16:23 ngày 24/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Cùng Viet Global Travel khám phá vẻ đẹp kỳ vĩ như “một kỳ quan thế giới” ở Nam Cực

09:00 23/01/2023

(THPL) - Ngắm chim cánh cụt, chiêm ngưỡng cảnh quan thiên nhiên tại eo biển Lemaire, đảo Danco, cảng Neko, vịnh thiên đường, đi xuồng cao su (zodiac), thăm các điểm du lịch ở cảng Lockroy, vịnh Wilhelmina và Guvernoren… là những trải nghiệm không thể nào quên với du khách khi đến với Nam Cực.

Nam Cực là một trong những nơi có thời tiết khắc nghiệt nhất Trái đất. Vào mùa Hè, mặt trời lúc nào cũng sáng, những hôm nắng ấm, nhiệt độ tại đây có thể từ 5 độ C đến 10 độ C. Vào mùa Đông, cả Nam Cực không có ban ngày, trời lúc nào cũng tối, nhiệt độ kỷ lục vào mùa Đông có thể xuống dưới - 80 độ C.

Khắc nghiệt là thế nhưng Nam Cực với vẻ hùng vĩ của những núi băng lớn màu trắng xóa luôn thu hút du khách ưa khám phá. Thời gian đẹp nhất để khám phá Nam Cực là vào mùa Hè từ tháng 11 đến tháng 3 hàng năm. Đặc biệt là giữa tháng 12 đến giữa tháng 1 - thời gian ấm nhất trong năm với nhiệt độ cao nhất trung bình là từ 0 - 5 độ C. Nhưng liệu có phải ai cũng có cơ hội và biết cách “thám hiểm” vùng đất đầy sức cuốn hút này?

Giám đốc Viet Global Travel cùng du khách tại Nam Cực năm 2019.

Với niềm đam mê mãnh liệt trong lĩnh vực du lịch, Viet Global Travel luôn hy vọng có thể đem đến một luồng gió mới cho thị trường du lịch Việt Nam. Là đơn vị tiên phong hướng tới những vùng đất mới, gần đây, Viet Global Travel đã có những định hướng rõ ràng cho từng sản phẩm, mang tới cho du khách rất nhiều trải nghiệm chưa từng có trên thị trường. Trong đó, Nam Cực là một trong những tuyến du lịch của Viet Global Travel đang được yêu thích và là sự lựa chọn của rất nhiều du khách.

Một đoàn chinh phục Nam Cực - Nam Đại Tây Dương (VGC travel có sự tham gia của giám đốc và 2 du khách khác).

Du lịch khám phá kết hợp trải nghiệm thiên nhiên (thay vì du lịch tham quan chụp ảnh thuần túy) hiện đang là xu hướng thịnh hành trên thế giới. Khi con người đến gần hơn với thiên nhiên, hòa mình vào thiên nhiên sẽ hiểu rằng thiên nhiên quá ngoạn mục, thế giới quá nhiều điều tuyệt đẹp và mỗi chúng ta cần chung tay góp sức bảo vệ thiên nhiên, bảo vệ môi trường sống.

Khám phá Nam Cực - Nam Đại Tây Dương 2022

Đáng chú ý, du lịch khám phá kết hợp trải nghiệm thiên nhiên được tổ chức bởi những hãng du lịch lớn, chuyên nghiệp là loại hình du lịch an toàn chứ không mạo hiểm như mọi người thường nghĩ. Theo đó, mỗi hành trình đều có sự tham gia của thủy thủ đoàn (chiếm ½ tổng số lượng trên tàu) bao gồm đội ngũ phục vụ ăn, ngủ, trang thiết bị, đội ngũ y bác sĩ, đội ngũ chuyên gia và các nhà khoa học về các lĩnh vực nghiên cứu khác nhau ở Nam Cực, các nhà thám hiểm, nhiếp ảnh gia… để mang đến cho du khách trải nghiệm của một nhà thám hiểm thực thụ.

Với Viet Global Travel, sức khỏe và sự an toàn cho du khách sẽ luôn được đặt lên hàng đầu. “Chúng tôi luôn cố gắng sắp xếp, xây dựng các chương trình tour tham quan phù hợp cho từng khách hàng, đặc biệt là những khách hàng cao tuổi để đảm bảo sức khỏe khi đi đến các vùng có độ cao hay những vùng băng tuyết lạnh giá” - Giám đốc Viet Global Travel Hoàng Phụng Hiếu chia sẻ.

Giám đốc Viet Global Travel Hoàng Phụng Hiếu chụp cùng du khách 80 tuổi chinh phục Nam Cực.

Sẽ thật bất ngờ khi biết rằng, thực tế, xu hướng du lịch khám phá kết hợp trải nghiệm thiên nhiên đã phát triển trên thế giới hàng vài chục năm với hơn 80% du khách tham gia là những du khách trung niên và lớn tuổi (có những du khách 80 tuổi). Điều này hoàn toàn trái ngược với suy nghĩ thông thường là loại hình du lịch này chỉ phù hợp với những người trẻ.

Tất nhiên, những tour du lịch độc-lạ sẽ không dành cho đại trà, không hướng tới số đông và không nhấn vào những cung đường, điểm đến đã trở nên quá quen thuộc. Phân khúc khách hàng mà loại hình này nhắm tới là những du khách hiểu biết, muốn có được những trải nghiệm độc nhất vô nhị. Du khách cũng phải sở hữu sức bền thể lực, tâm lý vững vàng cùng đôi chân dẻo dai để có thể hoàn tất lịch trình dài ngày, di chuyển liên tục. Và cuối cùng, họ phải dư dả tài chính, để có thể thanh toán cho những khoản phí không hề nhỏ.

Đoàn khám phá Nam Cực năm 2019.

Như chia sẻ của anh Hoàng Phụng Hiếu: “Chất lượng luôn là yếu tố đặt lên hàng đầu. Dù ở bất kỳ thị trường nào, chúng tôi luôn cố gắng đem đến cho quý khách những trải nghiệm tốt nhất, chất lượng phục vụ cao nhất. Nhà thơ người Mỹ - Maya Angelou, đã từng nói: Khách hàng sẽ quên những điều bạn làm, nhưng họ sẽ không bao giờ quên những cảm nhận mà bạn mang đến cho họ. Các sản phẩm mới của Viet Global Travel luôn được trải qua quá trình tham khảo và chọn lọc tỉ mỉ đem lại sự choáng ngợp, ấn tượng khó phai trong lòng du khách”.

Giám đốc Viet Global Travel tại Nam Cực 2022

Bên cạnh Nam Cực, tuyến du lịch của Viet Global Travel như: Bắc Cực, Nam Mỹ, Iceland - GreenLand, Canada - Alaska, New Zealand, Lễ hội hoa hồng Bulgaria, các làng cổ châu Âu, Châu Phi mùa thú di cư... cũng luôn tạo được sức hút rất lớn từ đông đảo du khách.

Cùng với đó, các sản phẩm thị trường châu Á như Iran, Hàn Quốc, Nhật Bản, Triều Tiên, Philippines, Dubai, Maldives, Thái Lan, Malaysia, Singapore, Indonesia … thuần túy và nội địa như Nha Trang - Đà Lạt, Tuy Hòa - Quy Nhơn, Đà Nẵng - Hội An - Huế, Phú Quốc, Côn Đảo, Miền Tây mùa nước nổi... cũng được đẩy mạnh phát triển.

VGC TRAVEL (VIET GLOBAL TRAVEL)
A: 4th Floor, Tower CEO, HH2-1, Pham Hung Street, Me Tri ward, Nam Tu Liem district, Hanoi city, Vietnam
T: (+84) 24 730 38999
W: http://vietglobaltravel.com.vn/
F: https://www.facebook.com/vietglobaltravel.com.vn/

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu