12:24 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Cuộc đổ bộ sắc màu của các người mẫu nhí trên sàn catwalk trong trang phục đi biểu diễn

11:42 05/06/2019

(THPL) - Ngày casting đầu tiên (4/6) của sự kiện casting miền Bắc Model Kid Vietnam 2019 đã diễn ra vô cùng rộn rã và tưng bừng. Sau phần thi thứ nhất mang tên “Bé tự tin”, hơn 100 bé được chọn tiếp tục tham gia phần thi “Bé khỏe đẹp”. Trong những bộ trang phục trang phục đi biển và những đạo cụ đi kèm các bé đã mang đến những màn trình diễn nhiều màu sắc.

Trong vòng thi này các bé tiếp tục thực hiện thử thách cá nhân với chủ đề trang phục đi biển. Ngoài catwalk đầy năng lượng và tạo dáng một cách tươi vui, ở vòng này đòi hỏi khó hơn, các thí sinh nhí phải cho thấy được sự tương tác với đạo cụ đi kèm như: vợt cầu lông, vợt bóng bàn, quả bóng, phao bơi, kính.

Những ông bố, bà mẹ cũng hăm hở không kém con trẻ khi hăng hái chuẩn bị cho các bé những bộ trang phục đi biển sặc sỡ sắc màu, mang tinh thần khỏe khoắn, năng động. Sàn catwalk bỗng trở thành một bãi biển mùa hè nhộn nhịp với những màu sắc tươi tắn và rực rỡ.

Trải qua một phần thi các thí sinh đã giảm bớt sự ngượng nghịu, cười tươi hơn và thoải mái tạo dáng. Bên cạnh đó vẫn còn một vài thí sinh bối rối, không biết làm thế nào để diễn với những đạo cụ đi kèm. Lúc này cô chú giám khảo không ngần ngại cho bé thêm cơ hội, họ trực tiếp thị phạm và chỉ bảo tận tình cho bé thêm tự tin hơn.

Bé Nguyễn Nhã Uyên (bé Rồng) được biết đến là mẫu nhí nổi tiếng được nhiều nhãn hàng yêu thích. Xuất sắc tiến vào phần thi thứ hai trong buổi casting, bé Rồng tràn đầy sức sống trong bộ trang phục đi biển có màu trắng nâu. Với ‘bạn diễn’ là chiếc phao bơi, cô bé cho thấy được sự nổi bật với những cách tạo dáng tự nhiên, đáng yêu. Đặc biệt là nụ cười tỏa nắng trên gương mặt cùng đôi má bầu bĩnh đã chinh phục hoàn toàn cả 5 vị giám khảo.

Cặp chị em ruột Phạm Ngô Gia Nhi và Phạm Ngô Lạc Thiên xuất hiện với những bước đi tự tin, đặc biệt là khuôn mặt sáng để lại dấu ấn trong lòng các vị giám khảo. Nếu những gia đình khác thường là mẹ yêu thích nghệ thuật và chiều lòng các con thì hai bé Nhi và Thiên được bố ‘hộ tống’ tới cuộc thi, nhẫn nại cùng con suốt 12 giờ đồng hồ. Trong những tháng vừa qua bố cũng chăm chỉ đưa hai con cùng đi tập gym để rèn luyện sức khỏe. Đây đích thị là “ông bố của năm”, khiến cho ban giám khảo vô cùng ngưỡng mộ.

Mới chỉ ở vòng thứ hai nhưng các thí sinh tiềm năng đã khiến bộ tứ huấn luyện viên của chương trình phải ‘đặt cọc’ trước thành viên trong đội, ra sức lấy lòng các thí sinh.

Sự kiện casting khu vực miền Bắc của Model Kid Vietnam 2019 sẽ diễn ra trong 2 ngày 4 – 5/6, tại Trung tâm thương mại The Garden, Hà Nội. 

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu