việt Nam
- Hành trình nghệ thuật Việt Nam thế kỷ 20 qua phiên đấu giá đặc biệt của...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” xướng tên Vietjet, FPT, Vingroup
(THPL) - Hãng hàng không Vietjet vừa được vinh danh trong top “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” tại lễ trao giải do Anphabe tổ chức và Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) bảo trợ, diễn ra ngày 20/11. - Vingroup thuộc top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2024
- Vinamilk nhận loạt giải thưởng về quản trị và phát triển bền vững
- VINBIGDATA lọt top 10 thế giới về công nghệ nhận diện khuôn mặt
- Black Rouge
- Mẫu chai serum đựng mỹ phẩm cao cấp, giá sỉ
- Địa chỉ bán giày lười nam gucci đẹp