03:15 ngày 28/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Vụ cháy Cung Việt Xô: Vẫn tổ chức các hoạt động...nếu đảm bảo

16:18 28/09/2019

(THPL) - Nếu cơ quan chức năng đánh giá đảm bảo an toàn, các khu vực không bị ảnh hưởng trong vụ cháy như nhà triển lãm, nhà học tập… vẫn được tổ chức các hoạt động.

Thông tin với báo KTĐT, Giám đốc Cung Văn hóa hữu nghị Việt Xô Phạm Tuấn Anh cho biết: Vụ cháy ảnh hưởng đến khu vực sân khấu biểu diễn, nên các hoạt động diễn ra trong ở đây sẽ bị tạm dừng. Khu vực nhà triển lãm, nhà học tập… vẫn được hoạt động bình thường nếu đảm bảo an toàn.

Ông Phạm Tuấn Anh nhấn mạnh: “Ngay sau khi sự việc được giải quyết, nếu cơ quan chức năng đánh giá đảm bảo an toàn, các khu vực không bị ảnh hưởng trong vụ cháy như nhà triển lãm, nhà học tập… vẫn được tổ chức các hoạt động. Vì đang tập trung xử lý vụ cháy nên chúng tôi chưa rà soát các chương trình biểu diễn đã ký hợp đồng trong thời gian tới. Tuy nhiên, lãnh đạo Cung sẽ có thông báo đến các đơn vị để cùng chia sẻ sự cố đáng tiếc đã xảy ra”.

Hiện trường vụ cháy Cung văn hóa hữu nghị Việt Xô. (ảnh: báo Hà Nội mới)

Như Thương hiệu và Pháp luật đã đưa tin trước đó, sáng 28/9, vụ cháy lớn xảy ra tại Cung văn hóa hữu nghị Việt Xô trên đường Trần Hưng Đạo, Hà Nội khiến mái vòm tầng 1 sập xuống.

Thông tin ban đầu cho biết, ngọn lửa bất ngờ bùng phát tại khu vực một sân khấu trong khuôn viên Cung văn hóa hữu nghị Việt Xô (đường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm) vào khoảng 6h sáng 28/9. Thời điểm này, có một vài công nhân đến làm việc trên khu vực mái xảy ra cháy.

Ngọn lửa nhanh chóng bốc cao, khói đen ngùn ngụt. Ngay khi tiếp nhận thông tin về vụ việc, lực lượng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy Công an quận Hoàn Kiếm phối hợp với các đơn vị chức năng đã nhanh chóng triển khai phương án dập lửa, khoanh vùng và tìm kiếm cứu hộ, cứu nạn.

Hiện vụ cháy đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Tuệ Mẫn (th)

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu