Cực bất ngờ! Lý do mọi cô gái đều mê kim cương
(THPL) - Là loại đá quý đẳng cấp bậc nhất, kim cương thu hút trái tim của hầu hết phụ nữ ở mọi độ tuổi với những lý do hết sức đặc biệt.
Tin liên quan
- Thanh Trì - Hà Nội: Cứu kịp thời một học sinh có nguy cơ đuối nước
Hà Nội "mạnh tay" với 22 cơ sở vi phạm an toàn thực phẩm
Những doanh nghiệp đầu tiên tại TPHCM “hé lộ” khoản thưởng Tết Nguyên đán
Vĩnh Long: Luồng sinh khí mới cho làng nghề gạch gốm Mang Thít
Dự kiến triển khai 3 dự án trọng điểm tại sân bay Đà Nẵng
» “ Giải mã” mô hình mua sắm thông minh tại Doji Smart
» DOJI tiếp tục được vinh danh "Nơi làm việc tốt nhất châu Á"
» Bảo hiểm Quân đội trao giải đặc biệt Nhẫn vàng DOJI trong chương trình “Vạn quà hay – Trúng ngay mỗi tuần”
Sức hút khó cưỡng của kim cương với phái đẹp
Kim cương, từ lâu đã được coi là “nữ hoàng đá quý” nhờ độ cứng và khả năng phản quang vượt trội hơn bất kỳ loại đá tự nhiên nào khác. Sự khó khăn trong quá trình khai thác và chế tác cũng làm tăng giá trị đặc biệt của kim cương. Trước đây, kim cương chỉ được ưa chuộng bởi giới thượng lưu do giá thành đắt đỏ, nhưng ngày nay, kim cương đã trở nên phổ biến hơn, thu hút nhiều phụ nữ lựa chọn trang sức kim cương với nhiều mục đích khác nhau.
Kim cương ngày càng phổ biến và được nhiều phái đẹp lựa chọn
Là một người “chơi kim cương” lâu năm, chị Kim Thanh (42 tuổi, Thanh Xuân, Hà Nội) cho biết: “Đã từng sưu tập rất nhiều loại trang sức từ đá nhân tạo, đá màu, nhưng trang sức kim cương vẫn có độ lấp lánh, tỏa sáng hơn cả. Bắt đầu “chơi” từ những viên nhỏ xíu 1 ly, đến khi sở hữu được những viên 3 - 4 ly, mình càng thấy rõ ràng sự tỏa sáng tuyệt đẹp mà kim cương mang lại.”
Một ý kiến khác từ bạn Lê Xuân (27 tuổi, Ba Đình, Hà Nội) cho rằng: “Giống như đồ hiệu, mình chọn mua các sản phẩm trang sức kim cương như một cách khẳng định năng lực bản thân có thể đáp ứng được giá trị của nó. Tuy nhiên, khác với quần áo hay túi xách cần nhiều lựa chọn để phối đồ, trang sức kim cương mình thường chọn các kiểu dáng cổ điển và tối giản để có thể sử dụng được nhiều dịp, nhiều năm mà không lỗi mốt. Lâu lâu có thể mua một món như một cách tự thưởng cho bản thân mình.”
Ngoài ra, cũng có ý kiến đến từ bạn Thu Hằng (35 tuổi, Hai Bà Trưng, Hà Nội) chia sẻ: “Là con gái ai cũng mê cái đẹp. Nhưng với nhân viên văn phòng, chi tiêu cần phải cân nhắc nên thay vì mua nhiều phụ kiện giá rẻ và nhanh hỏng, mình thường tiết kiệm một khoản rồi sắm một món trang sức kim cương có chất lượng bền lâu. Trang sức kim cương không chỉ làm nổi bật phong cách của mình khi đi làm, mà khi mình không còn thích món đồ đó nữa, hay có việc cần kíp, mình vẫn có thể bán lại. Việc mua một món trang sức kim cương không chỉ đơn thuần là việc tiêu dùng mà còn là một cách để bảo toàn giá trị tài sản cá nhân.”
Khơi dậy ngọn lửa đam mê
Hiểu được khát khao và đam mê của phái đẹp, Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI đã cho ra mắt bộ sưu tập trang sức kim cương mới “Fire on Flames”, đáp ứng các nhu cầu: đẹp - thời trang - bảo toàn giá trị của các cô gái. Bộ sưu tập này không chỉ là một kiệt tác về nghệ thuật chế tác kim cương mà còn là sự kết hợp hoàn hảo giữa vẻ đẹp tự nhiên và công nghệ hiện đại.
BST mới đáp ứng được các nhu cầu và khơi dậy ngọn lửa đam mê của mọi cô gái
BST “Fire on Flames” sử dụng những viên kim cương 8 Hearts & 8 Arrows với những giác cắt siêu lý tưởng tạo nên hiệu ứng độc đáo: 8 mũi tên tỏa ra từ tâm khi quan sát từ mặt trên và 8 trái tim khi quan sát từ mặt đáy. Những viên kim cương này có kích thước từ 2.5 - 3.6mm, mang đến vẻ đẹp lấp lánh và thuần khiết, tượng trưng cho ngọn lửa đam mê luôn tồn tại trong sâu thẳm mỗi người phụ nữ.
“Fire on Flames” làm nổi bật nét đẹp tự nhiên và phong cách riêng của mỗi người
Điểm đặc biệt của bộ sưu tập này là ổ đá chủ được phay sắc cạnh với công nghệ CNC. Thiết kế chấu bao ngoài ổ phay tạo thành một viên kim cương chủ có kích thước lớn hơn, dù thực tế chỉ sử dụng viên chủ có kích thước vừa phải.
Kim cương với vẻ đẹp lấp lánh và giá trị vượt thời gian, luôn là niềm khao khát của phụ nữ ở mọi độ tuổi. Từ biểu tượng của tình yêu và sự vĩnh cửu, đến khả năng tôn vinh vẻ đẹp và sự tự tin, kim cương không chỉ là món trang sức mà còn là một phần không thể thiếu trong cuộc sống của phái đẹp. Và với bộ sưu tập “Fire on Flames” mới nhất từ DOJI, các cô gái sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn để thỏa mãn đam mê, đồng thời mỗi khoảnh khắc trong cuộc sống đều trở nên đặc biệt, đáng nhớ.
Xem thêm thông tin tại:
Hotline: 1800 1168
Website:https://trangsuc.doji.vn
Facebook:https://www.facebook.com/doji.trangsuc
PV
Tin khác
-
Thanh Trì - Hà Nội: Cứu kịp thời một học sinh có nguy cơ đuối nước
-
Bức Tường, Ngũ Cung và NSND Thanh Lam “đốt cháy” sân khấu Hà Nội Rock
-
Đề xuất mở rộng quỹ đất, đáp ứng nhu cầu nhà ở bình dân
-
Giá gạo Việt Nam bứt phá, tăng mạnh trở lại
-
Hà Nội "mạnh tay" với 22 cơ sở vi phạm an toàn thực phẩm
-
Số ca sốt xuất huyết tại TPHCM tăng liên tục, 1 trường hợp tử vong
Những doanh nghiệp đầu tiên tại TPHCM “hé lộ” khoản thưởng Tết Nguyên đán
Mặc dù tình hình sản xuất kinh doanh còn gặp nhiều khó khăn, nhiều doanh nghiệp tại TPHCM vẫn cố gắng đưa ra mức thưởng Tết tối thiểu...24/11/2024 10:30:05Vĩnh Long: Luồng sinh khí mới cho làng nghề gạch gốm Mang Thít
Làng nghề gạch, gốm đỏ tại huyện Mang Thít, một trong những làng nghề lâu đời và độc đáo nhất miền Tây, đang được tỉnh Vĩnh Long...24/11/2024 08:55:57Nhập khẩu từ Trung Quốc tăng mạnh trong 10 tháng qua
Trong 10 tháng, kim ngạch nhập khẩu hàng hóa của Việt Nam từ thị trường Trung Quốc đạt 117,52 tỷ USD, tăng mạnh 31,5%, tương ứng tăng thêm...24/11/2024 08:53:24RCEP: Động lực mới thúc đẩy doanh nghiệp Việt Nam vươn xa
Việc hội nhập kinh tế quốc tế thông qua các hiệp định thương mại tự do, đặc biệt là RCEP, mở ra cơ hội lớn để các doanh nghiệp tham gia...24/11/2024 08:51:44
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Người dùng tranh thủ cơ hội “đổi xe toàn dân” để lên đời xe điện VinFast
(THPL) - Chính sách “Thu cũ - Đổi mới” của VinFast và FGF đang kích thích nhu cầu đổi xe xăng cũ sang xe điện mới của người tiêu dùng Việt với tổng ưu đãi lên đến 553 triệu đồng. - BIC khai trương chi nhánh mới tại Thanh Hóa
- Xe điện VinFast thiết lập chuẩn mực mới cho thị trường ô tô Việt Nam
- Hành trình nghệ thuật Việt Nam thế kỷ 20 qua phiên đấu giá đặc biệt của...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” xướng tên Vietjet, FPT, Vingroup
(THPL) - Hãng hàng không Vietjet vừa được vinh danh trong top “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” tại lễ trao giải do Anphabe tổ chức và Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) bảo trợ, diễn ra ngày 20/11. - Vingroup thuộc top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2024
- Vinamilk nhận loạt giải thưởng về quản trị và phát triển bền vững
- VINBIGDATA lọt top 10 thế giới về công nghệ nhận diện khuôn mặt