18:07 ngày 18/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Công ty Centour cùng phóng viên Thương hiệu và Pháp luật trao quà tại chốt chống dịch cầu Bạch Đằng

07:47 18/05/2021

(THPL) - Ngày 17/5, Công ty Cổ phần Vận tải và Du lịch CENT (Công ty Centour) kết hợp cùng nhóm phóng viên TCĐT Thương hiệu và Pháp luật thường trú tỉnh Quảng Ninh đã tới tặng quà cho lực lượng đang thực hiện nhiệm vụ phòng, chống dịch Covid-19 tại chốt kiểm soát Trạm thu phí cầu Bạch Đằng (TX Quảng Yên).

Theo đó, đơn vị đã trao tặng 50 thùng mỳ tôm, 10 thùng sữa tươi và 2 thùng nước sát khuẩn cho cán bộ, chiến sĩ, nhân viên y tế và các lực lượng đang tham gia trực chốt phòng, chống dịch Covid-19 tại Trạm thu phí cầu Bạch Đằng.

Chốt kiểm soát Trạm thu phí cầu Bạch Đằng, TX Quảng Yên, tỉnh Quảng Ninh. 
Ban lãnh đạo Công ty Centour cùng phóng viên Lê Quân-Công Hoan trao quà tại chốt kiểm soát cầu Bạch Đằng.
Đại diện lực lượng CSGT gửi lời cảm ơn đến nhóm phóng viên TCĐT Thương hiệu và Pháp luật.

Hy vọng những phần quà sẽ góp phần sẻ chia, động viên, khích lệ các lực lượng đang ngày đêm túc trực tại chốt kiểm soát, giữ vững an toàn địa bàn, chung tay đẩy lùi dịch bệnh.

Được biết, trong thời gian qua, tinh thần tương thân tương ái, đồng lòng, đồng sức cùng nhau chống lại dịch bệnh Covid-19 đã và đang được lan tỏa mạnh mẽ qua những thông điệp “Nếu bạn khó khăn, hãy lấy một phần. Nếu bạn ổn xin nhường người khác” tại nhiều điểm phát lương thực, thực phẩm, đồ dùng miễn phí…

Với phương châm “chống dịch như chống giặc”, tất cả vì tính mạng của nhân dân, mong rằng các cấp, ngành, cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân, cơ sở sản xuất, kinh doanh, chế biến, các tổ chức, cá nhân với tinh thần, trách nhiệm cao vì cộng đồng hãy chung tay, góp sức, đồng lòng tích cực tham gia ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19. Vì một Việt Nam không ai bị bỏ lại phía sau trong đại dịch Covid-19. 

Công Hoan – Lê Quân

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu