07:17 ngày 27/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Công Vinh được “thăng chức” làm Quyền Chủ tịch CLB Bóng đá TP. HCM

21:17 05/01/2017

(THPL) - Chiều ngày 5/1, tại GEM Center (TP.HCM), CLB bóng đá TP. Hồ Chí Minh tổ chức lễ xuất quân tham dự mùa giải mới 2017. Tại buổi lễ, cựu tiền đạo đội tuyển Việt Nam, Lê Công Vinh đã được Ban lãnh đạo CLB TP.HCM công bố bổ nhiệm làm Chủ tịch CLB.

Công Vinh bất ngờ được bổ nhiệm làm PCT CLB TP.HCM (Ảnh: Internet)

Đây được coi là thông tin khá bất ngờ đối với nhiều khán giả khi trước đó không lâu, Công Vinh mới được bổ nhiệm làm phó Chủ tịch CLB Bóng đá TP.HCM.

Ngay sau khi công bố quyết định, phía CLB Bóng đá TP.HCM cũng chia sẻ thông tin về việc đã có nhiều nhà tài trợ cho đội bóng như: Công ty Vạn Thịnh Phát tài trợ 10 tỷ đồng, công ty Bình Minh tài trợ 50 tỷ đồng…

Phát biểu tại buổi lễ xuất quân, Phó Chủ tịch UBND TP. HCM Nguyễn Thị Thu gửi gắm lòng mong mỏi vào đội bóng. Bà mong rằng đội bóng sẽ phát triển bền vững và chuyên nghiệp, mang lại niềm tự hào cho bóng đá TP.HCM nói riêng và người dân TP.HCM nói chung.

Lễ xuất quân của CLB bóng đá HCM (Ảnh: Internet)

Về phía CLB Bóng đá TP.HCM, Quyền Chủ tịch Lê Công Vinh chia sẻ: “Với kinh nghiệm 18 năm đá bóng, nhiều năm khoác áo tuyển quốc gia và từng thi đấu tại Bồ Đào Nha, Nhật Bản, tôi tin mình có kiến thức để giúp CLB TP.HCM đi đúng hướng bóng đá chuyên nghiệp và phát triển bền vững. Sau nhiều năm lăn lộn bóng đá tôi muốn mình có chút cống hiến cho bóng đá TP.HCM”.

Ngày 8/1 tới, CLB TP.HCM sẽ có trận ra quân của mình ở mùa giải mới khi gặp Quảng Nam trên sân Thống Nhất. Theo dự kiến của tân binh V-League, để kéo người hâm mộ tới sân, đội bóng của Công Vinh sẽ có thêm những chương trình giải trí như ca nhạc, bốc thăm trúng thưởng, phát miễn phí 5000 áo đấu...

Cũng theo thông tin được chia sẻ, ngoài việc cựu tuyển thủ Công Vinh ngồi vào ghế quyền chủ tịch CLB, ông Lư Đình Tuấn sẽ là Trưởng đoàn của CLB khi tham dự mùa giải 2017 và HLV trưởng là ông Alain Fiard.

Thanh Huyền

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu