Cột mốc 27 năm thành lập, Novaland nỗ lực Kiến tạo cộng đồng – Xây dựng điểm đến – Vun đắp niềm vui
(THPL) - Ngày 18/9/2019, Tập đoàn Novaland kỷ niệm 27 năm thành lập và phát triển. Trải qua hành trình hơn 1/4 thế kỷ, Novaland hiện sở hữu danh mục hơn 40 dự án nhà ở tại các vị trí trọng điểm của TP.HCM với nhiều loại hình sản phẩm đa dạng như: căn hộ, biệt thự, nhà phố thương mại, văn phòng… Novaland đã đóng góp 23.000 căn nhà vào quỹ nhà ở tại TP.HCM và đang triển khai hàng chục ngàn sản phẩm mới tại các dự án khu đô thị vệ tinh, các dự án phát triển BĐS nghỉ dưỡng theo chuẩn quốc tế dưới ba thương hiệu NovaBeach, NovaHills, NovaWorld.
Tin liên quan
Vietcombank là thương hiệu ngân hàng giá trị nhất tại Việt Nam
Tập đoàn Sun Group hợp tác với VFF cùng phát triển bóng đá Việt Nam
LienVietPostBank ưu đãi lớn cho doanh nghiệp xuất nhập khẩu
LienVietPostBank sớm hoàn thành Basel III và IFRS 9, gia tăng năng lực quản trị rủi ro
Dai-ichi Life Việt Nam được vinh danh trong Top 4 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam – Ngành Bảo hiểm
» Thương hiệu Novaland phát triển gắn liền với trách nhiệm xã hội
» Gần 10.000 lượt khách ghé Triển lãm Novaland Novaland 2019
» Novaland chuẩn bị ra mắt 2 dự án BĐS siêu khủng tại Bình Thuận và Bà Rịa - Vũng Tàu
Theo chiến lược phát triển giai đoạn 2019 – 2023, Novaland tiếp tục tập trung vào ngành nghề chủ lực là đầu tư và phát triển BĐS tại phân khúc trung cao. Tính đến tháng 09/2019, tổng quỹ đất đã tích lũy và đang nghiên cứu phát triển của Novaland hiện vào khoảng 4.300 ha, dành cho 03 dòng sản phẩm chủ lực, bao gồm: BĐS trung tâm tại TP.HCM; BĐS khu đô thị vệ tinh tại các tỉnh lân cận TP.HCM như Đồng Nai; và BĐS du lịch nghỉ dưỡng tại các thành phố có tiềm năng du lịch lớn như: Cần Thơ, Bà Rịa - Vũng Tàu, Phan Thiết - Bình Thuận, Cam Ranh - Khánh Hòa...

Năm 2019, Novaland đang tập trung giới thiệu chuỗi dự án mang thương hiệu NovaWorld - là những dự án có quy mô từ 100ha trở lên, hội tụ mọi hoạt động du lịch nghỉ dưỡng giải trí với các hình thức lưu trú đa dạng và đẳng cấp. Cụ thể, Novaland đang triển khai 2 dự án NovaWorld Phan Thiết 1.000 ha tại Phan Thiết, Bình Thuận và dự án NovaWorld Hồ Tràm 1.000 ha tại Hồ Tràm, Bà Rịa – Vũng Tàu.
Tập đoàn cũng đang quy hoạch và bước đầu triển khai dự án NovaWorld Mekong. Đây là Dự án quy mô đồng bộ theo chuẩn quốc tế, sẽ làm thay đổi cách nhìn về du lịch ĐBSCL, kích hoạt mạnh mẽ du lịch kết hợp với nông nghiệp và sinh hoạt truyền thống. Định hướng của Novaland là từng bước mở rộng phát triển các sản phẩm BĐS du lịch nghỉ dưỡng tại các thành phố có tiềm năng du lịch lớn, không chỉ để tạo ra thật nhiều điểm đến du lịch hấp dẫn đạt chuẩn quốc tế, mà còn đồng hành cùng địa phương để kích hoạt phát triển du lịch bền vững theo chiến lược phát triển du lịch của Quốc gia.
Nằm trong chuỗi hoạt động chào mừng kỷ niệm 27 năm thành lập, Novaland cũng đã và đang mở rộng nhiều trung tâm giới thiệu sản phẩm để tạo sự thuận lợi cho khách hàng trên toàn quốc; như Sàn giao dịch BĐS Novaland Cam Ranh vừa khai trương ngay tại vị trí dự án NovaBeach Cam Ranh Resort & Villas (Bãi Dài, Cam Lâm, Khánh Hòa); Trung tâm Bất động sản Novaland tại số 63 – 65 Ngô Thì Nhậm, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội; và sắp tới là các khu nhà mẫu và điểm giao dịch tại Phan Thiết (Bình Thuận), Hồ Tràm (Bà Rịa - Vũng Tàu), Đồng Nai…
Đồng thời, nhân dịp Sinh nhật Tập đoàn, Novaland giới thiệu “Chương trình ưu đãi vàng” với quà tặng lên đến 27 chỉ vàng cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác. Đặc biệt, khách hàng tại khu vực phía Bắc sẽ được hưởng thêm Chương trình “Nhân đôi ưu đãi vàng” – quà tặng lên đến 54 chỉ vàng. Chương trình được áp dụng đồng thời với các chương trình ưu đãi hiện hành của các dự án đang giới thiệu trên thị trường như: Tổ hợp căn hộ hạng sang The Grand Manhattan (Q.1, TP.HCM), Khu đô thị sinh thái Aqua City (Đồng Nai), NovaBeach Cam Ranh Resort & Villas (Khánh Hòa), NovaWorld Phan Thiết (Bình Thuận), NovaWorld Hồ Tràm (Bà Rịa Vũng Tàu).
PV
Tin khác
Thanh Hóa: Điều động, bổ nhiệm nhiều nhân sự chủ chốt
Tỉnh Quảng Ninh bổ nhiệm, điều động 4 cán bộ chủ chốt
Ghi nhận khoảng 13.000 ca mắc sốt xuất huyết trong 2 tháng đầu năm
Lịch nghỉ lễ dịp Giỗ Tổ Hùng Vương và 30/4 - 1/5/2023
Jisoo (BLACKPINK) lập thành tích "khủng" với album solo đầu tay
Dự báo giá xăng giảm sâu trong kỳ điều hành ngày mai (21/3)
Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban TW MTTQVN Đỗ Văn Chiến làm việc với lãnh đạo Hội Mỹ nghệ Kim hoàn Đá quý Việt Nam
(THPL) - Chiều ngày 20/3/2023, tại Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam, Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam Đỗ Văn Chiến...20/03/2023 16:49:54Doanh nghiệp Việt cần lưu ý khi xuất khẩu mặt hàng thực vật sang Trung Quốc
(THPL) - Mới đây, Tổng cục Hải quan Trung Quốc đã có thông báo về điều chỉnh cách đăng ký xuất khẩu vào Trung Quốc đối với một số mặt...20/03/2023 16:52:37Xuất khẩu hàng hoá sang Thái Lan, Singapore tăng trưởng khá
(THPL) - Trong quan hệ thương mại với khu vực thị trường ASEAN, Việt Nam có nhiều lợi thế như khoảng cách địa lý gần, thị hiếu, văn hóa có...20/03/2023 16:54:35Khởi tranh giải golf “Doanh nhân Tấm lòng vàng” năm 2023
(THPL) - Giải golf Doanh nhân Tấm lòng vàng – Swing of kindness do Hiệp hội Máy văn phòng Việt Nam, Hội bảo trợ người khuyết tật và trẻ em mồ...20/03/2023 14:17:02
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Khách hàng đánh giá cao mẫu máy lọc nước mới 2023 của Kangaroo
(THPL) - Thương hiệu máy lọc nước Kangaroo đã có 20 năm xây dựng và phát triển mạnh mẽ không chỉ ở Việt Nam mà còn vươn xa Đông Nam Á. Trung bình mỗi năm Tập đoàn gia dụng Kangaroo cung cấp 10 triệu sản phẩm cho người tiêu dùng. Đặc biệt, năm 2023 Kangaroo gây ấn tượng sâu sắc với khách hàng tham dự Hội nghị khách hàng khi tiếp tục tiên phong đưa đến những công nghệ sản phẩm mới, đi cùng hình thức thiết kế tinh tế và thẩm mỹ cao đúng như tinh thần “chuẩn Nhật Bản” trong mỗi sản phẩm Kangaroo. - WinMart hưởng ứng Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam
- Ưu đãi hấp dẫn chưa từng có nhân dịp khai trương sân BRG Rose Canyon Golf...
- Chủ đầu tư sắp ra mắt tòa căn hộ cao cấp khu Tây Hà Nội là ai?
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Bà Nguyễn Thị Nga - Chủ tịch Tập đoàn BRG: Hành trình đưa vẻ đẹp Việt ra thế giới vẫn tiếp tục
(THPL) - “Người truyền lửa chưa bao giờ hết lửa”, bà Nguyễn Thị Nga luôn đau đáu quyết tâm một ngày nào đó, Việt Nam cũng sẽ có những “điểm phải đến”, có những sản phẩm mang giá trị văn hóa Việt mà thế giới… phải nhớ. - Vietcombank là thương hiệu ngân hàng giá trị nhất tại Việt Nam
- Hai thành viên hội đồng Giải thưởng VinFuture được bầu vào Viện Hàn...
- Tập đoàn Sun Group hợp tác với VFF cùng phát triển bóng đá Việt Nam