12:09 ngày 25/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Công ty Đất Xanh Bình Phước bị Tập đoàn Đất Xanh khởi kiện

17:08 13/04/2021

(THPL) - Mới đây, Tập đoàn Đất Xanh đã nộp đơn khởi kiện lên Toà án Nhân dân tỉnh Bình Phước về việc Công ty Đất Xanh Bình Phước có hành vi mạo danh, sử dụng tên “Đất Xanh” mà doanh nghiệp này đã đăng ký độc quyền từ trước.

Cụ thể, Công ty Cổ Phần Tập Đoàn Đất Xanh (Đất Xanh Group) có địa chỉ 2w Ung Văn Khiêm, Phường 25, quận Bình Thạnh TP.HCM đã đệ đơn lên Toà án nhân nhân tỉnh Bình Phước để kiện Công ty TNHH Một Thành Viên Xây Dựng Phát Triển Địa Ốc Đất Xanh Bình Phước (Công ty Đất Xanh Bình Phước) với Giấy đăng ký doanh nghiệp số 3801157311 do Sở Kế hoạch và Đầu Tư tỉnh Bình Phước cấp lần đầu ngày 10/3/2017. Địa chỉ : Tổ 4, Khu phố 1, Thị trấn Chơn Thành, huyện Chơn Thành, tỉnh Bình Phước, với đại diện pháp luật là bà Lê Thị Thành Huế về việc Công ty này đã mạo danh tên thương mại của Tập đoàn Đất Xanh Group.

Công ty Đất Xanh Bình Phước đang làm chủ đầu tư dự án Phúc Hưng Golden bị Đất Xanh Group khởi kiện.

Theo đó, Công ty Đất Xanh Bình Phước đã vi phạm nghiêm trọng việc sử dụng tên thương mại “Đất Xanh” mà Đất Xanh Group đã đăng ký, sử dụng trong cùng lĩnh vực kinh doanh và khu vực kinh doanh.

Hành vi này Đất Xanh Group cho rằng phía Công ty Đất Xanh Bình Phước có dấu hiệu của sự cạnh tranh không lành mạnh.

Việc doanh nghiệp cố tình đặt tên gây nhầm lẫn với tên thương mại của Tập đoàn Đất Xanh đã hoạt động lâu năm, có uy tín, dẫn đến nhầm lẫn nghiêm trọng với tên thương mại mà chúng tôi đã đăng ký, sử dụng và được pháp luật bảo hộ.

Không những vậy, gần đây trên các phương tiện thông tin đại chúng đã xuất hiện nhiều thông tin phản ánh về tình trạng các công ty có hành vi cung cấp các dịch vụ kém chất lượng và gây ra ảnh hưởng vô cùng to lớn đến uy tín và thương hiệu của Đất Xanh”. – đại diện Tập đoàn Đất Xanh chia sẻ.

Để bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của mình, Đất Xanh Group gửi đơn khởi kiện đến Toà án nhân dân tỉnh Bình Phước, yêu cầu Toà án xem xét và giải quyết:

Thứ nhất, buộc Đất Xanh Bình Phước chấm dứt hành vi sử dụng tên doanh nghiệp có cụm từ “Đất Xanh” ngay khi Bản án; Quyết định của Toà án có hiệu lực

Thứ hai, buộc Công ty Đất Xanh Bình Phước xin lỗi, cải chính công khai ngay khi Bản án, Quyết định của Toà án có hiệu lực.

Được biết, Người đại diện pháp luật của Công ty TNHH MTV Xây dựng Phát triển địa ốc Đất Xanh Bình Phước là bà Lưu Thị Thành Huế. Đồng thời, bà Huế cũng là người đại diện của Công ty TNHH Đầu tư và Kinh doanh Bất động sản Hoàng Gia Phú (Công ty Hoàng Gia Phú)

Thời gian gần đây, Thương hiệu và Pháp luật liên tục phản ánh nhiều bất thường cũng như việc UBND tỉnh Bình Phước có nhiều “ưu ái đặc biệt” tại dự án Phúc Hưng Golden do Công ty Đất Xanh Bình Phước làm chủ đầu tư. Bên cạnh đó, Công ty Hoàng Gia Phú còn dính nhiều lùm xùn trong việc xây dựng không phép tại dự án An Phú Long Garden, tỉnh Bình Dương.

Huy Quang

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu