12:23 ngày 19/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Công ty CP Giải pháp tích hợp ISD chung tay cùng cộng đồng phòng chống dịch Covid-19

10:26 23/04/2020

(THPL) - Sáng ngày 22/4 tại huyện Thanh Sơn, Phú Thọ, TCĐT Thương hiệu và Pháp luật cùng với Công ty CP Pháp Việt Luxury, Công ty CP Giải pháp tích hợp ISD đã tổ chức chương trình “Đồng hành và chung tay phòng chống dịch Covid – 19”. 500 phần quà đã được trao cho 500 gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại 2 xã Địch Quả và Thục Luyện.

Chương trình trao quà từ thiện tại Thanh Sơn – Phú Thọ là hoạt động tiếp theo được Thương hiệu và Pháp luật triển khai trong mùa dịch Covid – 19. Trước đó, Ban biên tập và phóng viên cùng các đơn vị, các mạnh thường quân chung tay hỗ trợ và trao tặng khẩu trang, đồ bảo hộ y tế cho các tuyến đầu chống dịch.

Với chuyến thăm và tặng quà lần này, Thương hiệu và Pháp luật đã kêu gọi được sự đồng hành của Công ty CP Địa ốc Pháp Việt, Công ty CP Giải pháp tích hợp ISD và Thẩm mỹ viện Hoàng Tuấn. Ngoài 500 phần quà được trao tận tay những gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại địa bàn 2 xã Địch Quả và Thục Luyện, chị Hoàng Thanh – TGĐ Công ty CP Giải pháp tích hợp ISD còn trao tặng thêm 3 gia đình có hoàn cảnh đặc biệt với mỗi  phần quà trị giá 2.000.000VNĐ.

TGĐ ISD trao quà cho những gia đình có hoàn cảnh khó khăn

Chia sẻ về lý do đồng hành cùng chương trình đồng hành và chung tay phòng chống dịch Covid – 19, TGĐ ISD xúc động cho biết: “Hoàng Thanh được sinh ra và lớn lên từ mảnh đất anh hùng Phú Thọ. Vì vậy trong tim luôn đau đáu hướng về quê hương với mong muốn được đóng góp một điều gì đó cho quê nhà. Dịch Covid-19 bùng phát khiến cho cuộc sống của những người nghèo tại Thanh Sơn thêm chật vật với gánh nặng mưu sinh nên tôi đã quyết đinh tham gia cùng Thương hiệu và Pháp luật với mong muốn được đóng góp một phần nhỏ bé của mình để chia sẻ, động viên người dân nơi quê nhà nhanh chóng  vượt qua dịch bệnh”.

Cùng với đó, chị cũng chia sẻ 500 phần quà cho các gia đình tại 2 xã Thục Luyện và Địch Quả của huyện Thanh Sơn

Được thành lập từ năm 2009, ISD đến nay đã có gần 11 năm hình thành và phát triển. Đây là đơn vị chuyên doanh những sản phẩm, công nghệ và giải pháp tích hợp thông minh cho các trường học, bệnh viện , khách sạn, resort, siêu thị và tiên phong đưa những giải pháp, công nghệ mang tầm quốc tế về Việt Nam.

ISD cũng tự hào được nhiều tập đoàn lớn trong nước lựa chọn sản phẩm – công nghệ và giải pháp: Sun Group – Một trong những tập đoàn có chuỗi khách sạn và resort 5 sao lớn nhất tại Việt Nam, như Sun Villa, Novotel Han River Hotel, Mariott Phú Quốc, Hội An Historic Hotel, Pullman Vũng Tàu Hotel,… và mới đây nhất Công ty CP Crystal Bay Nha Trang cũng lựa chọn ISD là trong những nhà thầu chuyên cung cấp về hệ thống ME, điện nhẹ cho các dự án đẳng cấp của họ.

Chị Hoàng Thanh và đội ngũ cán bộ của ISD tham gia vào chuyến thiện nguyện do Thương hiệu và Pháp luật tổ chức

Bên cạnh đó, ISD cũng triển khai thành công hệ thống bán lẻ các thiết bị điện công nghiệp đến các tập đoàn lớn như: Vingroup, Sungroup cùng các nhà máy như: thủy điện Cửa Đạt, TH True Milk, thủy điện Sông Tranh,…và rất nhiều các dự án khác trên toàn quốc. Bản lĩnh trên thương trường và gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp, bên cạnh đó trong cuộc sống chị cũng được biết đến với các hoạt động cộng đồng. Chính vì thế liên tiếp nhiều năm liền chị đã tổ chức chương trình trao tặng xe đạp cho các em học sinh nghèo tại quê hương Phú Thọ.

Đặc biệt trong vai trò Chủ tịch Wlin Capital – CLB trực thuộc Mạng lưới nữ lãnh đạo quốc tế chị cùng các thành viên cũng tích cực tham gia các hoạt động cộng đồng như: Ủng hộ người dân vùng lũ 2 tỉnh Hà Tĩnh (2016), ủng hộ đồng bào lũ lụt huyện Hậu Lộc, Thanh Hóa (2017), bên cạnh đó là hàng loạt các chương trình thiện nguyện khác đã được phát động và tổ chức thành công.

TGĐ ISD mong muốn được đồng hành cùng Thương hiệu và Pháp luật trong các hoạt động cộng đồng

“Hãy cho đi để được nhận lại, hãy trao yêu thương để nhận lại những yêu thương” là kim chỉ nam mà TGĐ ISD luôn tâm niệm cho bản thân mình. Hơn cả, điều chị muốn truyền đi là thông điệp về tình người, tình đời, về trách nhiệm của doanh nghiệp với cộng đồng dù trong bất cứ hoàn cảnh khó khăn nào.

Trần Thu

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu