Cuckoo Vina khẳng định vị thế với loạt cửa hàng mới tại các thành phố lớn
(THPL) - Cuckoo - một thương hiệu gia dụng hàng đầu thế giới với những sản phẩm chất lượng và uy tín công bố khai trương hai cửa hàng mới, đánh dấu một bước ngoặt quan trọng trong chặng đường chinh phục thị trường Việt Nam.
Hành trình phát triển không ngừng của Cuckoo và những con số ấn tượng
Cuckoo là thương hiệu chuyên sản xuất thiết bị điện tử gia dụng nổi tiếng đến từ Hàn Quốc và đã có mặt tại 32 quốc gia trên thế giới, nổi bật với những sản phẩm chất lượng, có độ tin cậy cao. Theo thống kê, tại xứ sở kim chi, cứ 10 giây lại có một nồi cơm điện của Cuckoo được bán ra, điều này lại càng được khẳng định khi công ty được bình chọn là thương hiệu được yêu thích nhất 20 năm liên tiếp tại đất nước này.
Hoạt động chính thức tại Việt Nam từ năm 2018 với sứ mệnh mang lại cuộc sống hạnh phúc và tiện nghi cho mọi người, trong gần 5 năm hoạt động Cuckoo Vina đã không ngừng cải tiến chất lượng và đa dạng hóa sản phẩm, chiếm được lòng tin của đông đảo người tiêu dùng nhằm khẳng định cam kết của mình trong việc cung cấp các sản phẩm tốt nhất cho người Việt.
Tầm nhìn và định hướng kinh doanh của Cuckoo tại thị trường Việt Nam
Ông Park Jung Sun, Giám Đốc Kinh Doanh và Marketing của Cuckoo Vina, chia sẻ: "Cuckoo không ngừng phát triển các ý tưởng và ứng dụng công nghệ hiện đại nhất vào các sản phẩm của mình để đáp ứng mọi tiêu chuẩn và cải thiện cuộc sống cho hàng triệu gia đình. Với mong muốn mang sản phẩm đến gần hơn với người tiêu dùng Việt, Cuckoo liên tục triển khai các chương trình nâng cao trải nghiệm cho khách hàng với hàng loạt các cửa hàng lần lượt được “kiện toàn” và đưa vào hoạt động."
Vào ngày 07/06/2023, Cuckoo Vina chính thức khai trương cửa hàng tại Tầng TĐ-K1 Vincom Mega Mall Times City, số 458 Phố Minh Khai, Vĩnh Phú, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội. Tọa lạc tại vị trí đắc địa của thành phố, cửa hàng đã đánh dấu sự xuất hiện mạnh mẽ của Cuckoo tại thủ đô và tạo điều kiện giúp khách hàng nâng cao trải nghiệm mua sắm.

Cuckoo Vina nổi bật tại Vincom Mega Mall Times City.
Tiếp nối thành công đó, vào ngày 14/07/2023, Cuckoo Vina tiếp tục cho ra mắt cửa hàng tại Tầng L5 Saigon Centre, số 65 Lê Lợi, phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh. Khai trương cửa hàng mới tại tòa cao ốc thương mại ngay trung tâm Sài Gòn giúp Cuckoo dễ dàng phục vụ đông đảo người tiêu dùng nơi đây.

Cuckoo Vina - Saigon Centre sở hữu không gian mua sắm hiện đại.
Đặc biệt, cả hai cửa hàng mới đều được đầu tư thiết kế mở, hiện đại và đẹp mắt tạo không gian mua sắm thoải mái, tiện lợi, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm tuyệt vời . Các quầy trưng bày được bố trí linh hoạt, khoa học giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm và lựa chọn những sản phẩm yêu thích.
Bên cạnh các sản phẩm vốn đã quen thuộc như nồi cơm điện, đồ dùng nhà bếp, khách hàng còn có thể tìm mua những sản phẩm chăm sóc sức khỏe gia đình được kế thừa công nghệ sáng tạo và thiết kế độc đáo từ Hàn Quốc như máy lọc nước, máy lọc không khí... Khai trương cửa hàng liên tiếp tại hai thành phố lớn là một trong những chiến lược quan trọng của Cuckoo tại thị trường Việt Nam. Vì thế, ngoài việc đáp ứng nhu cầu mua sắm của khách hàng, hãng còn chú trọng tập huấn chuyên nghiệp cho đội ngũ nhân viên hỗ trợ để cung cấp dịch vụ hậu mãi, bảo hành đạt chuẩn chất lượng Hàn Quốc.
Nhân dịp này, Cuckoo Vina cũng tung nhiều chương trình khuyến mãi để tri ân người tiêu dùng. Khách hàng sẽ có cơ hội nhận ưu đãi giảm giá lên đến 50% khi mua hàng tại hệ thống cửa hàng chính hãng Cuckoo. Ngoài ra, khi nhấn thích fanpage chính thức của Cuckoo và chụp hình check-in tại cửa hàng sẽ nhận được những phần quà và chế độ bảo hành hấp dẫn.
Bên cạnh đó, Cuckoo còn tiếp tục nâng cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng tại showroom đang hoạt động ở Lầu 3, Kios 03. A4-A5, Trung tâm thương mại SC VIVO, Thành phố Hồ Chí Minh. Điều này thể hiện sự quan tâm của Cuckoo đối với thị trường Việt Nam, không chỉ cung cấp các sản phẩm chất lượng mà còn liên tục cải thiện dịch vụ để đem đến những trải nghiệm tốt nhất cho người tiêu dùng.
PV
Tin khác
HTX Nông nghiệp thực phẩm Thanh Lâm Phú Thọ: Chuyển dịch cơ cấu kinh tế nông thôn, tạo sinh kế bền vững cho người dân
HTX Nông nghiệp hữu cơ Hồng Phát: Động lực phát triển kinh tế nông thôn ở Tuyên Quang
Công nghệ xanh, bản đồ số Map4D và logistics drone góp phần nâng tầm sản phẩm OCOP Việt
Ô nhiễm không khí Hà Nội chạm ngưỡng đỏ, thị trường máy lọc không khí tăng nhiệt
Boutique Home Tràng Cát - Biểu tượng sống, kinh doanh bền vững tại tâm điểm kết nối phía Nam Hải Phòng
Từ căn bếp Việt đến sàn HOSE: Bước tiến lớn của Masan Consumer
Việt Nam tăng tốc, củng cố vị thế trong nhóm cung cấp tôm hàng đầu cho thị trường Trung Quốc
(THPL) - Việt Nam đang khẳng định vai trò ngày càng nổi bật tại thị trường tôm Trung Quốc khi kim ngạch xuất khẩu tăng mạnh, đặc biệt ở...11/12/2025 09:36:52Chính phủ yêu cầu khẩn trương rà soát, xử lý các vướng mắc về “nhập siêu logistics”
(THPL) - Chi phí cao, năng lực cạnh tranh thấp và tình trạng “nhập siêu logistics” kéo dài đang là những rào cản lớn đối với hoạt động...11/12/2025 09:30:21Logistics xanh trở thành xu hướng chiến lược toàn cầu
(THPL) - Logistics xanh đang trở thành một trong những xu thế bắt buộc, đặc biệt ngành logistics lạnh Việt Nam đang đứng trước một ngã rẽ...11/12/2025 09:33:55Luật Thương mại điện tử mới: Quy định trách nhiệm livestream, định danh người bán bằng VNeID
(THPL) - Luật Thương mại điện tử mới được kỳ vọng sẽ tạo ra một hành lang pháp lý chặt chẽ, hiện đại và phù hợp với thực tiễn,...11/12/2025 09:22:03
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Chung kết cuộc thi “Tiếng hát kiều bào - Nghĩa tình quê hương” tại Thái Lan
- Tập đoàn BRG lần thứ 5 liên tiếp được vinh danh doanh nghiệp bền vững...
- Dai-ichi Life Việt Nam vinh dự nhận giải thưởng "Môi trường làm việc tốt...
- Dai-ichi Life Việt Nam vinh dự lần thứ 5 nhận giải thưởng “Top 500 Doanh...

