06:08 ngày 20/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Cốt Thoái Vương - Giải pháp hiệu quả cho người bị thoái hóa cột sống

15:10 14/02/2022

(THPL) - Thoái hóa cột sống nếu không được phát hiện và điều trị đúng cách có thể khiến người bệnh bị tàn phế vĩnh viễn. Bên cạnh việc tuân thủ phác đồ điều trị, sử dụng sản phẩm Cốt Thoái Vương sẽ góp phần hỗ trợ làm chậm quá trình thoái hóa cột sống.

Thoái hóa cột sống là gì?

Thoái hóa cột sống là tình trạng các tế bào sụn ở cột sống bị suy yếu, dễ bị bào mòn theo thời gian, đĩa đệm xơ cứng, dễ tổn thương, xương đốt sống, xốp, dễ xẹp, lún, gãy,... khiến người bệnh chịu nhiều đau đớn. Vùng cổ và thắt lưng là những vị trí dễ bị thoái hóa.

 

Thoái hóa cột sống hay gặp ở vùng lưng, cổ

Thoái hóa cột sống có nguy hiểm không?

Thoái hóa cột sống tuy không nguy hiểm đến tính mạng nhưng lại gây ra nhiều triệu chứng khó chịu, khiến chất lượng cuộc sống của người mắc bị giảm sút. Nếu bệnh không được phát hiện và điều trị đúng cách, người mắc có thể bị tàn phế, mất khả năng lao động. Dưới đây là một số biến chứng do thoái hóa cột sống gây ra:

- Cột sống bị biến dạng: Người mắc thoái hóa cột sống thường bị đau nhức triền miên. Các cơn đau thường tăng lên khi thay đổi tư thế, do vậy người bệnh thường hạn chế vận động.

Tuy nhiên, việc giữ nguyên một tư thế quá lâu sẽ khiến cột sống lưng bị biến dạng (cong vẹo, gù…). Tình trạng này không chỉ gây ảnh hưởng đến thẩm mỹ mà còn ảnh hưởng tới cuộc sống sinh hoạt, lao động của người bệnh.

- Hoa mắt, chóng mặt, đau đầu, mất thăng bằng: Thoái hóa cột sống có thể gây phình đĩa đệm, thoát vị đĩa đệm, gai đốt sống chèn ép vào mạch máu làm giảm lượng oxy cung cấp cho não. Điều này sẽ khiến người bệnh gặp phải tình trạng thiếu máu não gây: Hoa mắt, chóng mặt, đau đầu,...

- Gây bại liệt, tàn phế: Cột sống thoái hóa, lâu ngày sẽ xuất hiện các gai ở đốt sống, chèn ép vào dây thần kinh, gây teo cơ. Hay một số trường hợp, khối nhân nhầy thoát ra ngoài do đĩa đệm bị rách tràn vào ống sống, chèn ép tủy hoặc đốt sống bị xẹp làm tổn  thương tủy sống sẽ có thể dẫn đến liệt.

- Trầm cảm: Đau nhức kéo dài làm người bệnh cảm thấy mệt mỏi, chán nản. Ngoài ra, suy giảm khả năng vận động sẽ khiến người bệnh lo nghĩ, xuất hiện tâm lý mặc cảm, tự ti.            

Người bệnh bị thoái hóa cột sống thường cảm thấy mệt mỏi vì các cơn đau hành hạ

>>>Xem thêm: Thoái hoá cột sống và 7 thông tin quan trọng có thể bạn chưa biết TẠI ĐÂY.

Điều trị thoái hóa cột sống như thế nào?

Nếu thoái hóa cột sống được phát hiện sớm thì việc điều trị sẽ dễ dàng hơn và cơ hội chữa khỏi bệnh sẽ cao hơn. Dưới đây là một số phương pháp điều trị thoái hóa cột sống thường được sử dụng:

Sử dụng thuốc tây: Một số loại thuốc thường được sử dụng để điều trị thoái cột sống đó là giảm đau, chống viêm, giãn cơ giúp làm dịu hoặc mất cơn đau nhanh chóng. Tuy nhiên, không nên dùng kéo dài vì có thể gặp phải các tác dụng phụ như suy gan, thận, loét dạ dày, tá tràng,...

- Chườm đá: Để giảm đau khi bị thoái hóa cột sống, người bệnh có thể dùng một túi nước đá áp vào vị trí bị đau, nên chườm từ 15-20 phút để có hiệu quả.

- Chườm nóng: Ngoài chườm đá, người bệnh có thể giảm đau bằng cách chườm nóng. Bạn có thể thực hiện chườm nóng bằng cách rang ngải cứu và bỏ vào một chiếc khăn mỏng đắp lên chỗ đau trong 20 - 30 phút.

- Massage cũng giúp lưu thông khí huyết, giảm đau lưng do thoái hóa cột sống hiệu quả.

- Tập vật lý trị liệu theo chỉ dẫn giúp giảm đau, thư giãn gân cốt.

Vật lý trị liệu giúp cải thiện tình trạng đau lưng do thoái hóa cột sống

Cốt Thoái Vương - Giải pháp giúp phòng ngừa, cải thiện thoái hóa cột sống hiệu quả, an toàn

Bên cạnh việc thực hiện các biện pháp giảm đau nhức trên khi bị thoái hóa cột sống, người bệnh cần kết hợp bổ sung dinh dưỡng cần thiết cho cột sống chắc khỏe. Bởi đây chính là điểm “mấu chốt” khiến cột sống suy yếu, từ đó ngăn chặn bệnh tái phát hiệu quả. Như vậy, muốn kiểm soát tốt triệu chứng và hạn chế tác dụng không mong muốn, cần lựa chọn các sản phẩm có chứa chất giảm đau, kháng viêm thực vật kết hợp bổ sung dưỡng chất cần thiết cho cột sống, làm chậm quá trình thoái hóa.

Tại Việt Nam, sản phẩm có thể đáp ứng được đầy đủ các mục tiêu này đó chính là thực phẩm bảo vệ sức khỏe Cốt Thoái Vương. Sản phẩm được người tiêu dùng tin tưởng sử dụng gần 15 năm nay bởi vừa giúp bổ sung dinh dưỡng hữu cơ cần thiết cho cột sống chắc khỏe, lại làm chậm quá trình thoái hóa cột sống. Đồng thời, sản phẩm có các chất giảm đau, kháng viêm thực vật giúp giảm đau nhức hiệu quả, an toàn.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Cốt Thoái Vương có thành phần chính là dầu vẹm xanh - đã được nghiên cứu chứng minh tác dụng tốt với các trường hợp viêm, thoái hóa khớp, cột sống tại Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam năm 2007. Kết quả cho thấy: Tỷ lệ giảm cứng khớp, sưng khớp, đau khớp và phục hồi khả năng vận động đạt “rất tốt” và “tốt” trên 70%, trong đó giảm sưng khớp là 93,7%. Dầu vẹm xanh chứa rất nhiều dưỡng chất hữu cơ cần thiết cho cột sống (omega-3, chondroitin, glucosamine, canxi...) giúp cột sống chắc khỏe.

 

 Sản phẩm thiên nhiên Cốt Thoái Vương giúp cột sống khỏe mạnh hơn 

Để nâng cao hiệu quả, trong thành phần của sản phẩm thiên nhiên Cốt Thoái Vương còn có nhiều dược liệu quý như: Thiên niên kiện, nhũ hương và các vitamin, khoáng chất như: Vitamin B1, B2, K2, magie, glycine, MSM giúp bổ sung nguồn dinh dưỡng hữu cơ dồi dào cho cột sống, đĩa đệm chắc khỏe; Cải thiện đau lưng, tê bì do thoái hóa cột sống; Phục hồi sụn khớp, tăng tính dẻo dai của đĩa đệm, giảm đau, chống viêm, ngăn ngừa tái phát mà không gây tác dụng phụ.

Đặc biệt, sản phẩm Cốt Thoái Vương đã được nghiên cứu lâm sàng tại nhiều cơ sở y tế lớn như: Bệnh viện Trung ương Quân đội 108, Quân y 103, Trường Đại học Y Hà Nội đối với người bị đau thắt lưng, đau thần kinh tọa do thoái hóa cột sống, thoát vị đĩa đệm,... cho hiệu quả giảm đau, cải thiện vận động tốt.

Hơn nữa, sản phẩm Cốt Thoái Vương còn nhận được đánh giá cao từ các chuyên gia. TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh tư vấn: “Dầu vẹm xanh được chiết xuất từ con vẹm vỏ xanh ở biển mang hoạt tính sinh học cao chứa nhiều omega-3 có tác dụng chống oxy hóa, chống viêm, tăng cường sức khỏe xương khớp. Thiên niên kiện giúp giảm đau, gân xương khỏe mạnh. Nhũ hương có tác dụng thông kinh hoạt lạc, giảm đau. Nên kết hợp với vitamin nhóm B, K2 và các khoáng chất cần thiết. Tất cả các thành phần này có trong sản phẩm Cốt Thoái Vương, nên sử dụng ngày 4 viên chia 2 lần sáng chiều trước ăn, duy trì 2-4 tháng để có kết quả tốt nhất”.

Thoái hóa cột sống là bệnh lý phổ biến, có thể tiến triển nặng hơn nhanh chóng dẫn đến nhiều biến chứng nguy hiểm nếu không được điều trị sớm, kịp thời. Bởi vậy ngay khi thấy xuất hiện biểu hiện đau mỏi lưng, cột sống,.. người bệnh cần có biện pháp bổ sung dinh dưỡng cho cột sống, làm chậm quá trình thoái hóa. Và sử dụng sản phẩm Cốt Thoái Vương để tăng cường sức khỏe cột sống, giảm đau, phòng ngừa tái phát chính là giải pháp đang được nhiều người lựa chọn hiện nay.

>>>XEM THÊM: Thông tin chi tiết về sản phẩm Cốt Thoái Vương TẠI ĐÂY.

*Thực phẩm này không phải là thuốc không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Lan Khuê

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu