18:01 ngày 27/09/2024 | HOTLINE : 094.210.6666 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Công ty Việt Hưng Group nỗ lực xúc tiến đầu tư vào tỉnh Thanh Hoá

15:41 27/09/2024

(TH&PL)- Từ đầu năm 2024 đến nay, Công ty Cổ phần Tập đoàn Việt Hưng đã không ngừng nỗ lực trong việc xúc tiến đầu tư, phối hợp chặt chẽ với các sở ban ngành của tỉnh Thanh Hoá để thúc đẩy hợp tác đầu tư, phát triển kinh tế đi vào chiều sâu, với nhiều dự án lớn được đầu tư bền vững trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa.

Việc xúc tiến các hoạt động đầu tư trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa không chỉ nhằm nâng cao uy tín của Việt Hưng Group mà còn đóng góp quan trọng vào việc thu hút các nhà đầu tư trong và ngoài nước đến với tỉnh Thanh Hóa, nhằm thực hiện nhiều dự án trọng điểm, có tính chiến lược trong việc phát triển kinh tế vùng của tỉnh Thanh Hóa ở những thời điểm có tính chất đột phá, tạo sự phát triển bền vững cho vùng đất tứ sơn có nhiều tiềm năng và lợi thế như hiện nay.

Buổi làm việc của Việt Hưng Group với các nhà đầu tư đang có kế hoạch đầu tư vào tỉnh Thanh Hóa.

Theo lãnh đạo Công ty Việt Hưng Group cho biết, việc thúc đẩy hợp tác đầu tư trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa, Việt Hưng đã đồng hành cùng các cơ quan chức năng của tỉnh trong nhiều chuyến công tác quốc tế để kết nối đầu tư và mở rộng giao lưu quốc tế cho các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa về nhiều ngành nghề cũng như để các doanh nghiệp, đối tác nước ngoài thấy được sự đa dạng về các điều kiện phát triển kinh tế trong cơ chế cũng như chính sách phát triển đặc thù của tỉnh Thanh Hóa đối với các đối tác nước ngoài.

Lãnh đạo Công ty Việt Hưng Group trong buổi làm việc với các đối tác tại Đài Loan.

Trong đó, với Việt Hưng, các điểm đến nổi bật bao gồm Trung Quốc, Đài Loan, Singapore, Pháp, Hà Lan, Hàn Quốc và Nhật Bản. Mỗi chuyến đi đều mang tính chiến lược, với mục tiêu giới thiệu tiềm năng và cơ hội đầu tư tại Thanh Hoá, đồng thời tìm kiếm các đối tác nước ngoài có năng lực để phát triển những dự án lớn trong nhiều lĩnh vực như công nghiệp, bất động sản, và nông nghiệp công nghệ cao.

Ngoài việc phối hợp cùng các sở ban ngành, Việt Hưng Group cũng chủ động trong công tác xúc tiến đầu tư. Ban lãnh đạo đã tổ chức nhiều chuyến công tác nước ngoài cho cán bộ và nhân viên phòng xúc tiến đầu tư của công ty để họ trực tiếp gặp gỡ, trao đổi với các doanh nghiệp quốc tế, giới thiệu và kêu gọi đầu tư vào tỉnh Thanh Hoá. Kết quả từ những nỗ lực không ngừng này đã đem lại nhiều thành tựu quan trọng.

Công ty Việt Hưng Group cũng lãnh đạo tỉnh Thanh Hóa làm việc vớ các đối tác nước ngoài. 

Hàng trăm doanh nghiệp FDI từ nhiều quốc gia khác nhau đã đến Thanh Hoá để tìm hiểu cơ hội đầu tư và nghiên cứu môi trường kinh doanh tại đây. Những doanh nghiệp này không chỉ mang đến nguồn vốn lớn mà còn hứa hẹn sẽ đóng góp vào sự phát triển bền vững của tỉnh Thanh Hoá trong tương lai.

Việt Hưng Group đã khẳng định vai trò quan trọng trong việc xây dựng cầu nối giữa Thanh Hoá và các nhà đầu tư nước ngoài. Với sự quyết tâm và chiến lược hợp lý, công ty không chỉ giúp thúc đẩy kinh tế tỉnh nhà mà còn tạo dựng nền tảng vững chắc cho sự phát triển của khu vực. Ban lãnh đạo công ty cam kết sẽ tiếp tục đồng hành cùng chính quyền và các cơ quan chức năng trong các hoạt động xúc tiến đầu tư, nhằm biến Thanh Hoá trở thành một điểm đến đầu tư hấp dẫn hàng đầu của Việt Nam trong các năm tới đây.

PV

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu