02:11 ngày 22/05/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Công Vinh có tỏa sáng và tạo kỳ tích tại bán kết AFF Cup 2016?

12:04 07/12/2016

(THPL) - Trang ESPN chọn tiền đạo Lê Công Vinh là gương mặt đáng chú ý nhất của ĐT Việt Nam trước thềm loạt trận bán kết AFF Cup 2016.

Trước trận đấu bán kết lượt về giữa Việt Nam và Indonesia tối 7/12, tờ ESPN đã có bài phân tích về cửa đi tiếp của hai đội bóng. Theo đó, tác giả Nicolas Anil của ESPN đã tin tưởng ĐT Việt Nam sẽ đi tiếp nhờ sự tỏa sáng của tiền đạo Lê Công Vinh.

Ở tuổi 30, Công Vinh vẫn còn quá trẻ để giã từ đội tuyển. Thế nhưng người hâm mộ phải tôn trọng quyết định của anh. Cùng với tâm lý một chiến binh sắp rời đội tuyển quốc gia, Công Vinh chắc chắn muốn "cháy" hết mình trong các trận đấu còn lại. Một danh hiệu là món quà ý nghĩa nhất để chia tay đội tuyển.

 

Công Vinh được đặt nhiều kỳ vọng tại bán kết AFF Cup 2016. Ảnh: Tùng Lê.

Công Vinh đang là chân sút số 1 của ĐT Việt Nam. Anh cũng là người đang nắm giữ số bàn thắng nhiều nhất trong lịch sử bóng đá Việt Nam với 51 bàn thắng sau 83 lần ra sân. Tại AFF Cup, Công Vinh cũng đã có được 15 bàn thắng và chỉ còn kém người dẫn đầu Noh Alam Shah của Singapore đúng 2 bàn thắng.

Sự vắng mặt của Malaysia và Singapore không làm tính hấp dẫn của AFF Cup 2016 giảm sút. Vẫn còn nhiều giá trị đáng chờ đợi từ cuộc thư hùng giữa Indonesia - Việt Nam và Myanmar - Thái Lan. Với ĐT Việt Nam, cây bút Nicolas Anil tin mũi nhọn Lê Công Vinh trở thành gương mặt đáng chú ý nhất.

Ở chiều ngược lại, HLV Riedl cũng có những sự tự tin nhất định. Nhà cầm quân người Áo đánh giá ĐT Việt Nam đang chịu nhiều áp lực hơn Indonesia và hoàn toàn có thể tiếp tục mắc những sai lầm như trận lượt đi.

HLV Riedl chia sẻ trên ESPN: “ĐT Việt Nam đang chịu nhiều áp lực sau kết quả trận lượt đi. Họ phải nhận sức ép từ giới truyền thông cũng như người hâm mộ ở trận đấu tới. Chúng tôi sẽ ghi thêm bàn thắng để chắc chắn vào chung kết. Tuy nhiên các cầu thủ đều hiểu Indonesia phải chơi phòng ngự để giữ kết quả có được“.

Trận bán kết lượt về sẽ diễn ra tại SVĐ Quốc gia Mỹ Đình vào lúc 19h tối nay, được tường thực trực tiếp trên VTV6 và VTV6 HD. Mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

Phước Hải (tổng hợp)

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu