09:31 ngày 19/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Cùng Bamboo Airways mở “đại tiệc bay” tại lễ hội hot nhất Hà Nội tháng 4 này

12:45 16/04/2021

(THPL) - Lễ hội du lịch và văn hóa ẩm thực Hà Nội sẽ diễn ra ngày 16 - 18/4 tại khu vực quanh tượng đài Lý Thái Tổ, trước thềm đại lễ 30/4 và 1/5. Trong khuôn khổ lễ hội, hãng hàng không Bamboo Airways sẽ dành tặng khách hàng ưu đãi cực lớn lên tới 100% giá vé, hàng loạt voucher nghỉ dưỡng và nhiều quà tặng hấp dẫn khác.

Hà Nội mùa “hạ cánh”

Nếu như thu được mệnh danh là mùa đẹp nhất trong năm ở Hà Nội, thì dịp tháng 4 hàng năm lại được xem như soán ngôi “á hậu” với kiểu thời tiết đặc trưng đồng bằng Bắc Bộ, trời chuyển ấm áp xen lẫn những khoảnh khắc giao mùa.

Khoảnh khắc giao mùa là thời điểm vàng để các tín đồ ưa dịch chuyển “hạ cánh” xuống thủ đô.

Không khó để bắt gặp những xe hoa loa kèn trắng khi xuống phố Hà Nội mùa này, càng thú vị hơn nếu làm một vòng phố cổ, ăn một tô phở hay bún ốc đúng điệu, hàn huyên bên tách cà phê trứng thơm ngậy, tranh thủ gặp gỡ đối tác, hẹn bạn bè Hà Nội trong không gian đặc trưng Thăng Long xưa.

Cùng với sự phát triển của kinh tế, xã hội, kế hoạch dạo chơi hay thăm thú thủ đô giờ trở nên thuận lợi hơn bao giờ hết, khi chỉ cần một vài cú nhấp chuột, thanh toán trực tuyến hay ghé bất kỳ phòng vé nào, du khách khắp mọi miền đã có thể sở hữu trong tay một tấm vé máy bay đến Hà Nội.

Chưa kể, thị trường du lịch nội địa đang trên đà tăng trưởng nhanh chóng trở lại, nhiều người muốn tận dụng thời gian này để du lịch, nghỉ dưỡng bên bạn bè, người thân, khám phá và trải nghiệm những địa điểm mới lạ trên khắp mọi miền đất nước, thậm chí cả những điểm “check-in” mới ngay nơi từng quen thuộc.

Nắm bắt được tâm lý trên, các đơn vị lữ hành, hàng không tung ra nhiều chương trình ưu đãi giúp hành khách vừa có thể chủ động lịch trình di chuyển, vừa tối ưu hoá chi phí. Việc tận dụng khuyến mại, ưu đãi của các công ty hàng không để đặt mua vé là một trong những cách giúp hành khách có được một hành trình hoàn hảo nhất.

Lễ hội “hot” nhất Hà Nội tháng 4

Một thông tin không thể bỏ lỡ đối với các tín đồ xê dịch sắp tới, đó là Lễ hội du lịch và văn hoá ẩm thực Hà Nội diễn ra từ ngày 16 – 18/4, tại khu vực quanh tượng đài Lý Thái Tổ, quận Hoàn Kiếm.

Sự kiện có quy mô lên tới 200 gian hàng, chia làm 2 khu vực: quảng bá sản phẩm kích cầu du lịch và giới thiệu văn hóa ẩm thực Hà Nội, sẽ được tổ chức ở khu vực tượng đài Lý Thái Tổ, nhà Bát Giác, đường Lê Thạch, Lê Lai và Cung thiếu nhi Hà Nội. 

