Công Ty CP BĐS Lộc Sơn Hà được vinh danh Top 10 Thương hiệu Uy tín, chất lượng năm 2018
(THPL) - Vượt qua rất nhiều các tên tuổi khác trong lĩnh vực bất động sản, Công Ty CP BĐS Lộc Sơn Hà vừa được vinh danh trong Top 10 Thương hiệu Uy tín, chất lượng năm 2018.
Tin liên quan
- Đề xuất mở rộng quỹ đất, đáp ứng nhu cầu nhà ở bình dân
Mạng xã hội đầu tiên về bất động sản - Home Today chính thức ra mắt
Khám phá mô hình đô thị thương mại và du lịch trong lòng Vinhomes Ocean Park 2
Tổ hợp căn hộ sở hữu tiện ích cao cấp nhất Linh Đàm đón khách nườm nượp, vì sao?
Thông báo tạm hoãn xuất cảnh đối với Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Sunbay Ninh Thuận
» Diễn đàn Thương hiệu Việt Nam lần thứ I: Giá trị, niềm tin chắp cánh Thương hiệu Việt
» Ngọc Hân diện áo dài khi sang Pháp dự 'Diễn đàn người Việt có tầm ảnh hưởng'
» Diễn đàn Thương hiệu Việt Nam lần thứ I: Niềm tin hàng Việt chinh phục người tiêu dùng
Ngày 14/4, tại Nhà hát lớn Hà Nội, TCĐT Thương hiệu và Pháp luật đã tổ chức chương trình "Diễn đàn Thương hiệu Việt Nam lần thứ I" và bình chọn Top 10 và Top 50 "Thương hiệu Uy tín, Chất lượng năm 2018".
Vượt qua những tiêu chí đánh giá chặt chẽ từ các chuyên gia kinh tế hàng đầu trong Hội đồng cố vấn, Hội đồng biên tập; Ϲông ty CP BĐS Lộc Sơn Hà (Lộc Sơn Hà Land) đã vinh dự được vinh danh Top 10 Thương hiệu Uy tín, Chất lượng năm 2018.
Thành lập năm 2015, Ϲông ty CP BĐS Lộc Sơn Hà, (thành viên thuộc Think Big Group), nhanh chóng ghi dấu ấn và khẳng định năng lực, uy tín của mình trên thị trường bất động sản bằng việc, tham gia thực hiện, phân phối đa dạng các dự án bất động sản nghỉ dưỡng khắp cả nước và trở thành đại lý phân phối chính thức các dự án bất động sản nghỉ dưỡng nổi tiếng của tập đoàn FLC như: Dự án FLC Quy Nhơn, FLC Quảng Bình, FLC Hạ Long, FLC Ecocharm Đà Nẵng...
Không ngừng hoàn thiện và phát triển năng lực kinh doanh, đội ngũ nhân viên của Lộc Sơn Hà liên tục được tăng cường về số lượng cũng như chất lượng. Các nhân viên thường xuyên được tham gia các lớp đào tạo nghiệp vụ chuyên môn, nâng cao năng lực quản lý cũng như đạo đức nghề nghiệp.
Hiện Ϲông ty CP BĐS Lộc Sơn Hà đã có hơn 1.000 nhân viên và hàng chục nghìn người để cung cấp thông tin, dịch vụ cho khách hàng”. Mỗi năm Lộc Sơn Hà cũng đào tạo nâng cao cho khoảng 100 người lên mức đội ngũ lãnh đạo kế cận, ít nhất 1 lãnh đạo cao cấp có thể quản lý 10 chi nhánh.
Dự tính tới năm 2020, khi Lộc Sơn Hà tròn 5 tuổi, các sàn giao dịch bất động sản sẽ phủ sóng khắp toàn quốc, dự tính con số lên tới 68 (ít nhất mỗi tỉnh 1 sàn giao dịch, riêng Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh sẽ là 10 sàn)... Bằng những thành tựu đã xây dựng và phát triển, Lộc Sơn Hà đã và đang khẳng định là thương hiệu phân phối bất động sản uy tín, đáng tin cậy được khách hàng, đối tác tin tưởng lựa chọn.
Với những thành quả đạt được kể trên và sự đóng góp cho thị trường bất động sản cũng như cho cộng đồng, Ϲông ty CP BĐS Lộc Sơn Hà đã vinh dự được trao tặng danh hiệu Top 10 Thương hiệu Uy tín, Chất lượng năm 2018. Đây là giải thưởng xứng đáng nhằm ghi nhận những nỗ lực không ngừng của Lộc Sơn Hà trong hoạt động kinh doanh, đồng thời góp phần nâng cao vị thế, tăng năng lực cạnh tranh của Lộc Sơn Hà và là cơ sở vững chắc để khách hàng lựa chọn các sản phẩm, dịch vụ do công ty cung cấp.
Trong nửa đầu năm 2018, Lộc Sơn Hà cũng đã liên tiếp được vinh danh tại nhiều giải thưởng cao quý như: Giải thưởng Doanh nghiệp của năm do Phó Chủ tịch nước trao tặng; Giải thưởng “Thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao ASEAN”; Đại lý phân phối xuất sắc các dự án của Tập đoàn FLC...Và vượt trên hết những giải thưởng là sự hài lòng, tin tưởng của khách hàng dành cho Ϲông ty CP BĐS Lộc Sơn Hà.
“Thành quả này đến từ sự tin tưởng, ủng hộ của quý khách hàng, đối tác và chủ đầu tư dành cho công ty trong suốt thời gian qua. Chúng tôi sẽ lấy đây là động lực để tiếp tục phấn đấu đạt mục tiêu trở thành nhà phân phối bất động sản du lịch nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam, mang đến cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ chất lượng hoàn hảo, uy tín nhất”. Đây cũng là động lực để Lộc Sơn Hà có những bước tiến vững chắc đầy ấn tượng, chuyên nghiệp trên thị trường bất động sản Việt Nam và khu vực” - ông Nguyễn Mạnh Hà - Chủ tịch HĐQT Ϲông ty CP BĐS Lộc Sơn Hà chia sẻ.
PV
Diễn đàn Thương hiệu Việt Nam lần thứ I: Giá trị, niềm tin chắp cánh Thương hiệu Việt
Ngọc Hân diện áo dài khi sang Pháp dự 'Diễn đàn người Việt có tầm ảnh hưởng'
Diễn đàn Thương hiệu Việt Nam lần thứ I: Niềm tin hàng Việt chinh phục người tiêu dùng
Diễn đàn Thương hiệu Việt Nam lần thứ I: Nơi tỏa sáng của doanh nghiệp Việt
Tin khác
-
Thanh Trì - Hà Nội: Cứu kịp thời một học sinh có nguy cơ đuối nước
-
Bức Tường, Ngũ Cung và NSND Thanh Lam “đốt cháy” sân khấu Hà Nội Rock
-
Đề xuất mở rộng quỹ đất, đáp ứng nhu cầu nhà ở bình dân
-
Giá gạo Việt Nam bứt phá, tăng mạnh trở lại
-
Hà Nội "mạnh tay" với 22 cơ sở vi phạm an toàn thực phẩm
-
Số ca sốt xuất huyết tại TPHCM tăng liên tục, 1 trường hợp tử vong
Những doanh nghiệp đầu tiên tại TPHCM “hé lộ” khoản thưởng Tết Nguyên đán
Mặc dù tình hình sản xuất kinh doanh còn gặp nhiều khó khăn, nhiều doanh nghiệp tại TPHCM vẫn cố gắng đưa ra mức thưởng Tết tối thiểu...24/11/2024 10:30:05Vĩnh Long: Luồng sinh khí mới cho làng nghề gạch gốm Mang Thít
Làng nghề gạch, gốm đỏ tại huyện Mang Thít, một trong những làng nghề lâu đời và độc đáo nhất miền Tây, đang được tỉnh Vĩnh Long...24/11/2024 08:55:57Nhập khẩu từ Trung Quốc tăng mạnh trong 10 tháng qua
Trong 10 tháng, kim ngạch nhập khẩu hàng hóa của Việt Nam từ thị trường Trung Quốc đạt 117,52 tỷ USD, tăng mạnh 31,5%, tương ứng tăng thêm...24/11/2024 08:53:24RCEP: Động lực mới thúc đẩy doanh nghiệp Việt Nam vươn xa
Việc hội nhập kinh tế quốc tế thông qua các hiệp định thương mại tự do, đặc biệt là RCEP, mở ra cơ hội lớn để các doanh nghiệp tham gia...24/11/2024 08:51:44
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Người dùng tranh thủ cơ hội “đổi xe toàn dân” để lên đời xe điện VinFast
(THPL) - Chính sách “Thu cũ - Đổi mới” của VinFast và FGF đang kích thích nhu cầu đổi xe xăng cũ sang xe điện mới của người tiêu dùng Việt với tổng ưu đãi lên đến 553 triệu đồng. - BIC khai trương chi nhánh mới tại Thanh Hóa
- Xe điện VinFast thiết lập chuẩn mực mới cho thị trường ô tô Việt Nam
- Hành trình nghệ thuật Việt Nam thế kỷ 20 qua phiên đấu giá đặc biệt của...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” xướng tên Vietjet, FPT, Vingroup
(THPL) - Hãng hàng không Vietjet vừa được vinh danh trong top “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” tại lễ trao giải do Anphabe tổ chức và Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) bảo trợ, diễn ra ngày 20/11. - Vingroup thuộc top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2024
- Vinamilk nhận loạt giải thưởng về quản trị và phát triển bền vững
- VINBIGDATA lọt top 10 thế giới về công nghệ nhận diện khuôn mặt
- nệm khách sạn đà nẵng
- Shop bán nịt hermes siêu cấp
- Dự án Eaton Park
- Masteri Lumiere evergreen