02:14 ngày 27/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Cristiano Ronaldo nói về việc Messi giành cúp vàng thế giới

23:53 20/12/2022

(THPL) - Ronaldo đã bày tỏ những ý kiến của mình về việc Lionel Messi cùng đội tuyển Argentina lên ngôi vô địch World Cup 2022.

Siêu sao người Bồ Đào Nha cho rằng, có vô địch World Cup hay không, thì điều đó cũng không ảnh hưởng tới những di sản mà anh hay Lionel Messi đã đạt được trong suốt sự nghiệp vĩ đại của mình.

Bên cạnh đó, khi nhận được những ý kiến cho rằng, sự so sánh giữa Ronaldo và Messi về việc ai xuất sắc hơn ai sẽ kết thúc ngay lập tức nếu một trong hai giành World Cup, chân sút 37 tuổi cũng không đồng tình với quan điểm này. 

"Ngay cả khi tôi vô địch World Cup thì điều đó (sự tranh cãi) vẫn sẽ tiếp tục. Có người vẫn sẽ thích tôi, có người không. Nó giống như trong cuộc sống, người này lại thích cái này, người kia lại thích kia (ám chỉ người thì thích Ronaldo, người thì thích Messi)", Ronaldo bày tỏ.

"Tôi luôn phải cố gắng hết sức mình từ năm này qua năm khác. Tôi rất thích chinh phục World Cup, tôi rất nhiều tham vọng, dù nếu không giành được thêm chiếc cúp nào nữa thì tôi cũng rất tự hào với những danh hiệu mà mình đã đạt được trong quá khứ. Tất nhiên, World Cup vẫn là sự khác biệt, nó sẽ luôn là giấc mơ của tôi".

Bức ảnh chụp Messi đấu trí với Ronaldo trên bàn cờ làm bằng một chiếc vali. Ảnh: Louis Vuiton

Trước đó, trận chung kết World Cup 2022 giữa ĐT Argentina và ĐT Pháp đã diễn ra hết sức gay cấn. Cả 2 đội đã cống hiến cho khán giả một trận đấu cực kỳ hấp dẫn bằng một màn rượt đuổi tỷ số đầy căng thẳng. Sau 120 phút thi đấu chính thức và hiệp phụ, 2 đội vẫn dượt đuổi nhau về mặt tỉ số và cùng ghi được 3 bàn vào lưới đối thủ. Tuyển Argentina và Pháp phải phân định thắng thua bằng loạt sút luân lưu đầy may rủi. Tại loạt sút luân lưu, đại diện của Nam Mỹ đã làm tốt hơn rất nhiều khi giành chiến thắng 4-2, qua đó chính thức lên ngôi vô địch World Cup 2022.

Messi cùng tuyển Argentina đã làm nên lịch sử tại World Cup 2022.

Ronaldo nhiều khả năng sẽ không còn cơ hội vô địch thế giới khi anh đã sa sút phong độ không phanh, và sẽ chạm tuổi 41 tại World Cup 2026. Về phía Messi, anh đã chiếm ưu thế trước người đồng nghiệp của mình với chức vô địch World Cup, điều mà CR7 sẽ không làm được. Tuy vậy, dù có kết quả như nào, Messi và Ronaldo vẫn sẽ là những cầu thủ vĩ đại bậc nhất lịch sử bóng đá thế giới, và theo như lời CR7, những tranh cãi giữa 2 người sẽ không bao giờ chấm dứt.

Tuệ Linh (t/h)

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu