06:21 ngày 19/07/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Lexus Việt Nam 'mở lối cho kỷ nguyên điện hóa' tại VMS 2022

21:17 26/10/2022

THPL) - Tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2022 (VMS 2022), với chủ đề “Mở lối cho kỷ nguyên điện hóa”, Lexus Việt Nam lần đầu tiên giới thiệu đến công chúng yêu xe và khách hàng mẫu xe ý tưởng LF-Z - đại diện cho tầm nhìn điện hóa của Lexus toàn cầu cùng dải sản phẩm Hybrid và những mẫu xe sang trọng hàng đầu.

Hơn nữa, đánh dấu bước chuyển mình sang chương tiếp theo của thương hiệu, “Mang lại trải nghiệm sang trọng riêng biệt cho từng khách hàng”, hành trình của Lexus năm nay mang lại 5 giá trị - đẳng cấp, tinh hoa, Omotenashi, đam mê và sáng tạo qua không gian trưng bày xe điện và các mẫu xe sang trọng hàng đầu, không gian trải nghiệm thương hiệu “Immersive Lounge” đánh thức mọi giác quan và những bộ sưu tập chế tác dành riêng cho Lexus.

 Gian hàng của Lexus.

“Là thương hiệu tiên phong trong công nghệ Hybrid, Lexus chú trọng đẩy mạnh công nghệ điện hóa để đóng góp cho xã hội toàn cầu bền vững. Trên thế giới, chúng tôi đã và đang phát triển các dòng xe điện khác nhau, bao gồm xe hybrid tự sạc điện, xe hybrid sạc ngoài, xe thuần điện và xe chạy pin nhiên liệu. Chúng tôi sẽ đưa ra các giải pháp thiết thực với từng quốc gia, phụ thuộc vào nhu cầu của Khách hàng và điều kiện của quốc gia đó. 

Vì vậy, tại Việt Nam, Lexus là thương hiệu tiên phong giới thiệu dải sản phẩm xe hybrid tân tiến nhất. Trong thời gian tới, chúng tôi sẽ có kế hoạch giới thiệu thêm các mẫu xe điện hoá và thuần điện. Điều này thể hiện rõ trách nhiệm của chúng tôi hướng đến mục tiêu phát triển bền vững tại Việt Nam” – Ông Giri Venkatesh, Phó chủ tịch Lexus Châu Á Thái Binh Dương chia sẻ.

Tại gian hàng Lexus, bên cạnh dải sản phẩm xe xanh, với mong muốn “Mang lại trải nghiệm sang trọng riêng biệt cho từng khách hàng” Lexus còn mang đến không gian trải nghiệm thương hiệu Immersive Lounge và khu vực trưng bày dành cho xe VIP, Lexus hứa hẹn mang đến cuộc phiêu lưu đánh thức mọi giác quan.

Các mẫu xe điện và hybrid Lexus tân tiến nhất được trưng bày trong không gian với thiết kế hiện đại cùng tông màu chủ đạo xanh - trắng, kết hợp hiệu ứng ánh sáng xanh kinetic thể hiện dòng chảy không ngừng của công nghệ và tương lai.

Tiếp nối không gian điện hóa, Lexus đưa đến hành trình trải nghiệm, khám phá những mẫu xe hàng đầu của thương hiệu. Tại không gian này, nhà thiết kế sử dụng tông màu nâu tạo cảm giác ấm áp và sang trọng cùng góc trưng bày bộ sưu tập chế tác tinh tế của Lexus.

Lấy cảm hứng từ các mẫu xe trưng bày tại triển lãm và sứ mệnh điện hóa, bộ sưu tập năm nay được Nhà thiết kế thời trang Trần Hùng chế tác dành riêng cho Lexus. Để truyền tải thông điệp hướng tới sự phát triển bền vững qua ngôn ngữ thời trang, quy trình chế tác bộ sưu tập này đã hạn chế tối đa việc sử dụng máy móc, và thiết kế dựa trên các loại chất liệu vải tự nhiên, không hóa chất, … tương đương với việc có thể giảm tải tới 97% lượng khí thải CO2 so với sản xuất quần áo thông thường.

Đặc biệt, Trần Hùng còn mang đến những sáng tạo độc đáo được chế tác thủ công tỉ mỉ từ nguyên liệu mà không ai ngờ đến – Scoby (Giấm ăn) mang đến cho khách hàng nguồn cảm hứng Sáng tạo bất tận. Nhà thiết kế cho biết: “Tôi mong muốn kể thật nhiều câu chuyện thông qua từng mẫu thiết kế, từng bộ sưu tập, mang tinh thần của thời trang cao cấp, khác biệt và tạo giá trị bền vững, thân thiện môi trường. Có thể mục tiêu này không nhiều Nhà thiết kế Việt theo đuổi nhưng với tôi, đó là một con đường riêng, đầy đam mê”.

Triển lãm ô tô Việt Nam 2022 cũng đánh dấu hành trình gần 10 năm Lexus đồng hành cùng khách hàng Việt. Trong gần mười năm qua, Lexus Việt Nam cùng hai đại lý chính hãng đã nhận được sự tin yêu và đồng hành của hơn 10.000 khách hàng.

Thảo Nguyên

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu