10:27 ngày 24/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Công Vinh – Thủy Tiên cùng nhau thưởng thức thiền trà

13:53 27/03/2017

(THPL) - Cách đây ít giờ, trên fanpage của vợ chồng Công Vinh và Thủy Tiên đồng loạt xuất hiện những hình ảnh hạnh phúc của cặp đôi khi cùng nhau thưởng thức thiền trà.

Trên facebook cá nhân của Thủy Tiên vừa chia sẻ dòng trạng thái vô cùng hạnh phúc: “Khói nghi ngút bay lên, hương trà thơm lừng mũi, thấy cuộc đời nhẹ nhàng đến lạ, chả việc gì quan trọng vào lúc này. Sống chậm lại, yêu thương nhiều hơn. Thiền trà buổi tối mát và an bình vô cùng”…

Vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên cùng nhau thưởng thức trà (Ảnh: Internet)

Tương tự, cũng trên Facebook cá nhân của tiền đạo xứ Nghệ, Công Vinh viết: “Buổi tối, thiền trà tĩnh tâm”…

Sau dòng trạng thái chia sẻ, Công Vinh và Thủy Tiên nhận được khá nhiều lời khen từ phía người hâm mộ. Đặc biệt, nhiều bạn trẻ còn tỏ ra hào hứng với thú vui tao nhã của cặp đôi nổi tiếng showbiz này.

Dòng chia sẻ của Công Vinh trên facebook cá nhân (Ảnh: Internet)

Được biết, hiện nay Công Vinh và Thủy Tiên đã gắn bó với nhau được 6 năm. Kể từ khi Thủy Tiên thú nhận cô đang yêu đơn phương chàng tiền đạo xứ Nghệ, cho tới khi cả hai luôn dành cho nhau những tình cảm ngọt ngào, khiến nhiều fan hâm mộ không khỏi “xuýt xoa”, “ghen tỵ”…

Thêm vào đó, với vai trò quyền Chủ tịch CLB Bóng đá TP HCM, Công Vinh đang mang lại rất nhiều đổi mới tích cực cho đội bóng.

Mới nhất, cựu chân sút xứ Nghệ đã quyết định đầu tư một chiếc xe bus mới để chuyên chở các cầu thủ đi tập luyện và thi đấu. Chiếc xe có trị giá 5,5 tỷ đồng, được thiết kế và trang trí riêng cho đội theo tiêu chuẩn như các CLB hàng đầu châu Âu.

Thanh Huyền 

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu