Co.opXtra Sư Vạn Hạnh bất ngờ lọt top 17 siêu thị phải đến của Châu Á
(THPL) - Cuối tháng 12/2018, Tổ chức nghiên cứu bán lẻ hàng đầu Châu Á - IGD Asia, bất ngờ công bố danh sách 17 siêu thị hàng đầu nhất định phải đến trải nghiệm mua sắm khi tham quan, du lịch đến một số thành phố của các nước Châu Á. Đại diện của Việt Nam là đại siêu thị Co.opXtra Sư Vạn Hạnh đã được IGD Asia bình chọn vào Top 17 bên cạnh các thương hiệu bán lẻ quốc tế như Carrefour Le Marche – Thượng Hải, AEON – Kuala Lumpur,..
Tin liên quan
- Trình Quốc hội phương án tăng thuế với rượu bia và thuốc lá
Dự án Metro số 1 Bến Thành - Suối Tiên sẽ vận hành thương mại từ 22/12
TP. Thanh Hóa với phong trào toàn dân không ma túy
Thanh Hóa: Phê duyệt đồ án quy hoạch đô thị Hói Đào, huyện Nga Sơn
Dự báo thời tiết ngày 22/11: Bắc Bộ nắng hanh, lạnh về đêm và sáng sớm
» Hệ thống siêu thị của Saigon Co.op chuẩn bị 3.000 tỉ đồng hàng tết để giảm giá sớm
» Co.opmart thứ 5 tại Tây Ninh chính thức đi vào hoạt động
» Chuỗi siêu thị Fivimart về tay Tập đoàn Vingroup
Dựa trên 3 tiêu chí chính là Công năng và dịch vụ phù hợp; Di chuyển thuận lợi và tiết kiệm; Sáng tạo và ứng dụng công nghệ tạo khác biệt, đại siêu thị Co.opXtra nằm trên đường Sư Vạn Hạnh, quận 10, thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam đã lọt Top 17 phải trải nghiệm “must visit” trong năm 2019 của IGD Asia.
Theo khảo sát thực tế của IGD Asia, Co.opXtra Sư Vạn Hạnh có không gian bên trong hiện đại và thông thoáng, các khu vực chức năng được định vị rõ ràng, dễ nhận diện, nổi bật và thu hút khách nhất là khu trưng bày thực phẩm tươi sống và khu phục vụ ăn uống và quầy thực phẩm nấu chín. Các loại thực phẩm sơ chế sẵn được tẩm ướp gia vị phù hợp khẩu vị, đa dạng “ready to cook”, có bao gồm các món truyền thống của Việt Nam rất tiện lợi, tiết kiệm thời gian nấu nướng đáp ứng đúng xu hướng thành thị bận rộn. Các món ăn vặt, sushi và thức ăn nấu chín rất nhiều món “ready to eat”, với giá cả hợp lý chính là lý do để giữ chân khách hàng quay trở lại nhiều lần trong ngày.
Một điểm thú vị mà hầu hết khách mua sắm đều quan tâm là có nhiều chương trình khuyến mãi và các bảng biểu được đặt và thiết kế khoa học giúp khách dễ nhận biết các chương trình giảm giá.
Đại siêu thị Co.opXtra Sư Vạn Hạnh là mô hình liên kết giữa 2 hợp tác xã hàng đầu Việt Nam và Singapore là Saigon Co.op (nổi tiếng với thương hiệu siêu thị Co.opmart) và NTUC Fair Price Singapore.
Co.opXtra Sư Vạn Hạnh có tổng diện tích sàn hơn 6.500 m2, có hơn 50.000 mặt hàng của tất cả các ngành hàng, trong đó có 10.000 mặt hàng nhập khẩu cao cấp từ Singapore, Hàn Quốc, Nhật Bản, Mỹ, châu Âu, Úc và New Zealand. Hiện Saigon Co.op đang có 4 đại siêu thị Co.opXtra tại Tân Phong - quận 7, Linh Trung - quận Thủ Đức, Sư Vạn Hạnh - quận 10, vừa đưa vào hoạt động thêm Co.opXtra Phạm Văn Đồng tại Hiệp Bình Phước – Thủ Đức và vẫn trên đà phát triển trung bình 1 đến 2 Co.opXtra mới mỗi năm tại Việt Nam.
PV
Tin khác
-
Nghệ nhân Hồ Đắc Thiếu Anh – Người nâng tầm văn hóa ẩm thực Việt Nam
-
Đạo diễn Phạm Hoàng Nam: “Tôi nhìn thấy một Bức Tường trẻ”
-
Bữa sáng Ruy băng trắng "Phụ nữ làm chủ kinh tế - làm chủ cuộc đời"
-
Thanh Hóa: Khởi tố, bắt tạm giam 2 đối tượng có hành vi xúc phạm Quốc kỳ
-
Sau 10 tháng, PNJ ghi nhận doanh thu hơn 32.000 tỷ
-
Hà Nội: Phạt hành chính 10 cơ sở y dược vi phạm quy định
Mạng xã hội đầu tiên về bất động sản - Home Today chính thức ra mắt
(THPL) - Ngày 21/11/2024, mạng xã hội Home Today chính thức ra mắt, đánh dấu một bước tiến mới trong lĩnh vực bất động sản, kiến trúc - xây...22/11/2024 16:10:00Sở Công Thương Hà Nội: mở rộng kết nối giao thương lĩnh vực khuyến công
(THPL) - Với mục tiêu nâng cao hiệu quả trong hỗ trợ phát triển làng nghề và công nghiệp nông thôn (CNNT), đồng hành cùng doanh nghiệp, cơ sở...22/11/2024 14:57:22Hồ Ngọc Hà: 'Fan là động lực lớn nhất để tôi có thể tiếp tục duy trì làm nghề'
Ca sĩ Hồ Ngọc Hà tiết lộ bản thân cũng như nhiều nghệ sĩ khác cũng có lúc bị bế tắc, bị bí ý tưởng.22/11/2024 14:54:29Ngân hàng đồng hành cùng doanh nghiệp đẩy mạnh sản xuất kinh doanh cuối năm
(THPL) - Dịp cuối năm, nhằm đồng hành cùng người dân, doanh nghiệp tăng tốc sản xuất kinh doanh, Nam A Bank triển khai hàng loạt giải pháp tín...22/11/2024 14:51:09
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Người dùng tranh thủ cơ hội “đổi xe toàn dân” để lên đời xe điện VinFast
(THPL) - Chính sách “Thu cũ - Đổi mới” của VinFast và FGF đang kích thích nhu cầu đổi xe xăng cũ sang xe điện mới của người tiêu dùng Việt với tổng ưu đãi lên đến 553 triệu đồng. - BIC khai trương chi nhánh mới tại Thanh Hóa
- Xe điện VinFast thiết lập chuẩn mực mới cho thị trường ô tô Việt Nam
- Hành trình nghệ thuật Việt Nam thế kỷ 20 qua phiên đấu giá đặc biệt của...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” xướng tên Vietjet, FPT, Vingroup
(THPL) - Hãng hàng không Vietjet vừa được vinh danh trong top “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” tại lễ trao giải do Anphabe tổ chức và Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) bảo trợ, diễn ra ngày 20/11. - Vingroup thuộc top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2024
- Vinamilk nhận loạt giải thưởng về quản trị và phát triển bền vững
- VINBIGDATA lọt top 10 thế giới về công nghệ nhận diện khuôn mặt
- Cung Cấp quà tặng doanh nghiệp khách hàng