Cục Hàng không yêu cầu xử lý nghiêm nhân viên xé vé của khách
(THPL) - Cục Hàng không yêu cầu Công ty cổ phần hàng không Vietjet phải rút kinh nghiệm và xử lý nghiêm nữ nhân viên ở quầy thủ tục bay xé vé của hành khách.
Tin liên quan
Điều trị bệnh lạc nội mạc tử cung và giải pháp từ Phụ Lạc Cao EX
Trường Đại học Điện lực công bố điểm sàn tuyển sinh năm 2024
Dự báo thời tiết ngày 19/7: Bắc Bộ mưa to, đề phòng lũ quét và sạt lở đất
Hà Tĩnh: Xe khách va chạm với xe tải trong đêm khuya
Thông báo của Bộ Chính trị về tình hình sức khỏe của Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng
Theo báo VietnamPlus (TTXVN), Cục Hàng không Việt Nam vừa yêu cầu Công ty cổ phần hàng không Vietjet có hình thức kỷ luật nghiêm đối với nhân viên có hành vi thiếu chuyên nghiệp, không phù hợp với văn hóa ứng xử của ngành hàng không trong vụ việc một hành khách nam bị từ chối vận chuyển do ra cửa tàu bay muộn và nhân viên quầy thủ tục xé vé khách ngày 5/11 vừa qua.
Lãnh đạo Cục Hàng không khẳng định, nhân viên hàng không xé vé đã có hành vi ứng xử chưa đúng mực với hành khách đi chuyến bay VJ159 chặng bay Hà Nội- TP.HCM và điều này tác động tiêu cực đến hình ảnh của ngành hàng không, ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ hàng không.
Để tránh việc tương tự xảy ra trong tương lai, Cục Hàng không Việt Nam đã có văn bản yêu cầu các hãng hàng không Việt Nam tăng cường đào tạo kiến thức, kỹ năng, phong cách làm việc của nhân viên trong phục vụ hành khách. Cục Hàng không Việt Nam yêu cầu VietJet tổ chức rút kinh nghiệm về vụ việc chuyến bay VJ159 nêu trên trong toàn hệ thống.
![cuc-hang-khong-cau-ky-luat-nghiem-nhan-vien-xe-ve-hanh-khach](http://media.thuonghieuvaphapluat.vn/Images/2017/11/12/cuc-hang-khong-yeu-cau-xu-ly-nghiem-nhan-vien-xe-ve-cua-khach-1.jpg?v=1510470670557)
Theo báo VietNamNet, theo clip được ghi lại, sự việc xảy ra vào ngày 5/11 tại sân bay Nội Bài, khi hành khách Lưu Minh H. đi chuyến bay của Vietjet Air từ Hà Nội vào TP.HCM. Người đăng tải clip cho biết, anh H. đã đến quầy check-in muộn nên xảy ra tranh cãi với nữ nhân viên hãng hàng không. Nữ nhân viên quầy làm thủ tục chuyến bay của Vietjet đã có hành động xé vé của hành khách Lưu Minh H.
Đại diện Vietjet cho biết, chuyến bay VJ159 từ Hà Nội đi TP.HCM có giờ khởi hành là 17h50, giờ đóng cửa không nhận khách là 17h35. Tuy nhiên, đến 17h41, hành khách H. mới có mặt ở cửa ra máy bay.
Để đảm bảo chuyến bay khởi hành đúng giờ, theo quy định, nhán viên quầy thủ tục ở sân bay đã từ chối cho khách lên tàu bay, đồng thời hỗ trợ, hướng dẫn khách chuyển sang chuyến bay kế tiếp trong ngày.
Tuy nhiên, Vietjet cũng khẳng định hành động và thái độ của nữ nhân viên khi hủy vé của khách hàng bị trễ chuyến bay là chưa đúng mực trong giao tiếp với khách hàng.
“Hãng hàng không đã xử lý kỷ luật phù hợp đối với nhân viên. Qua sự việc trên, hãng hàng không lưu ý, khách hàng cần theo dõi thông tin chuyến bay, có mặt đúng giờ quy định để đảm bảo kế hoạch đi lại của mình không bị ảnh hưởng”, đại diện Vietjet cho biết.
Tin khác
Điều trị bệnh lạc nội mạc tử cung và giải pháp từ Phụ Lạc Cao EX
Các bước đăng ký xe lần đầu bằng dịch vụ công trực tuyến
Tiền bối được Trấn Thành gọi là 'má' nay đi đứng phải có người đỡ, U80 dầm mưa quay đúng một phân cảnh
Trường Đại học Điện lực công bố điểm sàn tuyển sinh năm 2024
Giá vàng và ngoại tệ ngày 19/7: Vàng thế giới giảm nhẹ, SJC bật tăng mạnh
Dự báo thời tiết ngày 19/7: Bắc Bộ mưa to, đề phòng lũ quét và sạt lở đất
Đấu giá 350 tác phẩm – Nhà đấu giá Le Auction House “Nghệ thuật Việt Nam thế kỷ 20”: Kỷ niệm 100 năm thành lập Trường Cao đẳng Mỹ thuật Đông Dương
(THPL) - Nhân dịp kỷ niệm 100 năm thành lập Trường Cao đẳng Mỹ thuật Đông Dương, LE AUCTION HOUSE tổ chức phiên đấu giá “Nghệ thuật...18/07/2024 13:50:00Hà Tĩnh: Xe khách va chạm với xe tải trong đêm khuya
(THPL)- Sự việc xảy ra vào khoảng 2h32 ngày 18/7/2024, trên quốc lộ 8A đoạn ngã tư đường Trần Phú giao với đường 3/2 và đường Nguyễn...18/07/2024 21:16:35Nghệ An: Tổ chức lễ cầu siêu, tri ân 512 liệt sĩ nhà báo
(THPL)- Tối 17/7, trong chuỗi hoạt động của Chương trình hoạt động xã hội "Thắp sáng ngọn lửa tri ân - năm 2024", Hội Nhà báo Việt Nam tổ...18/07/2024 20:46:15Nguồn cung chung cư mới tại Hà Nội đạt mức kỷ lục trong quý II/2024
(THPL) - Nguồn cung chung cư mới toàn Hà Nội đạt khoảng 8.400 căn trong quý II/2024, gần tương đương nguồn cung căn hộ cả năm 2023. Đây cũng là...18/07/2024 18:31:12
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
VINFAST chính thức động thổ nhà máy lắp ráp xe điện tại Indonesia
(THPL) - Ngày 15/07/2024, VinFast Auto chính thức tổ chức Lễ Động thổ Dự án Nhà máy Lắp ráp Xe điện tại Subang, Tây Java, Indonesia. Việc xây dựng nhà máy ở thị trường xe điện tiềm năng bậc nhất Đông Nam Á sẽ mang đến cơ hội việc làm cho lao động địa phương, khẳng định quyết tâm mạnh mẽ của VinFast trong chiến lược mở rộng tại thị trường khu vực và cam kết thúc đẩy ngành công nghiệp xe điện Indonesia. - Chương trình “Xé ngay trúng liền” của Number 1 và hơn 4.000 giải thưởng...
- Ưu đãi chồng ưu đãi, cơ hội tốt nhất mua xe máy điện VinFast hè này
- Ưu đãi 40% khi mua bảo hiểm du lịch tại BIC
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Fitch Ratings lần đầu xếp hạng tín nhiệm Sacombank với triển vọng ổn định
(THPL) - Tổ chức xếp hạng tín nhiệm Fitch Ratings (Fitch) vừa công bố xếp hạng nhà phát hành (Issuer Default Rating – IDR) dài hạn cho Sacombank ở bậc ‘BB-‘ cùng triển vọng ổn định, IDR ngắn hạn là ‘B’ và sức mạnh độc lập (Viability – VR) là ‘b+’. Đây là năm đầu tiên Fitch thực hiện đánh giá Sacombank và kết quả đã thể hiện những cải thiện liên tục của Ngân hàng trong quá trình tái cơ cấu và không ngừng khẳng định vị thế trên thị trường trong nước cũng như quốc tế. - Tiên phong về Net Zero, Vinamilk được vinh danh tại giải thưởng doanh nghiệp...
- LPBank công bố tên thương mại mới: Ngân hàng Lộc Phát Việt Nam
- SHB được vinh danh “Ngân hàng tài trợ bền vững tốt nhất dành cho Doanh...
- Việc làm business analyst mới nhất
- Việc làm Đà Lạt Lâm Đồng