CTicket độc quyền bán vé nhóm nhạc MLTR tháng 11 tại SVĐ Phú Thọ
(THPL) - Tour diễn mang tên “Take Us To Your Heart’’ sẽ diễn ra vào tối 17/11, tại Nhà thi đấu Phú Thọ (TP.HCM).
Tin liên quan
- Việt Nam đăng cai cuộc thi Hoa hậu đa văn hóa thế giới 2025
Dalatmilk Barista Championship 2024: Hành trình đưa Barista đến với nghệ thuật Latte Art hoàn hảo
Khai mạc hội nghị đối thoại hữu nghị TP.HCM năm 2024
Từng làm giám đốc Nhà hát Tuổi trẻ, nghệ sĩ Chí Trung hưởng mức lương hưu bao nhiêu?
Trao giải cuộc thi sáng tác thơ khu vực Đông Nam bộ
» Nhóm nhạc nữ K-Pop TWICE lập kỷ lục bán được 1 triệu album tại Mỹ
» Nhóm nhạc nam mới do Bi Rain "đỡ đầu" chính thức ra mắt
» BTS thắng giải Nhóm nhạc xuất sắc nhất tại MTV VMAs 2021
Đây cũng là sự kiện nằm trong tour lưu diễn vòng quanh 6 nước châu Á: Indonesia, Thái Lan, Philippines, Malaysia, Singapore và Việt Nam của ban nhạc MLTR. Với sức hút của mình, họ đang tạo ra những cơn sốt săn vé để “trở lại thanh xuân’’ của các thế hệ 8X, 9X khắp nơi. Ngoài những bài hit quen thuộc, MLTR cũng “nhá hàng’’ những sáng tác mới, phong cách trình diễn, hiệu ứng sân khấu và phần trình diễn live “đỉnh của đỉnh’’ hứa hẹn làm khán giả mãn nhãn cả phần nghe lẫn phần nhìn.
VềMichael Learns To Rock
Michael Learns To Rock (MLTR) là nhóm nhạc pop rock nổi tiếng từ Đan Mạch, thành lập năm 1988 với 4 thành viên: Jascha Richter, Kare Wanscher, Mikkel Lentz và Soren Madsen. Hiện tại, nhóm chỉ còn 3 thành viên là Jascha (piano), Kare (trống) và Mikkel (guitar - nhà sản xuất). Tên ban nhạc được lấy cảm hứng từ Michael Jackson theo cách chơi chữ hài hước, khi họ tham gia một cuộc thi nhạc rock địa phương dù là nhóm nhạc pop.
Với hơn 30 năm hoạt động, MLTR ghi dấu ấn với những bản ballad nhẹ nhàng, lãng mạn và trở thành biểu tượng âm nhạc toàn cầu thập niên 90. Nhờ chất giọng êm ái và tài năng sáng tác tuyệt vời, MLTR làm say lòng biết bao thế hệ người nghe nhạc, mỗi ca khúc là một câu chuyện đầy cảm xúc, đưa khán giả vào những cuộc tình đẹp và những nỗi đau tan vỡ. Sẽ chẳng có gì khó hiểu khi người ta mở những bài hát - những bản tình ca buồn da diết như 25 Minutes, Take me to your heart, Paint my love, Sleeping child, The actor, That’s why, Noting to lose… ở bất cứ đâu, và từ đó, những giai điệu bay bổng này đã kết nối thế hệ 8X, 9X toàn cầu và trở thành những bài tình ca bất hủ cho đến thời điểm hiện tại.
Dù thị trường âm nhạc thế giới luôn đi theo những xu hướng, trào lưu mới mỗi ngày, nhưng tài năng và giá trị của những bài hát MLTR đã để lại cho nền âm nhạc toàn cầu là điều khó phủ nhận. Trong thời đại nhạc số phát triển rầm rộ, nghệ thuật nói chung hay âm nhạc nói riêng, luôn là lĩnh vực phải cạnh tranh khốc liệt, tuy vậy, MLTR vẫn giữ vững phong độ và liên tục cho ra mắt những sản phẩm mới mẻ, điều này chứng tỏ sức sống mãnh liệt của họ trong lòng người hâm mộ.
CTicket độc quyền phân phối vé show ‘’Take Us To Your Heart’’
Với sức hút từ ban nhạc huyền thoại Michael Learns To Rock (MLTR) và mức giá vé hợp lý, ban tổ chức dự đoán lượng người hâm mộ truy cập sẽ tăng cao. Vì vậy, CTicket của Ngân hàng số Cake by VPBank đã được chọn làm đơn vị phân phối vé độc quyền cho sự kiện.
CTicket là một trong những nền tảng phân phối vé hàng đầu tại Việt Nam, luôn mang đến dịch vụ chất lượng và tiện lợi. Được phát triển dựa trên nền tảng công nghệ mạnh mẽ của Cake by VPBank, CTicket cam kết cung cấp trải nghiệm tối ưu với hệ thống bán vé ổn định, phương thức thanh toán an toàn và quy trình check-in nhanh chóng, giúp người dùng "săn vé" một cách dễ dàng và trọn vẹn.
Gia nhập thị trường vé online vào thời điểm nhu cầu tham gia sự kiện văn hóa, giải trí tăng cao, CTicket đặt mục tiêu trở thành nền tảng bán vé hàng đầu tại Việt Nam. CTicket không ngừng nâng cao chất lượng nhằm phục vụ tốt nhất cho người tiêu dùng, cùng đội ngũ chăm sóc khách hàng tận tâm, đảm bảo mọi thắc mắc được giải đáp kịp thời.
Trong tour Take Us To Your Heart Asia Tour của MLTR tại Sân vận động Phú Thọ, TP.HCM với CTicket là đối tác phân phối vé độc quyền. Với đa dạng hạng vé từ thấp nhất là CAT 4 (850.000 đồng) đến cao nhất là VVIP (4.500.000 đồng), cùng nhiều quà tặng lưu niệm hấp dẫn.
Vé của đêm diễn được phân phối Online độc quyền tại CTicket từ 10h ngày 04/10/2024. Hứa hẹn sẽ là cuộc tranh giành vé sôi nổi trong cộng đồng fan Michael Learns To Rock tại Việt Nam.
Link mua vé chính thức:https://cticket.cake.vn/event/michael-learns-to-rock-241711
Huy Bình
Tin khác
-
Dự báo thời tiết ngày 27/9: Bắc Bộ nắng nóng, nhiều nơi trên 33 độ C
-
Việt Nam đăng cai cuộc thi Hoa hậu đa văn hóa thế giới 2025
-
Xử phạt doanh nghiệp xâm phạm quyền đối với nhãn hiệu Sơn Hà
-
SHB ký kết hợp tác với Tổng Công ty Thép Việt Nam
-
Nộp thuế trực tuyến dễ dàng qua eTax Mobile với SHB
-
Giá xăng tăng nhẹ từ 15h chiều nay
5 thứ chi tiêu đổ dồn 3 tháng cuối năm, làm sao để nhẹ đầu?
(THPL) - Cuối năm thường gắn với nhiều khoản chi tiêu tốn kém nhưng xứng đáng để rút hầu bao. Đồng hành cùng chủ thẻ tín dụng trong...26/09/2024 15:19:06Giải pháp bứt phá năng lượng làm việc mùa cao điểm của các shipper
(THPL) - Mùa cao điểm là thời gian mang lại cơ hội gia tăng thu nhập cho các shipper khi tỷ lệ đơn hàng hoàn thành càng nhiều thì thưởng càng cao....26/09/2024 15:22:00Thủ tướng chỉ đạo đẩy nhanh tiến độ dự án cao tốc TPHCM - Thủ Dầu Một - Chơn Thành
(THPL) - Thủ tướng Chính phủ yêu cầu 2 tỉnh Bình Dương, Bình Phước phối hợp chặt chẽ, hỗ trợ nhau để đẩy nhanh tiến độ dự án, trong...26/09/2024 15:15:28WinMart tăng cường cung ứng hàng hóa, cam kết bình ổn giá phục vụ người dân
(THPL) - Để đồng hành cùng người dân sau bão lũ và cung ứng đầy đủ hàng hóa phục vụ người tiêu dùng, hệ thống siêu thị WinMart và cửa...26/09/2024 16:47:06
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
ROX iPark - Thương hiệu thu hút đầu tư FDI
(THPL) - Ngày 19/9, Diễn đàn Bất động sản Công nghiệp toàn quốc đã chính thức khai mạc tại Hà Nội, thu hút sự tham gia của hơn 300 đơn vị trong và ngoài nước hoạt động trong lĩnh vực này. - Mừng 28 năm thành lập, VIB ưu đãi không giới hạn tri ân khách hàng
- Mở rộng thị trường miền Nam, DOJI khai trương trung tâm trang sức mới tại...
- Tiến tới phiên bản vượt trội trong bạn: Mọi ước mơ đều được khích...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Dai-ichi Life Việt Nam đạt lợi nhuận hơn 1.100 tỷ đồng, đứng thứ 2 trên thị trường trong 6 tháng đầu năm 2024
(THPL) - Trong bối cảnh đầy thách thức của thị trường và nền kinh tế, Dai-ichi Life Việt Nam vừa công bố Báo cáo Tài chính bán niên 2024 với kết quả kinh doanh khả quan. - Vinamilk là doanh nghiệp FMCG duy nhất 12 năm liền có mặt trong top 50 công ty niêm...
- Masan - Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2024
- Dai-ichi Life Việt Nam vinh dự đạt danh hiệu “Top 10 Công ty Bảo hiểm Nhân...