Công ty Hoàng Hưng Thịnh phân phối độc quyền dự án Hưng Thịnh Golden Land
(THPL) - Dự án Hưng Thinh Golden Land có tên thật là dự án Khu nhà ở nông thôn Nam Long 3 do Công ty Cổ phần bất động sản Nam Long Bình Dương (công ty Nam Long Bình Dương) làm chủ đầu tư và do Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng và Phát triển Hoàng Hưng Thịnh (công ty Hoàng Hưng Thịnh) làm đơn vị phân phối độc quyền.
Tin liên quan
- Hanoi Melody Residences ra mắt căn hộ 2PN+1, thêm đặc quyền ưu đãi cho khách hàng
Hanoi Melody Residences: Tọa độ sống chất nhất Linh Đàm, cơ hội sở hữu cuối cùng
Với chính sách “khủng”, khách hàng dễ dàng chọn mua nhà phố biển sông Town sở hữu lâu dài
The Premium - Điểm hẹn an cư sang, xịn bậc nhất xứ Thanh
Những dự báo về thị trường bất động sản năm 2025
» Tiến độ dự án - "Át chủ bài" đảm bảo lợi nhuận cho nhà đầu tư đất nền
» Đất nền thương mại: “gà đẻ trứng vàng” của giới đầu tư
» Dự án khu nhà ở nông thôn Nam Long 3: Pháp lý đầy đủ, cơ hội đầu tư hấp dẫn
Tiềm năng đầu tư cho khách hàng
Dự án Hưng Thịnh Golden Land tọa lạc trên địa bàn xã Long Nguyên, huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương, liền kề với trục đường ĐT 749A và thuận tiện kết nối với tuyến giao thông Quốc lộ 13.
Từ dự án có thể dễ dàng đi đến các tỉnh miền Đông Nam Bộ, Tây Nguyên và Miền Tây. Đây được xem như đòn bẩy phát triển kinh tế và lưu thông hàng hóa giữa Bình Dương với toàn vùng trọng điểm kinh tế phía Nam và khu vực Tây Nguyên.
Dự án được quy hoạch trên tổng diện tích đất 16,78 ha; với tổng số 908 lô đất nhà ở liền kề với diện tích dao động từ 60 m2 – 100 m2. Dự án được thiết kế với cảm hứng từ hình ảnh một khu dân cư đang phát triển sẽ mang đến cho người dân những trải nghiệm tuyệt vời nhất về một môi trường sống chất lượng, hiện đại.
Vì sao nên chọn dự án Hưng Thịnh Golden Land để đầu tư, thứ nhất là dự án có vị trí chiến lước quan trọng tiếp giáp các trung tâm kinh tế lớn ở Bình Dương như Thành Phố Mới, Thủ Dầu Một, Bến Cát, xung quanh dự án là các khu công nghiệp lớn của Bình Dương: Khu kỹ nghệ Singapore, KCN Bàu Bàng, KCN Mỹ Phước 3. Thứ hai là dự án đã hoàn thiện tất cả hồ sơ pháp lý, minh bạch để khách hàng có thể hoàn toàn tin tưởng tuyệt đối vào sự lựa chọn của mình. Thứ ba là dự án có nhiều tiệc ích nội khu, đồng thời được trang bị hệ thống an ninh, hệ thống bến xe, hệ thống ngân hàng, bệnh viện, giáo dục đáp ứng cho nhu cầu của toàn bộ khu vực.
Ngoài ra, với tình hình kinh tế của Bình Dương luôn lọt top của nước ta, dự án sẽ là nơi tập trung nhiều nhất các căn hộ, chung cư và các trung tâm dịch vụ. Đây chính là yếu tố tiềm tàng cho những khách hàng mong muốn kinh doanh hay sinh sống trong tương lai.
Đơn vị phân phối uy tín, nhiều kinh nghiệm
Đơn vị phát triển độc quyền dự án Công ty Hoàng Hưng Thịnh được biết đến là doanh nghiệp uy tín trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản. Công ty luôn tập trung nguồn lực để phát triển nhằm mục đích mang đến những sản phẩm bất động sản chất lượng cho khách hàng, đối tác.
Song song đó, những dịch vụ, sản phẩm của Hoàng Hưng Thịnh không chỉ giúp gia tăng giá trị trong tương lai, còn đáp ứng nhu cầu thực tiễn về an cư của khách hàng trong thời đại hiện nay. Với những sản phẩm bất động sản vượt trội về chất lượng trong từng phân khúc, Hoàng Hưng Thịnh đang góp phần vào sự phát triển trong lĩnh vực Bất động sản.
Bên cạnh việc tập trung phát triển mạnh các dự án chất lượng Hoàng Hưng Thịnh luôn đồng hành với khách hàng, chọn ra phương thức thanh toán phù hợp. Đồng thời, với đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm và sự quyết tâm không ngừng, Hoàng Hưng Thịnh tin rằng có đủ cơ sở để đạt được những mục tiêu chiến lược đã đề ra.
Bên cạnh đó, với đội ngũ chuyên viên, đội ngũ pháp lý giàu kinh nghiệm, Hoàng Hưng Thịnh sẵn sàng tư vấn đến quý khách hàng chi tiết những điểm trọng tâm của thủ tục giúp khách hàng tham khảo và tự trang bị cho mình kiến thức pháp lý tối thiểu, hạn chế mọi rủi ro trong giao dịch mua bán nhà đất.
Đặc biệt, với hệ thống đào tạo, phát triển nhân viên có vai trò hết sức quan trong trong việc nâng cao chất lượng nguồn nhân lực của Hoàng Hưng Thịnh. Công ty luôn ưu tiên tập trung việc tôn trọng sự khác biệt trong cách xây dựng "thương hiệu bản thân" của nhân viên, thấu hiểu và giúp nhân viên phát triển tối đa khả năng của mình.
Anh Hào
Tin khác
-
Ngành du lịch Quảng Ninh tăng tốc, sớm hoàn thành mục tiêu đón 19 triệu lượt khách
-
Việt Nam đã xuất khẩu hơn 90.000 tấn quế, thu về gần 250 triệu USD
-
Triển khai thi công cầu Đại Ngãi 1 với mức đầu tư hơn 3.900 tỷ đồng
-
Sự kiện gôn Legend Valley Invitational góp phần quảng bá du lịch gôn tại tỉnh Hà Nam
-
Hà Nội xử phạt 3.234 cơ sở vi phạm ATTP, thu ngân sách hơn 14,1 tỷ đồng
-
Từ 1/1/2025, GPLX quá hạn 1 ngày cũng phải thi lại lý thuyết
Nhiều doanh nghiệp tăng tốc, đẩy mạnh sản xuất dịp cuối năm
(THPL) - Để sản xuất kịp đơn hàng cho quý cuối năm, đặc biệt là giai đoạn trước Tết Dương lịch, Tết Nguyên Đán và các đơn hàng đầu...09/12/2024 15:19:48Thị trường quà Tết 2025: Mẫu mã đa dạng, xu hướng bình dân chiếm ưu thế
(THPL) - Dù còn gần 2 tháng mới đến Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025 nhưng thị trường giỏ quà Tết đã khởi động sớm và bắt đầu sôi động...09/12/2024 13:22:14Công bố vinh danh “ Top nhà tuyển dụng yêu thích 2024”
(THPL) - CareerViet vừa mới công bố danh sách “Top Nhà tuyển dụng yêu thích 2024” tại sự kiện vinh danh diễn ra vào ngày 5/12 tại Hồ Chí Minh và...09/12/2024 13:15:07Hanoi Melody Residences ra mắt căn hộ 2PN+1, thêm đặc quyền ưu đãi cho khách hàng
(THPL) - Ra mắt căn hộ 2PN+1, dự án nội đô Hanoi Melody Residences tối ưu lựa chọn cho người mua nhà. Bộ ba loại hình căn hộ 2 phòng ngủ (PN), 2PN+1...09/12/2024 12:13:58
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
LPBank: Đổi mới, sáng tạo cùng cuộc thi Dữ liệu với cuộc sống - Data for Life 2024
(THPL) - Sau 5 tháng diễn ra với sự đồng hành của LPBank trên cương vị là nhà tài trợ kim cương, cuộc thi quốc tế “Dữ liệu với cuộc sống - Data for Life 2024” đã tạo được ấn tượng mạnh mẽ khi đưa ra các sản phẩm và giải pháp công nghệ số xuất sắc, ứng dụng vào thực tiễn phục vụ tiến trình chuyển đổi số quốc gia. - Người nổi tiếng dùng xe VinFast: Tự hào khi sử dụng sản phẩm của thương...
- Công viên Lễ hội: Tâm điểm đô thị nghỉ dưỡng của Sun Group tại Hà Nam
- Người dùng tranh thủ cơ hội “đổi xe toàn dân” để lên đời xe điện...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Chè cổ trăm năm tuổi làm nên thương hiệu vang danh vùng đất Tân Cương
Thái Nguyên từ lâu đã nổi tiếng với danh xưng “Đệ nhất danh trà”, một biểu tượng của văn hóa trà Việt Nam. Nhưng ít ai biết rằng, trên miền trung du này, có một giống chè cổ đã làm nên thương hiệu vang danh chè Thái. - Nhiều công trình và điểm đến của Sun Group được trao giải World Travel...
- Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” xướng tên Vietjet,...
- Vingroup thuộc top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2024
- Công chứng hợp đồng ủy quyền
- Căn Hộ Quận 12
- Dự án Vinhomes Cổ Loa
- Bộ Nguồn MeanWell LRS-350-12 Giá Tốt Nhất