Dai-ichi Việt Nam triển khai chương trình “Kết nối yêu thương - Hiến máu nhân đạo 2019” tại TP. Hà Nội
(THPL) - Phát huy truyền thống “tương thân tương ái” vì cộng đồng trong chuỗi hoạt động “Kết nối yêu thương - Hiến máu nhân đạo 2019”, hôm nay, Quỹ “Vì cuộc sống tươi đẹp” của Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam phối hợp cùng Viện Huyết học – Truyền máu Trung ương và báo Tiền Phong tiếp tục triển khai chương trình Hiến máu nhân đạo 2019 tại TP. Hà Nội. Trước đó, chương trình đã tổ chức thành công tại Trụ sở chính, TP. HCM vào ngày 8/1/2019 và tại TP. Vinh, tỉnh Nghệ An vào ngày 8/5/2019.
Tin liên quan
- Lan toả chương trình thiện nguyện “Ấm áp yêu thương”
Nhà vô địch AFF Cup Hai Long làm ấm lòng người hâm mộ
Lan toả niềm vui Tết qua chương trình “63 gắn kết – 1 Tết sum vầy”
Quỹ Trăng Khuyết: Cầu nối yêu thương trong phong trào chăm sóc người cao tuổi 2024
Tháng Tri ân khách hàng: Ngành điện miền Nam “Thắp sáng niềm tin” cho các hộ nghèo
» Dai-ichi Life Việt Nam chi trả hơn 1.032 tỷ đồng cho khách hàng trong năm 2018
» Dai-ichi Life Việt Nam - Sức hấp dẫn của thương hiệu nhà tuyển dụng hàng đầu
» Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam vinh dự nhận Bằng khen của Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội
Với sự tham gia nhiệt tình của hơn 200 tình nguyện viên là Giám đốc các văn phòng Tổng Đại lý, đội ngũ quản lý kinh doanh, các nhân viên và tư vấn tài chính của Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam tại TP. Hà Nội và các văn phòng khu vực lân cận, chương trình đã hiến tặng thành công hơn 226 đơn vị máu, tương đương 56.600ml, mang lại nguồn máu quý giá giúp người bệnh qua cơn nguy kịch và góp phần sẻ chia cuộc sống cho cộng đồng. Chương trình ý nghĩa này sẽ được Công ty tiếp tục tổ chức tại các tỉnh thành khác trong thời gian sắp tới.
Được khởi xướng từ năm 2009, đây là năm thứ 11 liên tiếp Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam triển khai chương trình nhân văn này với tổng cộng hơn 4.590 đơn vị máu (tương đương 1.324.550 ml) do gần 6.000 nhân viên và tư vấn tài chính của Công ty hiến tặng, thể hiện sâu sắc triết lý kinh doanh “Tất cả vì con người” và trách nhiệm xã hội doanh nghiệp của Công ty.
Ông Trần Đình Quân, Tổng Giám đốc Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam kiêm Chủ tịch Quỹ “Vì cuộc sống tươi đẹp”, chia sẻ: “Với triết lý “Tất cả vì con người”, kể từ khi thành lập tại Việt Nam, Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam luôn tâm huyết triển khai và nhân rộng các chương trình hỗ trợ cộng đồng, trong đó hiến máu nhân đạo là một trong những hoạt động truyền thống thường niên được đông đảo nhân viên và đội ngũ tư vấn tài chính tham gia nhiệt tình. Những đơn vị máu được Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam hiến tặng liên tục trong hơn 11 năm qua không chỉ góp phần mang đến sự sống cho những bệnh nhân mà còn thể hiện lòng nhân ái và trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp với cộng đồng, qua đó khẳng định cam kết “Gắn bó dài lâu” của chúng tôi cùng đất nước và người dân Việt Nam.”
Ông Bạch Quốc Khánh, Viện trưởng Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương, chia sẻ: “Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam là một trong những doanh nghiệp có hoạt động cộng đồng nổi bật tại địa phương, trong đó, chương trình Hiến máu nhân đạo do công ty triển khai đã đóng góp đáng kể nguồn máu dự trữ cho cấp cứu và điều trị kịp thời cho các bệnh nhân nơi đây. Chúng tôi hy vọng nghĩa cử cao quý này của Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam sẽ lan tỏa tinh thần sẻ chia vì cộng đồng, khích lệ nhiều doanh nghiệp khác cùng tham gia đóng góp vào ngân hàng máu của TP. Hà Nội nói riêng và cả nước nói chung nhằm giảm bớt gánh nặng y tế và cứu giúp thêm nhiều người đang cần máu để duy trì sự sống.”
Hướng đến chào mừng cột mốc vinh dự phục vụ 3 triệu khách hàng, Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam phát động 2019 là năm “Kết nối yêu thương” thay cho lời tri ân đến khách hàng, đến cộng đồng đã gửi trọn niềm tin vào thương hiệu BHNT hàng đầu Nhật Bản trong suốt 12 năm qua. Thông điệp “Kết nối yêu thương” sẽ được Công ty lan toả đến khách hàng và cộng đồng thông qua các chương trình và hoạt động đầy thiết thực và ý nghĩa nhằm mang đến cuộc sống tốt đẹp hơn và tương lai tươi sáng cho mỗi gia đình Việt.
Bên cạnh chương trình này, trong 12 năm qua, Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam tự hào đã tiên phong khởi xướng nhiều hoạt động từ thiện xã hội có ý nghĩa với tổng số tiền đóng góp lên đến hơn 27 tỷ đồng như chương trình mổ mắt cho bệnh nhân nghèo, chương trình nước uống sạch cho các trường học vùng sâu vùng xa, xây cầu nông thôn, hiến máu nhân đạo, tặng học bổng cho học sinh nghèo hiếu học, tặng hợp đồng bảo hiểm cho giáo viên có hoàn cảnh khó khăn, quyên góp từ thiện cho các gia đình bị bão lũ, trao tặng nhà tình thương…
Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam vinh dự là công ty bảo hiểm nhân thọ duy nhất tại Việt Nam được Tạp chí Bảo hiểm Châu Á (Asia Insurance Review) trao giải thưởng “Doanh nghiệp Xuất sắc vì Trách nhiệm Xã hội” hai lần. Lần thứ nhất vào năm 2013 với chương trình “Vì cuộc sống tươi đẹp” - cung cấp hệ thống nước uống sạch cho hơn 24.000 học sinh tại các trường học vùng nông thôn Việt Nam, và lần thứ hai vào tháng 11/2015 với chương trình “Triệu viên gạch hồng, nối nhịp cầu vui”.
Ngày 5/1/2019, Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam đã vinh dự nhận Bằng khen của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội, tuyên dương những thành tích xuất sắc của Công ty trong công tác bảo vệ và chăm sóc trẻ em năm 2018.
Kết thúc năm 2018, Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam đã đạt kết quả kinh doanh vô cùng ấn tượng với tổng doanh thu phí bảo hiểm đạt hơn 11.500 tỷ đồng, tăng 43% so với năm 2017, doanh thu khai thác mới đạt trên 5.000 tỷ đồng, tăng 42% so với năm 2017, vươn lên vị trí dẫn đầu về thị phần doanh thu khai thác mới trong khối các doanh nghiệp BHNT nước ngoài tại Việt Nam.
PV
Tin khác
-
Hà Nội phê duyệt đề án quản lý hệ thống camera giám sát tập trung
-
TPHCM: Cập nhật lịch chạy tàu Metro 1 dịp Tết Nguyên đán 2025
-
Tiktok với 170 triệu người dùng tại Mỹ có thể sắp ngừng hoạt động
-
Nghề trồng đào Nhật Tân được công nhận là Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia
-
Giá xăng dầu ngày 18/1: Chuỗi tăng liên hoàn
-
Xử lý vi phạm giao thông: Khi nào xe máy sẽ bị tịch thu?
Tình trạng ô nhiễm không khí kéo dài, gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe người dân
Trong thời gian gần đây, tình trạng ô nhiễm không khí tại hai thành phố lớn nhất Việt Nam, Hà Nội và TP HCM, đã đạt mức báo động cao, liên...18/01/2025 09:33:13EVNNPC công bố kết quả sản xuất kinh doanh năm 2024 và triển khai nhiệm vụ năm 2025
(THPL) - Mới đây, Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) đã có thông tin về tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2024 và triển khai...18/01/2025 08:52:51Ngành tiêu còn nhiều triển vọng tích cực trong năm 2025
(THPL) - Năm 2024, Việt Nam đã xuất khẩu được 250.600 tấn hồ tiêu các loại. Năm 2025, sản lượng hồ tiêu toàn cầu dự báo tiếp tục giảm...17/01/2025 21:15:34Bầu Hiển thưởng 4,4 tỷ đồng cho cầu thủ CLB Hà Nội và Công an Hà Nội sau chức vô địch ASEAN Cup 2024
Bầu Hiển thưởng đậm cho Duy Mạnh, Thành Chung, Hai Long… tại Lễ tuyên dương, khen thưởng vận động viên Hà Nội đạt thành tích xuất sắc...17/01/2025 21:14:39
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Bản hòa ca Tết Việt chính thức ngân lên tại Home Hanoi Xuan 2025
(THPL) - Sáng ngày 16/1/2025, tại Mailand Hanoi City, Bắc An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội, đường hoa Home Hanoi Xuan 2025 đã chính thức mở cửa, chào đón du khách thập phương đến tham quan và trải nghiệm không gian rực rỡ, đậm chất Tết cổ truyền Việt Nam. Cùng ngày, Bộ Ngoại giao tổ chức Chương trình Ngoại giao văn hóa với chủ đề "Bản hòa ca Tết Việt," với sự tham gia của gần 150 đại biểu, các nữ đại sứ, phu nhân đại sứ, các nhà ngoại giao nữ… - Vinhomes Golden Avenue “chơi lớn” tặng cư dân và du khách gala âm nhạc...
- Chuyên gia lý giải nguyên nhân bộ đôi xe điện VinFast VF 3, VF 7 áp đảo các...
- Vì sao các thương hiệu và tỷ phú thế giới chọn Phú Quốc là điểm đến...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
VinUni nhận bằng khen của Bộ GD&ĐT vì những đóng góp xuất sắc
(THPL) - Sau 5 năm thành lập, từ một dự án trên giấy, một “ngôi trường 0 tuổi”, VinUni đã trở thành một hiện tượng giáo dục khi là trường đại học trẻ nhất và nhanh nhất thế giới đạt chứng nhận QS 5 sao toàn diện. Nhân dịp 5 năm ngày truyền thống, VinUni vừa được nhận bằng khen từ Bộ trưởng Bộ GD&ĐT cho những thành tích và đóng góp xuất sắc thời gian qua. - Capella Hanoi và InterContinental Danang Sun Peninsula Resort lọt top những khách...
- LPBank gia nhập câu lạc bộ lợi nhuận 10 nghìn tỷ
- BIDV - Top 10 “Sao Vàng Đất Việt” năm 2024