Cực bất ngờ! Lý do mọi cô gái đều mê kim cương
(THPL) - Là loại đá quý đẳng cấp bậc nhất, kim cương thu hút trái tim của hầu hết phụ nữ ở mọi độ tuổi với những lý do hết sức đặc biệt.
Tin liên quan
- Cục HKVN yêu cầu 4 sân bay chủ động ứng phó với bão Trami
Đà Nẵng có tân Giám đốc Sở Nội vụ kiêm Chủ tịch UBND huyện Hoàng Sa
Dự báo thời tiết ngày 25/10: Bắc Bộ nắng hanh, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa vài nơi
Cá chết - nỗi ám ảnh kinh hoàng của người dân ở Hồ Tây
Cú hích bất ngờ cho dự án cầu Tứ Liên và đòn bẩy tăng trưởng khu Đông Bắc Thủ đô
» “ Giải mã” mô hình mua sắm thông minh tại Doji Smart
» DOJI tiếp tục được vinh danh "Nơi làm việc tốt nhất châu Á"
» Bảo hiểm Quân đội trao giải đặc biệt Nhẫn vàng DOJI trong chương trình “Vạn quà hay – Trúng ngay mỗi tuần”
Sức hút khó cưỡng của kim cương với phái đẹp
Kim cương, từ lâu đã được coi là “nữ hoàng đá quý” nhờ độ cứng và khả năng phản quang vượt trội hơn bất kỳ loại đá tự nhiên nào khác. Sự khó khăn trong quá trình khai thác và chế tác cũng làm tăng giá trị đặc biệt của kim cương. Trước đây, kim cương chỉ được ưa chuộng bởi giới thượng lưu do giá thành đắt đỏ, nhưng ngày nay, kim cương đã trở nên phổ biến hơn, thu hút nhiều phụ nữ lựa chọn trang sức kim cương với nhiều mục đích khác nhau.
Kim cương ngày càng phổ biến và được nhiều phái đẹp lựa chọn
Là một người “chơi kim cương” lâu năm, chị Kim Thanh (42 tuổi, Thanh Xuân, Hà Nội) cho biết: “Đã từng sưu tập rất nhiều loại trang sức từ đá nhân tạo, đá màu, nhưng trang sức kim cương vẫn có độ lấp lánh, tỏa sáng hơn cả. Bắt đầu “chơi” từ những viên nhỏ xíu 1 ly, đến khi sở hữu được những viên 3 - 4 ly, mình càng thấy rõ ràng sự tỏa sáng tuyệt đẹp mà kim cương mang lại.”
Một ý kiến khác từ bạn Lê Xuân (27 tuổi, Ba Đình, Hà Nội) cho rằng: “Giống như đồ hiệu, mình chọn mua các sản phẩm trang sức kim cương như một cách khẳng định năng lực bản thân có thể đáp ứng được giá trị của nó. Tuy nhiên, khác với quần áo hay túi xách cần nhiều lựa chọn để phối đồ, trang sức kim cương mình thường chọn các kiểu dáng cổ điển và tối giản để có thể sử dụng được nhiều dịp, nhiều năm mà không lỗi mốt. Lâu lâu có thể mua một món như một cách tự thưởng cho bản thân mình.”
Ngoài ra, cũng có ý kiến đến từ bạn Thu Hằng (35 tuổi, Hai Bà Trưng, Hà Nội) chia sẻ: “Là con gái ai cũng mê cái đẹp. Nhưng với nhân viên văn phòng, chi tiêu cần phải cân nhắc nên thay vì mua nhiều phụ kiện giá rẻ và nhanh hỏng, mình thường tiết kiệm một khoản rồi sắm một món trang sức kim cương có chất lượng bền lâu. Trang sức kim cương không chỉ làm nổi bật phong cách của mình khi đi làm, mà khi mình không còn thích món đồ đó nữa, hay có việc cần kíp, mình vẫn có thể bán lại. Việc mua một món trang sức kim cương không chỉ đơn thuần là việc tiêu dùng mà còn là một cách để bảo toàn giá trị tài sản cá nhân.”
Khơi dậy ngọn lửa đam mê
Hiểu được khát khao và đam mê của phái đẹp, Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI đã cho ra mắt bộ sưu tập trang sức kim cương mới “Fire on Flames”, đáp ứng các nhu cầu: đẹp - thời trang - bảo toàn giá trị của các cô gái. Bộ sưu tập này không chỉ là một kiệt tác về nghệ thuật chế tác kim cương mà còn là sự kết hợp hoàn hảo giữa vẻ đẹp tự nhiên và công nghệ hiện đại.
BST mới đáp ứng được các nhu cầu và khơi dậy ngọn lửa đam mê của mọi cô gái
BST “Fire on Flames” sử dụng những viên kim cương 8 Hearts & 8 Arrows với những giác cắt siêu lý tưởng tạo nên hiệu ứng độc đáo: 8 mũi tên tỏa ra từ tâm khi quan sát từ mặt trên và 8 trái tim khi quan sát từ mặt đáy. Những viên kim cương này có kích thước từ 2.5 - 3.6mm, mang đến vẻ đẹp lấp lánh và thuần khiết, tượng trưng cho ngọn lửa đam mê luôn tồn tại trong sâu thẳm mỗi người phụ nữ.
“Fire on Flames” làm nổi bật nét đẹp tự nhiên và phong cách riêng của mỗi người
Điểm đặc biệt của bộ sưu tập này là ổ đá chủ được phay sắc cạnh với công nghệ CNC. Thiết kế chấu bao ngoài ổ phay tạo thành một viên kim cương chủ có kích thước lớn hơn, dù thực tế chỉ sử dụng viên chủ có kích thước vừa phải.
Kim cương với vẻ đẹp lấp lánh và giá trị vượt thời gian, luôn là niềm khao khát của phụ nữ ở mọi độ tuổi. Từ biểu tượng của tình yêu và sự vĩnh cửu, đến khả năng tôn vinh vẻ đẹp và sự tự tin, kim cương không chỉ là món trang sức mà còn là một phần không thể thiếu trong cuộc sống của phái đẹp. Và với bộ sưu tập “Fire on Flames” mới nhất từ DOJI, các cô gái sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn để thỏa mãn đam mê, đồng thời mỗi khoảnh khắc trong cuộc sống đều trở nên đặc biệt, đáng nhớ.
Xem thêm thông tin tại:
Hotline: 1800 1168
Website:https://trangsuc.doji.vn
Facebook:https://www.facebook.com/doji.trangsuc
PV
Tin khác
-
Xuất khẩu nhóm hàng máy tính điện tử và linh kiện dần khởi sắc
-
Cục HKVN yêu cầu 4 sân bay chủ động ứng phó với bão Trami
-
Chương trình "Vinh quang trí tuệ bàn tay vàng - Tự hào thương hiệu Việt Nam” năm 2024
-
Thượng tướng Nguyễn Doãn Anh được điều động, chỉ định làm Bí thư Tỉnh ủy Thanh Hóa
-
Thu hồi, tiêu hủy kem thoa mặt IQ Vitamin E Whitening Melasma
-
FGF “mở khóa” dịch vụ thuê xe có tài xế riêng dành cho doanh nhân
Giải pháp vay vốn thấu chi ShopCash cho tiểu thương: nhận vốn vay dễ dàng từ Techcombank
(THPL) - Nguồn vốn dễ dàng, cần là có ngay, thủ tục đơn giản là những điều tiểu thương hay hộ kinh doanh nhỏ cần trong giai đoạn nước rút...25/10/2024 16:16:42Đà Nẵng có tân Giám đốc Sở Nội vụ kiêm Chủ tịch UBND huyện Hoàng Sa
(THPL) - Ông Nguyễn Hữu Lợi, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan TP. Đà Nẵng được Ban Thường vụ Thành ủy điều động, bổ nhiệm chức vụ...25/10/2024 12:50:07Honda ra mắt bộ đôi xe máy điện CUV e: và ICON e:
(THPL) - Trong khuôn khổ Triển lãm Ô tô Việt Nam 2024 (VMS 2024), Honda Việt Nam đã chính thức giới thiệu hai mẫu xe máy điện hoàn toàn mới là CUV e:...25/10/2024 12:47:38OMODA & JAECOO Việt Nam mở bán Pre-sales OMODA C5 – Cơ hội sở hữu SUV B+ đẳng cấp cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn
(THPL) - OMODA C5, mẫu SUV B+, là sản phẩm đầu tiên của OMODA & JAECOO Việt Nam, được trang bị công nghệ tiên tiến, thiết kế hiện đại và các...25/10/2024 12:54:22
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Xe điện VinFast thiết lập chuẩn mực mới cho thị trường ô tô Việt Nam
(THPL) - VinFast không chỉ đơn thuần là một thương hiệu sản xuất ô tô điện, hãng xe Việt đang định hình lại thị trường ô tô bằng cách thiết lập các chuẩn mực mới về an toàn, tiện nghi và công nghệ. - Hành trình nghệ thuật Việt Nam thế kỷ 20 qua phiên đấu giá đặc biệt của...
- Cận cảnh Trung tâm Hội chợ Triển lãm Quốc gia sẽ hoàn thành vào tháng...
- Xu hướng tìm kiếm dịch vụ trong thời đại công nghệ - Đâu là giải pháp an...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Nữ chủ xe đánh giá VinFast VF 6: “Nhiều công nghệ an toàn, đi xa rất yên tâm”
(THPL) - Với chị Vũ Thị Tuyến ((TP. HCM), VinFast VF 6 là chiếc xe toàn diện, có thể đáp ứng được cả nhu cầu đi lại trong phố và đi đường dài một cách thoải mái nhất. - Liên tục đổi mới trong phát triển sản phẩm số, Meey Group nhận “cú...
- DOJILAND lập hattrick giải thưởng danh giá bậc nhất tại DOT Property Vietnam...
- Dai-ichi Life Việt Nam đạt lợi nhuận hơn 1.100 tỷ đồng, đứng thứ 2 trên...