Lexus Việt Nam 'mở lối cho kỷ nguyên điện hóa' tại VMS 2022
THPL) - Tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2022 (VMS 2022), với chủ đề “Mở lối cho kỷ nguyên điện hóa”, Lexus Việt Nam lần đầu tiên giới thiệu đến công chúng yêu xe và khách hàng mẫu xe ý tưởng LF-Z - đại diện cho tầm nhìn điện hóa của Lexus toàn cầu cùng dải sản phẩm Hybrid và những mẫu xe sang trọng hàng đầu.
Hơn nữa, đánh dấu bước chuyển mình sang chương tiếp theo của thương hiệu, “Mang lại trải nghiệm sang trọng riêng biệt cho từng khách hàng”, hành trình của Lexus năm nay mang lại 5 giá trị - đẳng cấp, tinh hoa, Omotenashi, đam mê và sáng tạo qua không gian trưng bày xe điện và các mẫu xe sang trọng hàng đầu, không gian trải nghiệm thương hiệu “Immersive Lounge” đánh thức mọi giác quan và những bộ sưu tập chế tác dành riêng cho Lexus.

“Là thương hiệu tiên phong trong công nghệ Hybrid, Lexus chú trọng đẩy mạnh công nghệ điện hóa để đóng góp cho xã hội toàn cầu bền vững. Trên thế giới, chúng tôi đã và đang phát triển các dòng xe điện khác nhau, bao gồm xe hybrid tự sạc điện, xe hybrid sạc ngoài, xe thuần điện và xe chạy pin nhiên liệu. Chúng tôi sẽ đưa ra các giải pháp thiết thực với từng quốc gia, phụ thuộc vào nhu cầu của Khách hàng và điều kiện của quốc gia đó.
Vì vậy, tại Việt Nam, Lexus là thương hiệu tiên phong giới thiệu dải sản phẩm xe hybrid tân tiến nhất. Trong thời gian tới, chúng tôi sẽ có kế hoạch giới thiệu thêm các mẫu xe điện hoá và thuần điện. Điều này thể hiện rõ trách nhiệm của chúng tôi hướng đến mục tiêu phát triển bền vững tại Việt Nam” – Ông Giri Venkatesh, Phó chủ tịch Lexus Châu Á Thái Binh Dương chia sẻ.
Tại gian hàng Lexus, bên cạnh dải sản phẩm xe xanh, với mong muốn “Mang lại trải nghiệm sang trọng riêng biệt cho từng khách hàng” Lexus còn mang đến không gian trải nghiệm thương hiệu Immersive Lounge và khu vực trưng bày dành cho xe VIP, Lexus hứa hẹn mang đến cuộc phiêu lưu đánh thức mọi giác quan.
Các mẫu xe điện và hybrid Lexus tân tiến nhất được trưng bày trong không gian với thiết kế hiện đại cùng tông màu chủ đạo xanh - trắng, kết hợp hiệu ứng ánh sáng xanh kinetic thể hiện dòng chảy không ngừng của công nghệ và tương lai.
Tiếp nối không gian điện hóa, Lexus đưa đến hành trình trải nghiệm, khám phá những mẫu xe hàng đầu của thương hiệu. Tại không gian này, nhà thiết kế sử dụng tông màu nâu tạo cảm giác ấm áp và sang trọng cùng góc trưng bày bộ sưu tập chế tác tinh tế của Lexus.
Lấy cảm hứng từ các mẫu xe trưng bày tại triển lãm và sứ mệnh điện hóa, bộ sưu tập năm nay được Nhà thiết kế thời trang Trần Hùng chế tác dành riêng cho Lexus. Để truyền tải thông điệp hướng tới sự phát triển bền vững qua ngôn ngữ thời trang, quy trình chế tác bộ sưu tập này đã hạn chế tối đa việc sử dụng máy móc, và thiết kế dựa trên các loại chất liệu vải tự nhiên, không hóa chất, … tương đương với việc có thể giảm tải tới 97% lượng khí thải CO2 so với sản xuất quần áo thông thường.
Đặc biệt, Trần Hùng còn mang đến những sáng tạo độc đáo được chế tác thủ công tỉ mỉ từ nguyên liệu mà không ai ngờ đến – Scoby (Giấm ăn) mang đến cho khách hàng nguồn cảm hứng Sáng tạo bất tận. Nhà thiết kế cho biết: “Tôi mong muốn kể thật nhiều câu chuyện thông qua từng mẫu thiết kế, từng bộ sưu tập, mang tinh thần của thời trang cao cấp, khác biệt và tạo giá trị bền vững, thân thiện môi trường. Có thể mục tiêu này không nhiều Nhà thiết kế Việt theo đuổi nhưng với tôi, đó là một con đường riêng, đầy đam mê”.
Triển lãm ô tô Việt Nam 2022 cũng đánh dấu hành trình gần 10 năm Lexus đồng hành cùng khách hàng Việt. Trong gần mười năm qua, Lexus Việt Nam cùng hai đại lý chính hãng đã nhận được sự tin yêu và đồng hành của hơn 10.000 khách hàng.
Thảo Nguyên
Tin khác
Hải Phòng: Bắt giữ đối tượng tàng trữ, vận chuyển trái phép hơn 115kg pháo
Hải Phòng triển khai biện pháp cấp bách kiểm soát ô nhiễm môi trường không khí
Hải Phòng tập trung cắt giảm và đơn giản hóa thủ tục hành chính
Hướng tới Hội thảo khoa học Quốc gia “Bảo đảm an toàn điện góp phần phòng cháy, chữa cháy ở Việt Nam hiện nay"
Thanh Hóa: Mở đợt cao điểm chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả
PV GAS D khẳng định đảm bảo nguồn khí thiên nhiên cho khách hàng tiêu thụ
New Lavida do Lê Phong Group phát triển được vinh danh là “Dự án đáng sống năm 2025’’
(THPL) - Dự án Chung cư nhà ở xã hội Tân Đông Hiệp (New Lavida) vừa được vinh danh là Dự án Đáng sống năm 2025 nhờ quy hoạch bài bản, đủ...25/12/2025 22:54:31Sacombank tái định vị thương hiệu trong giai đoạn phát triển mới
(THPL) - Trong hành trình phát triển của một ngân hàng, có những thời điểm cần một biểu tượng đủ tĩnh để tạo niềm tin, đủ mạnh để...25/12/2025 22:53:23Gỡ bỏ hơn 50 nghìn sản phẩm vi phạm trên sàn thương mại điện tử trong năm 2025
(THPL) – Trong năm 2025, cơ quan chức năng đã rà soát, yêu cầu gỡ bỏ hơn 50 nghìn sản phẩm vi phạm trên các sàn và nền tảng thương mại điện...25/12/2025 16:53:00Vinenergo, Vinfast, V- Green và Xanh SM hợp tác với IDICO “ Xanh hóa” các khu công nghiệp
(THPL) - Bốn công ty thuộc hệ sinh thái xanh của Vingroup gồm: VinEnergo, VinFast, V-Green và Xanh SM đã chính thức ký kết biên bản hợp tác chiến...25/12/2025 16:50:48