Trong đó, khu vực quảng bá sản phẩm kích cầu du lịch có khoảng 150 gian hàng, với sự tham dự của đại diện 12 tỉnh, thành phố gồm Hà Giang, Lai Châu, Điện Biên, Hòa Bình, Thái Nguyên, Tuyên Quang, Phú Thọ, Quảng Bình, Thừa Thiên Huế, Đà Nẵng, Khánh Hòa, Bình Định, các doanh nghiệp du lịch, các địa phương trên cả nước và các hãng hàng không nội địa.

Riêng không gian văn hóa ẩm thực Hà Nội đặt tại Cung Thiếu Nhi thành phố sẽ giới thiệu tới du khách những món ăn đặc trưng Hà Thành như phở, bún thang, bánh khúc, bánh cuốn Thanh Trì, bánh cốm, trà Việt, cà phê trứng, trà sen Hồ Tây... Người dân và du khách sẽ có cơ hội giao lưu với các nghệ nhân, chuyên gia ẩm thực hàng đầu về ẩm thực Hà Nội.

“Cơn mưa” ưu đãi của Bamboo Airways tại lễ hội

Lựa chọn bay với Bamboo Airways, hành khách sẽ được thụ hưởng các dịch vụ hàng không định hướng 5 sao quốc tế.

Trong khuôn khổ lễ hội du lịch và văn hóa ẩm thực Hà Nội, hãng hàng không Bamboo Airways tung hàng loạt ưu đãi hấp dẫn, mang đến cho khách hàng cơ hội trải nghiệm những dịch vụ bay định hướng 5 sao và hệ sinh thái đa dạng của hãng. Cụ thể, nếu check-in nhận quà hoặc tham gia trò chơi Vòng quay may mắn tại gian hàng của Bamboo Airways trong không gian lễ hội, khách hàng sẽ có cơ hội nhận các món quà nhỏ xinh như thẻ tre, bé Măng, ô Bamboo Airways, mô hình máy bay Bamboo Airways…, đặc biệt là các voucher giảm giá vé máy bay tới 50% hoặc vé bay 0 đồng.

Đối với các khách hàng đặt mua vé máy bay trực tiếp tại gian hàng của Bamboo Airways từ 3 khách trở lên trong thời gian diễn ra lễ hội, sẽ được giảm ngay 20%, áp dụng cho toàn bộ đường bay Bamboo Airways đang khai thác, ngoại trừ đường bay đi/đến Côn Đảo, với thời gian bay linh hoạt đến 30/10/2021. Ngoài ra, khách hàng đặt mua vé trực tiếp tại gian hàng của hãng vào khung giờ vàng, 10-11h hoặc 18-19h, sẽ được ưu đãi đồng giá từ 36.000 đồng.

Bên cạnh đó, hãng còn có các ưu đãi vô cùng hấp dẫn như miễn phí dịch vụ, tư vấn bán vé, ưu đãi cho các khách hàng là hội viên Bamboo Club mới với 1.000 code giảm giá 20% giá vé cơ sở cho khách hàng đăng ký hội viên mới thành tại gian hàng và giảm ngay 50% giá thẻ hội viên Bamboo Club.

Với “cơn mưa ưu đãi” đang chờ đợi vào cuối tuần này, gian hàng của Bamboo Airways trong không gian Lễ hội du lịch và văn hóa ẩm thực Hà Nội sẽ là điểm đến lý tưởng cho các tín đồ ưa xê dịch thủ đô cũng như trên khắp mọi miền đất nước.

Bay với Bamboo Airways, hành khách sẽ được thụ hưởng các dịch vụ hàng không định hướng 5 sao quốc tế. Hãng hiện khai thác thương mại trên 60 đường bay, vận chuyển hơn 7 triệu lượt hành khách trên các chuyến bay an toàn tuyệt đối. Bamboo Airways được xếp hạng 7/7 sao về phòng chống Covid-19 cũng như đạt mức tuyệt đối về an toàn hàng không. Chỉ tính riêng trong tháng 3/2021, tổng số chuyến bay khai thác và lượt phục vụ hành khách của Bamboo Airways đã tăng gần gần gấp đôi so với cùng kỳ 2020.

PV

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu