01:00 ngày 03/05/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

CSGT Hà Nội nói gì về thông tin truy đuổi khiến lái xe công nông tử vong?

14:50 06/07/2017

(THPL) - Sáng nay (6/7), trên các trang mạng xã hội xuất hiện thông tin trên địa bàn Hà Nội, lực lượng CSGT truy đuổi một chiếc công nông khiến chiếc xe này bị lật, đè chết tài xế. Lãnh đạo Đội CSGT số 12 – Công an TP. Hà Nội đã lên tiếng phản bác thông tin này.

Đại úy Phạm Thế Giáp (Đội phó Đội CSGT số 12 - Phòng CSGT đường sắt, đường bộ - Công an TP Hà Nội) cho biết vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 9h sáng nay (6/7) trên đường mòn Hồ Chí Minh, thuộc địa phận xã Thuỷ Xuân Tiên, huyện Chương Mỹ, TP. Hà Nội. Tại hiện trường, một chiếc xe công nông bị lật đè lên tài xế khiến anh này tử vong ngay tại chỗ.

Hiện trường vụ việc. (Ảnh cắt từ clip)

Vào sáng cùng ngày, trên nhiều trang mạng xã hội cũng đăng tải thông tin cho rằng nguyên nhân dẫn tới vụ tai nạn này được cho là do tài xế công nông lái xe bỏ chạy trước sự truy đuổi của lực lượng CSGT

Nguồn tin chưa kiểm chứng này còn cho rằng, sau khi sự việc xảy ra, lực lượng CSGT đã đi khỏi hiện trường. Sự việc sau khi được đăng tải đã thu hút sự quan tâm của dư luận và nhiều ý kiến trái chiều. 

Trước thông tin này, Đại úy Phạm Thế Giáp khẳng định: "Khi nhận được thông tin, các chiến sĩ CSGT của đơn vị đã đến để bảo vệ hiện trường chứ không phải các chiến sĩ CSGT của đơn vị đuổi xe công nông dẫn đến tai nạn thương tâm này." 

Hiện, Đội CSGT số 12 đang phối hợp với Công an huyện Chương Mỹ, lãnh đạo Phòng CSGT Hà Nội khám nghiệm hiện trường, khắc phục sự cố. 

Thiếu tướng Đoàn Duy Khương (Giám đốc Công an TP. Hà Nội) cho biết đã cử lực lượng của Phòng PC45 và PC54 về hiện trường để điều tra, làm rõ; khi có kết quả sẽ thông tin cụ thể.

Minh Hải (t/h)

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu