17:22 ngày 28/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

COVID-19: Cách ly toàn bộ đội bóng Sông Lam Nghệ An

19:58 06/05/2021

(THPL) - Chiều 6/5, ông Nguyễn Hồng Thanh - Tổng giám đốc Công ty cổ phần bóng đá Sông Lam Nghệ An xác nhận, toàn bộ đội bóng được cách ly do nhiều cầu thủ của đội tiếp xúc với một thanh niên thuộc diện F1.

Theo ông Thanh, gần 30 người của đội bóng gồm cầu thủ, huấn luyện viên trưởng, nhân viên phục vụ tạm thời không được ra khỏi khu luyện tập của đội. Hiện đơn vị đang lập danh sách các trường hợp F2 để gửi cơ quan y tế.

Toàn bộ đội bóng Sông Lam Nghệ An được cách ly sau khi tiếp xúc với trường hợp F1 của bệnh nhân COVID-19. Ảnh: Báo Nghệ An

Báo Người Lao động đưa tin, nam thanh niên 27 tuổi, trú phường Quang Trung, TP Vinh, là F1 của nữ bệnh nhân ở Hà Tĩnh (theo công bố của CDC Hà Tĩnh) do đi cùng chuyến bay từ Đà Nẵng về TP Vinh hôm 28/4. Những ngày sau đó, anh này đã ra sân tập rồi đi ăn sáng, uống cafe với phần lớn cầu thủ đội 1 của Sông Lam Nghệ An. Điều đó khiến nhiều cầu thủ SLNA trở thành F2.

"Sau khi thông tin anh H.T.K đi cùng chuyến bay với bệnh nhân vừa được kết luận tái nhiễm virus SARS-CoV-2 và có tiếp xúc với nhiều cầu thủ Sông Lam Nghệ An, chúng tôi đã thực hiện tự cách ly toàn đội trong thời gian chờ kết quả xét nghiệm", ông Thanh cho biết.

Theo lịch thi đấu, chiều mai 7/5, đội Sông Lam Nghệ An tiếp Hà Nội trên sân Vinh. Tuy nhiên, lãnh đạo tỉnh cũng như đội bóng nói nhiều khả năng trận đấu không thể diễn ra.

Ghi nhận từ ngày 27/4 đến nay, Nghệ An chưa có ca lây nhiễm cộng đồng. Trưa 6/5, tỉnh quyết định dừng các dịch vụ không thiết yếu như xông hơi, karaoke, vũ trường, theo báo Vnexpress.

Gia Linh tổng hợp

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu