19:14 ngày 27/07/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Công ty Cổ phần Vaalbara Biotech Group trao nhà tình nghĩa ở Trà Vinh

09:19 27/07/2024

(THPL) - Công ty Cổ phần Vaalbara Biotech Group phối hợp với các cơ quan liên quan vừa tổ chức lễ trao tặng và bàn giao nhà tình nghĩa cho hộ chính sách khó khăn ở Trà Vinh nhân Kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh – Liệt sĩ.

Ngày 26/7, đại diện Công ty Cổ phần Vaalbara Biotech Group đã phối hợp với UBND xã Lương Hòa A (huyện Châu Thành, Trà Vinh) tổ chức lễ trao tặng và bàn giao nhà tình nghĩa cho 1 hộ chính sách có hoàn cảnh khó khăn.

Gia đình được hỗ trợ kinh phí xây dựng nhà tình nghĩa là gia đình ông Kim Minh, cư ngụ ấp Hòa Lạc B, là đối tượng thờ cũng liệt sĩ trên địa bàn xã Lương Hòa A.

Đại diện Cổ phần Vaalbara Biotech Group và UBND xã Lương Hòa A trao nhà tình nghĩa cho gia đình ông Kim Minh

Hộ gia đình ông Kim Minh được nhận 60 triệu đồng, do Công ty Cổ phần Vaalbara Biotech Group hỗ trợ. Hộ gia đình này diện hộ nghèo, hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, nhà ở đã xuống cấp không đảm bảo cho cuộc sống hàng ngày, kinh tế gia đình lại khó khăn nên không có điều kiện để xây sửa lại nhà ở.

Bà Trang Thị Huỳnh Phương, Chủ tịch UBND xã Lương hòa A cho biết, xã Lương Hòa A vốn là cơ sở cách mạng chịu nhiều mất mát trong 2 cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp và đế quốc Mỹ. Nhiều người con dũng cảm của 2 dân tộc Kinh – Khmer đã hy sinh một phần thân thể hoặc cả cuộc đời mình vì sự nghiệp giải phóng dân tộc. Chính vì thế, việc tri ân, quan tâm đến thân nhân những người có công với đất nước là công việc được chính quyền xã đặc biệt quan tâm.

Ông Nguyễn Thanh Tùng, Giám đốc Công ty Cổ phần Vaalbara Biotech Group chia sẻ: “Trong quá trình xây dựng và vận hành doanh nghiệp, chúng tôi luôn thấm nhuần đạo lý: Uống nước nhớ nguồn – Ăn quả nhớ người trồng cây. Chính vì thế, công ty luôn đẩy mạnh các chính sách, hoạt động nhằm chăm lo cho đời sống của các gia đình có công với đất nước, có hoàn cảnh khó khăn”.

Được biết, công ty Cổ phần Vaalbara Biotech Group là một trong những công ty nghiên cứu, sản xuất và sở hữu công nghệ liên quan đến công nghệ sinh học nói chung và tế bào gốc nói riêng. PGS.TS Phan Toàn Thắng (Giảng viên Đại học Quốc gia Singapore, người đầu tiên trên thế giới phát minh công nghệ tách, nuôi và bảo quản tế bào gốc từ màng dây cuống rốn) hiện là Chủ tịch Hội đồng chuyên môn của công ty.

Tại buổi lễ, ông Kim Minh xúc động chia sẻ: "Căn nhà tuy không lớn nhưng cái lớn nhất là tình người ấm áp, qua đó thể hiện sự đoàn kết, gắn bó, hỗ trợ nhau trong cuộc sống để ai ai cũng được ấm no, hạnh phúc”.

Tiến Minh

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu