19:46 ngày 14/05/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Cùng AIA Việt Nam – xây dựng tương lai vững chắc

15:22 15/04/2022

(THPL) - Cha mẹ luôn muốn dành điều tốt nhất cho con, thấu hiểu điều đó, AIA Việt Nam mang tới bảo hiểm “Khỏe Trọn Vẹn” với nhiều quyền lợi phù hợp với nhu cầu bảo vệ sức khỏe cho gia đình, tích lũy tài chính nâng đỡ tương lai cho con trẻ.

Cha mẹ cần chuẩn bị hành trang tương lai cho con ra sao?

Có hai con nhỏ đang độ tuổi ăn học, lớp 6 và lớp 10, vợ chồng chị Châu (Hà Nội) cho biết, các khoản chi cho con chiếm phần lớn chi tiêu gia đình. Từ khi dịch bùng phát, anh chị càng thận trọng hơn trong chi tiêu, hạn chế mua sắm mà tập trung vào chăm sóc sức khỏe, giáo dục cho các con, dự trù học phí đại học sau 2 năm nữa cho bé lớn và cả dự phòng cho bất trắc cuộc sống.

Con cái luôn là mối bận tâm lớn nhất của cha mẹ, nếu chăm cây non cần phân bón, thì dưỡng dục con cái cũng cần tiền bạc. Gia đình càng nhiều con, áp lực tài chính càng lớn. Sự xuất hiện của mỗi thiên thần nhỏ thôi thúc các cặp vợ chồng nghĩ nhiều về tương lai hơn, bởi tương lai con trẻ phụ thuộc nhiều vào mỗi quyết định của cha mẹ. Trong đó, băn khoăn lớn nhất là việc hoạch định tài chính cho tương lai học vấn của con thế nào, dự trù bao nhiêu cho quỹ học vấn của con từ lúc mầm non tới đại học?

Bố mẹ nên hoạch định và bắt đầu tích lũy từ sớm, hành trang tương lai cho con càng thêm đủ đầy

Cha mẹ Việt vốn xem trọng tương lai giáo dục của con cái, thể hiện qua việc chi tiêu cho giáo dục chiếm gần một nửa, đến 47% tổng chi tiêu của gia đình, theo nghiên cứu người tiêu dùng của Nielsen năm 20161. Khảo sát “Giá trị của giáo dục” của HSBC trên 15 quốc gia thậm chí còn cho biết, 60% các bậc cha mẹ sẵn sàng vay nợ để con cái được học đại học (năm 2016)2, 82% sẵn sàng hy sinh các ưu tiên cá nhân để con cái thành tài (2017)3.

Tuy nhiên, nếu hoạch định và bắt đầu tích lũy từ sớm, gánh nặng tài chính càng được giảm bớt khi con bạn lớn khôn, hành trang tương lai cho con càng thêm đủ đầy. Bên cạnh gửi tiết kiệm hay đầu tư, bảo hiểm nhân thọ - vừa bảo vệ sức khỏe người trụ cột, vừa tích lũy quỹ giáo dục cho con cái - là giải pháp đỡ đầu cho con trẻ về lâu dài, được hàng triệu cha mẹ lựa chọn.

Cùng AIA Việt Nam xây bệ phóng cho con tự do phát triển từ sớm

AIA Việt Nam ra mắt “Khỏe Trọn Vẹn” bảo vệ mái ấm yên bình cho cả gia đình đến tận 100 tuổi. Đây là sản phẩm bảo hiểm thiết kế bổ sung nhiều quyền lợi hơn, tăng mức chi trả bồi thường, đảm bảo cả lợi nhuận đầu tư,… so với “Sống Khỏe Hơn 100” đã thành công trước đó. Nếu mỗi gia đình gia cố thêm lá chắn này, cha mẹ sẽ an tâm tài chính trọn đời, tương lai con cái được đảm bảo.

Lựa chọn giải pháp này, vợ chồng chị Châu (Hà Nội) cho biết “Khỏe Trọn Vẹn” hóa giải phần lớn mọi nỗi lo tương lai của gia đình, bao gồm: bảo vệ sức khỏe toàn diện cho người trụ cột (cha mẹ), dự phòng các biến cố tài chính lớn, tích lũy cho giáo dục của con cái… thêm an tâm trọn đời. Đặc biệt đây là gói bảo hiểm có liên kết đầu tư, chị có thể đóng thêm vào tài khoản để chuẩn bị quỹ tiền học dồi dào hơn cho con thi vào trường đại học tốt sau này.

“Khỏe Trọn Vẹn” không chỉ bảo vệ trước gánh nặng tài chính do các nguy cơ sức khỏe gây ra mà còn đảm bảo tương lai phát triển bền vững của con cái

Cụ thể, “Khỏe Trọn Vẹn” chi trả quyền lợi khám chữa ung thư mọi giai đoạn (giai đoạn sớm, nghiêm trọng, tái phát) và 68 bệnh hiểm nghèo phổ biến, phòng chăm sóc đặc biệt… gỡ nỗi lo tài chính để cha mẹ an tâm điều trị, giữ gìn khoảnh khắc yên bình cho cả nhà. Mức chi trả lớn, hỗ trợ cả chi phí tầm soát ung thư, để cha mẹ chủ động chữa trị sớm và sống đời cùng con cái. Phát hiện bệnh giai đoạn sớm, AIA Việt Nam còn hỗ trợ 200% phí bảo hiểm cơ bản để duy trì hợp đồng, giúp cuộc sống bớt xáo trộn trước mọi biến cố.

Tương lai học vấn của con trẻ cũng sẽ được đảm bảo bởi quyết định tham gia “Khỏe Trọn Vẹn” của cha mẹ. Ngoài nhiều quyền lợi bảo vệ sức khỏe, cha mẹ còn hưởng lợi nhuận từ quỹ liên kết chung vào danh mục tài sản an toàn có lợi nhuận ổn định. AIA cam kết lãi suất tối thiểu và thưởng thêm 5% Giá trị tài khoản khi duy trì hợp đồng vào các năm thứ 5, 10, 15, 20… để “Khỏe Trọn Vẹn” trở thành kênh đầu tư an toàn. Trẻ nhỏ ở cái tuổi “ăn chưa no, lo chưa tới” không phải “chín ép”, mà được đảm bảo tài chính để theo đuổi con đường học vấn và ước mơ.

Chuẩn bị cho con không bao giờ là sớm và bố mẹ luôn muốn dành điều tốt nhất cho con. Chị Vệ (35 tuổi, TP.HCM) cũng chọn “Khỏe Trọn Vẹn” để dọn sẵn con đường dự phòng bằng phẳng nhất cho 2 con. Chị cho biết, tham gia với mức phí 27 triệu đồng/năm, thời gian đóng phí 15 năm, để được bảo vệ với số tiền bảo hiểm 1 tỷ đồng. Năm 40 tuổi, nếu có biến cố sức khỏe xảy ra (mắc ung thư giai đoạn sớm hoặc biểu mô tại chỗ), chị Vệ sẽ nhận được 359 triệu đồng gồm: phí tầm soát ung thư, quyền lợi ung thư giai đoạn sớm, quyền lợi duy trì hiệu lực hợp đồng. Đến năm 44 tuổi, nếu không may phát hiện và điều trị ung thư giai đoạn nghiêm trọng, chị Vệ sẽ nhận được 700 triệu. Và sau 2 năm, khi chị Vệ vẫn tiếp tục điều trị ung thư giai đoạn nghiêm trọng, chị Vệ sẽ nhận 1 tỷ đồng (quyền lợi ung thư nghiêm trọng mở rộng). Vì vậy, “Khỏe Trọn Vẹn” không chỉ bảo vệ chị Vệ trước gánh nặng tài chính do các nguy cơ sức khỏe gây ra mà còn đảm bảo tương lai phát triển bền vững của con cái.

Tìm hiểu thêm về “Khỏe Trọn Vẹn” tại đây.

Mai Anh

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu