Coway Vina công bố chiến lược mới trong năm 2023
(THPL) - Sáng 15/08, Coway Vina – thương hiệu máy lọc nước, máy lọc không khí được yêu thích nhất tại Hàn Quốc đã công bố đại sứ thương hiệu và chiến lược mới 2023 tại sự kiện họp báo trải nghiệm dịch vụ: “Khởi đầu hành trình trong lành”.
Tin liên quan
» Kỷ nguyên mới của Trí tuệ nhân tạo: AI tạo sinh
» Vietbank đạt Top 10 dịch vụ chất lượng vàng vì quyền lợi người tiêu dùng 2023
» Taxi xanh SM khai trương dịch vụ tại TP. Hồ Chí Minh, bắt đầu hoạt động từ ngày 30/4/2023
Tại trung tâm hội nghị Gem Center, Coway Vina đã tổ chức họp báo “Khởi đầu hành trình trong lành” nhằm công bố chiến lược mới với mục tiêu mang đến sự khác biệt trong trải nghiệm dịch vụ chăm sóc máy lọc chuyên nghiệp dành cho người tiêu dùng ở thị trường Việt Nam. Đồng thời, sự kiện cũng ra mắt đại sứ thương hiệu mới của Coway Vina là Trần Đình Thạch Thảo – Á Khôi/ Top 10 Miss World Vietnam 2019. Đây được xem là dấu mốc quan trọng trong hành trình xây dựng mối quan hệ bền chặt giữa thương hiệu và người tiêu dùng để tiến đến một cuộc sống trong lành và khỏe mạnh hơn.
Nhân sự kiện này, Coway Vina nhấn mạnh về sự tận tâm và trách nhiệm của thương hiệu đối với khách hàng, cộng đồng và môi trường xung quanh. Tận dụng “điểm chạm” khác biệt của Coway Vina về dịch vụ độc quyền Heart Service và đội ngũ Cody (Coway Lady), chiến lược mới tiếp tục mang đến những trải nghiệm được kỳ vọng cao. Cụ thể, quy trình chăm sóc và bảo trì các máy lọc nước và máy lọc không khí được cải tiến khi Coway Vina ứng dụng công nghệ máy diệt khuẩn Hi-care 2.0 để khử trùng máy lọc nước,... giúp đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người sử dụng; ngoài ra, dịch vụ bảo trì định kỳ được rút ngắn về thời gian bảo trì máy định kỳ 2 tháng/ lần (so với trước đây là 3 tháng/ lần) giúp tối ưu khả năng lọc và tuổi thọ của máy.
Dựa trên tiêu chí đặt khách hàng làm trọng tâm, “Heart Service – Dịch vụ từ trái tim” mong muốn mang đến trải nghiệm riêng biệt trong dịch vụ bảo trì định kỳ các sản phẩm máy lọc nước, máy lọc không khí của Coway Vina. Dịch vụ này cũng được xem là giá trị cốt lõi và là định hướng lâu dài cho mọi hoạt động mà chiến lược mới của thương hiệu hướng tới. Trải qua quá trình dài nghiên cứu về nguồn nước và không khí, các sản phẩm lọc có thiết kế độc đáo và mang lại hiệu quả lọc cao đã được cho ra đời. Đây là minh chứng cho nỗ lực không ngừng của Coway Vina. Từ đó, thể hiện cam kết của thương hiệu mang đến một cuộc sống khỏe mạnh cho người dùng Việt Nam.
Bên cạnh đó, chiến lược mới của Coway Vina cũng đặt sự ưu tiên dành cho cộng đồng và môi trường với các dự án vì thiện nguyện trải rộng trên khắp cả nước. Chương trình tài trợ máy lọc nước cho người dân Mường Lát, chuỗi dự án “Mái trường tôi yêu” kết hợp với các tổ chức tình nguyện trong nước nhằm nâng cao chất lượng môi trường học đường và các hoạt động vì môi trường khác,… ngày càng được chú trọng và đẩy mạnh.
Ông Park Nam Su – Tổng giám đốc Công ty TNHH Coway Vina cho biết: “Sứ mệnh của chúng tôi là nâng cao chất lượng cuộc sống cho người tiêu dùng Việt để họ luôn được tận hưởng những điều tốt nhất. Chính vì vậy, dịch vụ tận tâm, chuyên nghiệp luôn là cam kết hàng đầu tại Coway Vina. Năm 2023 được xem là năm chuyển mình của Coway Vina, hứa hẹn sẽ mang đến nhiều trải nghiệm dịch vụ khác biệt, độc đáo dành cho người sử dụng sản phẩm. Với hướng đi mới này, chúng tôi kỳ vọng sẽ tạo ra những thế hệ khỏe mạnh không chỉ ở hiện tại, mà còn cả trong tương lai.”
Về dịch vụ chăm sóc, bảo trì sản phẩm từ trái tim (HEART SERVICE) và đội ngũ Cody
Heart Service – hay còn gọi là Dịch vụ từ Trái Tim là dịch vụ bảo trì định kỳ các sản phẩm máy lọc nước, máy lọc không khí của Coway Vina, được duy trì và vận hành dựa trên 5 tiêu chí tương ứng với 5 chữ cái của từ "HEART":Thấu hiểu khách hàng (Heart); Chu đáo, luôn đưa ra các cảnh báo sớm nhất (Early); Chủ động giải đáp mọi thắc mắc (Actively); Tôn trọng khách hàng (Respect) và mang đến sự Tin tưởng hàng đầu (Trust).
Cody (viết tắt: Coway Lady) là đội ngũ chuyên gia hỗ trợ khách hàng các vấn đề về kỹ thuật liên quan đến bảo trì, chăm sóc, thay thế bộ lọc sản phẩm. Đội ngũ Cody mang đến dịch vụ tận tâm, chuyên nghiệp nhất và đồng thời luôn quan tâm đến sự tiện nghi của khách hàng.
Dịch vụ Heart Service và đội ngũ Cody không chỉ đảm bảo cho thiết bị luôn được kiểm tra vệ sinh định kỳ, mà còn chủ động ghi nhớ thông tin giúp khách hàng và sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc. Đồng thời, các nhân viên của Coway Vina sẽ chủ động nhắc lịch và hẹn lịch cho khách hàng, giúp người sử dụng an tâm khi sử dụng sản phẩm từ thương hiệu.
Về dịch vụ cho thuê sản phẩm của Coway
Coway hiện đang triển khai dịch vụ cho thuê tất cả các sản phẩm hiện có gồm: máy lọc nước, máy lọc không khí theo thời gian cam kết từ 36 tháng. Chương trình thu hút khách hàng với quy định trả trước theo từng tháng hoặc từng quý. Đặc biệt, trong suốt thời gian thuê, khách hàng sẽ được miễn phí hoàn toàn dịch vụ vệ sinh, bảo trì, thay thế lõi lọc/ màng lọc định kỳ 02 tháng/ lần bởi đội ngũ nhân viên Cody chuyên nghiệp.
Huy Quang
Tin khác
-
Ngành sản xuất Việt Nam phục hồi trở lại
-
Vietcombank tiếp tục là ngân hàng sáng tạo và kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam
-
Văn Phú – Invest lần thứ 2 liên tiếp lọt vào danh sách Top 10 chủ đầu tư bất động sản
-
Hưng Yên triển khai đồng bộ nhiều giải pháp đảm bảo tiến độ dự án Vành đai 4
-
Ông Phạm Hồng Hải đảm nhận quyền Tổng Giám đốc OCB
-
Hà Tĩnh: Điều động, luân chuyển nhiều cán bộ chủ chốt
Bộ Y tế đề xuất cấm thuốc lá điện tử
(THPL) - Trong khi Bộ Công Thương đề nghị thí điểm quản lý thuốc lá điện tử, Bộ Y tế cho rằng cần cấm nhập khẩu, mua bán mặt hàng này.04/05/2024 15:52:47Ca sĩ Bích Phương cùng rapper Hieuthuhai và Double2T sẽ trình diễn tại Vietnam GameVerse
(THPL) - Ca sĩ Bích Phương cùng rapper Hieuthuhai và Double2T sẽ lần đầu trình diễn tại lễ vinh danh Vietnam GameVerse, ngày 11 - 12/5 ở nhà thi đấu Phú...04/05/2024 15:48:28Chiếu miễn phí "Đào, phở và piano" và nhiều phim lịch sử
(THPL) - Tuần phim diễn ra từ ngày 3 đến 6/5 ở 17 Lý Nam Đế, giới thiệu nhiều tác phẩm đề tài chiến tranh. "Đào, phở và piano" và nhiều phim...04/05/2024 15:54:23Cháy cửa hàng hoa ở Hải Dương, một bé trai tử vong
(THPL) - Vào sáng nay 4/5, một cửa hàng hoa trên đường Nguyễn Lương Bằng, huyện Thanh Miện (Hải Dương) bốc cháy khiến bé trai 12 tuổi tử vong,...04/05/2024 15:43:11
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Nha Khoa Valis - Nơi giữ chữ tín hơn vàng
(THPL) - Trong thế giới ngày nay, việc tìm kiếm một nơi chăm sóc sức khỏe răng miệng đáng tin cậy không chỉ là một sự lựa chọn, mà là một nhu cầu cấp bách. Và giữa những lựa chọn vô số, Nha Khoa Valis không chỉ đứng vững mà còn tỏa sáng với cam kết giữ chữ tín hơn cả vàng đối với mọi khách hàng. - App MBBank: Xác thực khuôn mặt, an tâm chuyển tiền
- Cộng đồng runner ngóng chờ giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024
- Vietjet công bố đường bay mới TP. Hồ Chí Minh – Tây An (Trung Quốc)
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Tập đoàn Bảo Việt (BVH): Lợi nhuận hợp nhất Quý I/2024 tăng trưởng 13%
(THPL) - Tập đoàn Bảo Việt công bố kết quả kinh doanh quý I năm 2024 (trước soát xét), theo đó Công ty Mẹ và các đơn vị thành viên ghi nhận mức tăng trưởng khả quan với Lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt 617 tỷ đồng, tăng trưởng 13%; Tổng doanh thu hợp nhất đạt 14.066 tỷ đồng, tương đương cùng kỳ năm 2023. - Văn Phú – Invest: Xây chắc nền tảng, hướng tới tương lai
- SHB năm thứ hai liên tiếp được vinh danh Ngân hàng có hoạt động tài trợ...
- Công bố thêm 1 nhà máy đạt trung hòa carbon, Vinamilk tiến nhanh trên hành trình...