21:32 ngày 23/11/2024 | HOTLINE : 0983.883.366 | Email: bbt.thpl199@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666
DÒNG SỰ KIỆN

Cư dân The Star tiếp tục căng băng rôn đòi sổ hồng trước trụ sở Công ty An Gia

Anh Hào | 16:56 01/08/2020

(THPL) - Mất niềm tin vào thương hiệu cũng như uy tín của Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Bất động sản An Gia (Công ty An Gia), sáng nay 1/8, cư dân sống tại chung cư The Star một lần nữa tiếp tục lên trụ sở công ty này căng băng-rôn yêu cầu chủ đầu tư phải bàn giao sổ hồng sau 3 năm bán nhà cho khách hàng.

Cư dân The Star tiếp tục kéo đến trụ sở công ty An Gia đòi chủ đầu tư bàn giao sổ hồng sau 3 năm chờ đợi .

Theo ghi nhận, sáng nay, 1/8, hàng chục cư dân chung cư The Star đã kéo lên trụ sở công ty An Gia (số 30 Nguyễn Thị Diệu, phường 6, Quận 3, TP.HCM) để căng băng rôn đòi quyền lợi. Thực tế tại hiện trường, sau khi nhóm cư dân xuất hiện khoảng 30 phút trước cổng công ty BĐS An Gia thì lực lượng chức năng cũng nhanh chóng có mặt để kiểm soát tình hình và yêu cầu cư dân không tụ tập đông người, làm mất an ninh trật tự tại khu vực. Sau khi nghe cư dân trình bày rõ lý do, công an phường đã mời cư dân vào công ty An Gia để làm việc.

Tuy nhiên, với lý do thứ bảy, lãnh đạo không có mặt tại Công ty, nhân viên bảo vệ không cho cư dân tiến vào bên trong và yêu cầu công an phường cùng người dân đứng bên ngoài đợi chỉ đạo từ cấp trên. Sự việc này cũng khiến cho cư dân và cũng chính là khách hàng của công ty An Gia hết sức bức xúc vì thái độ xem thường “thượng đế” từ nhóm bảo vệ của công ty này.

Trước tình hình khá căng thẳng đang diễn ra, phía công an đã yêu cầu đại diện công ty An Gia làm biên bản, trong đó ghi rõ thời gian hẹn cụ thể để cư dân gặp lãnh đạo - người có thể cam kết về tình hình cấp sổ hồng cho cư dân. Tuy nhiên phía công ty An Gia không có ai đứng ra cam kết, chỉ yêu cầu lực lượng chức năng và cư dân đứng đợi phía bên ngoài.

Lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt để kiểm soát tình hình.

Hơn một tiếng sau, ông Vũ Đình Vượng – đại diện công ty An Gia đã xuất hiện và chịu mời cư dân vào bên trong công ty làm biên bản cam kết.

Trong biên bản làm việc lần này, đại diện Công ty An Gia đồng ý với đề nghị của cư dân gặp đại diện chủ đầu tư là bà Nguyễn Thị Hương Giang – Giám đốc Công ty An Gia vào 9h ngày 6/8 tại trụ sở công ty.

Được biết, trước đó cư dân chung cư The Star đã nhiều lần kéo đến trụ sở công ty An Gia đòi sổ, gần đây nhất là ngày 14/7. Tuy nhiên, đến nay, theo cư dân, họ không tin vào những lời hứa của công ty An Gia nữa. Thay vào đó, cư dân muốn công ty cam kết về tiến độ cấp sổ hồng của mình một cách cụ thể.

Trước đó, Tạp chí điện tử Thương hiệu và Pháp luật đã phản ánh về tình trạng Công ty Cổ Phần Đầu tư và Phát triển An Gia bán nhà 3 năm vẫn chưa ra được sổ hồng cho khách hàng. Liên quan tới vấn đề trên, công ty An Gia đã cung cấp nội dung liên quan đến việc cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản gắn liền với đất (sổ hồng) của Chung cư The Star.

Thương hiệu cũng như uy tín mà công ty BĐS An Gia gây dựng trong thời gian qua đã bị ảnh hưởng không nhỏ bởi sự kiện lần này.

Theo đó, Công ty An Gia cho biết trong thời gian qua đã nỗ lực thực hiện các thủ tục pháp lý có liên quan để phục vụ cho việc làm sổ hồng cho cư dân tại chung cư The Star. Tuy nhiên, trong quá trình thực hiện, Công ty đã gặp phải rất nhiều vướng mắc khách quan và chủ quan từ phía đối tác là Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Tân Bình.

Thương hiệu và Pháp luật sẽ tiếp tục thông tin đến bạn đọc.

Anh Hào

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu