Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam tăng vốn lên gần 7.700 tỷ đồng
(THPL) - Công ty Bảo hiểm Nhân thọ (BHNT) Dai-ichi Việt Nam đã bước qua 9 tháng đầu năm 2018 với nhiều dấu ấn tốt đẹp. Bên cạnh hoạt động kinh doanh sôi động, các chương trình từ thiện, xã hội cũng được Công ty triển khai xuyên suốt nhằm mang đến những hỗ trợ thiết thực cho cộng đồng.
Tin liên quan
Ciputra – Tập đoàn đa quốc gia lớn mạnh cùng Việt Nam
PNJ nhận giải thưởng Instant Impact/ Promotion tại MMA Smarties Việt Nam 2023
VinFast ký với Yorkville Advisors thỏa thuận mua cổ phiếu trị giá lên tới 1 tỷ USD
Dai-ichi Life Việt Nam chính thức ra mắt website mới
Sun Hospitality Group lần đầu tiên đạt giải thưởng Thương hiệu mạnh - Phát triển bền vững 2023
Tiềm lực tài chính vững mạnh, tăng trưởng bền vững
Ngày 3/10/2018, Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam đã ghi thêm một dấu ấn khi được Bộ Tài chính cấp Giấy phép chấp thuận cho đợt tăng vốn thứ tám lên gần 7.700 tỷ đồng để đầu tư mở rộng kinh doanh, một lần nữa minh chứng tiềm lực tài chính vững mạnh cũng như cam kết “Gắn bó dài lâu” với khách hàng khi trở thành một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ có mức vốn đầu tư lớn nhất thị trường.
Sau khi hoàn tất chiến lược “phủ sóng” khắp 63 tỉnh thành vào cuối tháng 8/2017, hệ thống văn phòng của Công ty vẫn không ngừng lan tỏa sâu rộng đến từng quận, huyện, khẳng định vị thế hàng đầu với gần 280 văn phòng trên toàn quốc (tính đến cuối tháng 10/2018), vinh dự phục vụ trên 2,2 triệu khách hàng thông qua đội ngũ hơn 1.300 nhân viên và 80.000 tư vấn tài chính chuyên nghiệp.
Trong 8 tháng đầu năm 2018, Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam đã đạt kết quả kinh doanh vô cùng ấn tượng với doanh thu phí khai thác mới tăng 74% so với cùng kỳ năm 2017, tổng doanh thu phí bảo hiểm tăng 59% so với cùng kỳ năm 2017. Bên cạnh đó, kết quả tăng trưởng kinh doanh của Công ty cùng các đối tác cũng là một dấu ấn nổi bật trên thị trường bảo hiểm nhân thọ. Cụ thể, sau một năm ký kết, tổng doanh thu phí bảo hiểm từ bancassurance giữa Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam và Sacombank đã vượt mốc 300 tỷ đồng, đạt hơn 180% kế hoạch đề ra. Ngoài ra, Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam đã phối hợp với Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam (VNPost) tổ chức Hội thảo sức khỏe “Sống vui, Sống khỏe cùng VNPost và Dai-ichi Life Việt Nam” tại Quảng Nam và Quảng Ngãi trong tháng 9/2018 vừa qua, với mong muốn được đồng hành cùng khách hàng và gia đình trong việc bảo vệ sức khỏe và nâng cao chất lượng cuộc sống.
Hội thảo “Sống vui, Sống khỏe cùng VNPost và Dai-ichi Life Việt Nam” tại Quảng Ngãi đã thu hút đông đảo khách hàng tham dự
Tiên phong trong các hoạt động từ thiện xã hội
Hoạt động trong ngành bảo hiểm nhân thọ mang đậm tính nhân văn, Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam rất tâm huyết với sự nghiệp “trồng người” nhằm góp phần xây dựng thế hệ tương lai của đất nước. Với mong muốn “tiếp sức đến trường” cho học sinh cả nước trong năm học mới 2018-2019, Quỹ “Vì cuộc sống tươi đẹp” của Công ty đã khởi xướng chương trình “Chào năm học mới tươi đẹp” - trao tặng học bổng, xe đạp và dụng cụ học tập cho gần 1.000 học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại 24 tỉnh thành trên toàn quốc với trị giá hơn 664 triệu đồng.
Trao tặng xe đạp cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại tỉnh Bình Thuận
Bên cạnh các chương trình tặng quà cho học sinh, Quỹ “Vì cuộc sống tươi đẹp” của Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam còn khởi xướng dự án “Nước sạch học đường”. Từ tháng 5 đến tháng 8/2018, Quỹ đã phối hợp với Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo TP. Hồ Chí Minh triển khai dự án này, thông qua các mô hình xây dựng giếng bơm, lắp đặt trạm cấp nước sinh hoạt sạch và trang bị máy lọc nước uống sạch cho 12 trường học vùng nông thôn tại 8 tỉnh thành trên cả nước với tổng giá trị tài trợ 800 triệu đồng, đáp ứng nhu cầu nguồn nước sạch thường xuyên cho hơn 2.000 học sinh và giáo viên cùng người dân khu vực lân cận.
Lễ bàn giao Trạm cấp nước cho Trường Tiểu học Thị trấn thứ Ba 3, huyện An Biên, tỉnh Kiên Giang
Cùng đối tác lan tỏa yêu thương đến cộng đồng
Trong tháng 9/2018, Quỹ “Vì cuộc sống tươi đẹp” và Tổng công ty Bưu điện Việt Nam (VNPost) – đại lý độc quyền phân phối sản phẩm bảo hiểm nhân thọ của Dai-ichi Việt Nam – tổ chức chương trình tặng áo khoác và ba lô cho 300 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại Quảng Nam và Quảng Ngãi. Đợt trao quà này nằm trong chương trình trao tặng 2.500 phần quà trị giá trên 550 triệu đồng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên toàn quốc trong năm 2018 do hai doanh nghiệp Dai-ichi Việt Nam và VNPost cùng phối hợp thực hiện.
Ngoài ra, nhân dịp kỷ niệm 1 năm hợp tác thành công trong lĩnh vực kinh doanh bảo hiểm nhân thọ qua ngân hàng (bancassurance), Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam và Sacombank đã tài trợ xây dựng 6 căn nhà tình thương cho các hộ gia đình khó khăn tại các tỉnh Đồng Nai, Tiền Giang, Ninh Thuận, Đà Nẵng, Quảng Nam, Lạng Sơn với tổng giá trị tài trợ lên đến 330 triệu đồng. Việc tài trợ 6 căn nhà tình thương này không chỉ là lời tri ân gửi đến với cộng đồng mà còn thể hiện trách nhiệm xã hội của cả hai doanh nghiệp - Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam và Sacombank, với mong muốn chung tay giúp đỡ người dân có hoàn cảnh khó khăn có nơi an cư lạc nghiệp và cải thiện chất lượng cuộc sống.
Như vậy, từ đầu năm đến nay, Quỹ “Vì cuộc sống tươi đẹp” của Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam đã thực hiện hàng loạt chương trình từ thiện xã hội, nâng tổng số tiền đóng góp của Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam trong hơn 11 năm qua lên đến hơn 26 tỷ đồng.
Trên hành trình phấn đấu trở thành công ty bảo hiểm nhân thọ tốt nhất Việt Nam, Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam sẽ tiếp tục đồng hành cùng khách hàng và cộng đồng nhằm thực hiện sứ mệnh “Vì cuộc sống tươi đẹp” – mang đến cuộc sống bình an và tương lai thịnh vượng cho người dân Việt Nam.
Huy Khánh
Tin khác
Doanh nghiệp Việt Nam và bước tiến đột phá trong ngành sản phẩm cho chó cưng
Bộ GD&ĐT chốt phương án thi tốt nghiệp THPT năm 2025
Làm gì để bóng đá Việt Nam thoát cảnh ‘chạy cơm từng bữa’
Học phí, giá gạo và dịch vụ y tế đẩy CPI tăng 0,25% trong tháng 11
Công an truy tìm kẻ cầm đầu sới bạc lớn ở Thanh Hóa
Tiếp tục giảm 2% thuế VAT đến hết tháng 6/2024
Các doanh nghiệp rục rịch công bố thưởng Tết, có nơi cao nhất 200% lương
(THPL) - Năm nay, thưởng Tết cho lao động, nhân viên nhiều ngành nghề được dự báo là thấp do khó khăn chung của kinh tế toàn cầu. Tuy nhiên,...29/11/2023 12:58:01Chiêm ngưỡng các golfer huyền thoại vung gậy ở Vinpearl DIC Legends Việt Nam 2023
THPL - Vinpearl DIC Legends Việt Nam 2023 đã bắt đầu và những người yêu mến golf ở Việt Nam có mặt tại Vinpearl Nha Trang vô cùng phấn khích khi các...29/11/2023 11:10:01Việt Nam dự kiến áp dụng thu phí không dừng ETC tại 5 sân bay
(THPL) - Ngày 28/11, Tổng Công ty Cảng hàng không Việt Nam (ACV) đã phê duyệt báo cáo đầu tư và kế hoạch lựa chọn nhà thầu dự án thu phí tự...29/11/2023 12:53:15BIC dành 18.000 quà tặng khách hàng Bancassurance
(THPL) - Chào mừng kỷ niệm 18 năm ngày thành lập Tổng Công ty Bảo hiểm BIDV (BIC) (28/12/2005 – 28/12/2023), từ nay đến 28/12/2023, BIC gửi tặng...29/11/2023 12:41:41
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Vietjet vừa khai trương đường bay đến Perth, Adelaide
(THPL) - Tiếp tục mở rộng mạng bay đến với Australia, Vietjet tưng bừng khai trương đường bay mới kết nối Perth, Adelaide, hai thành phố lớn thứ tư và thứ năm của “xứ sở chuột túi” với TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam. Phó Thủ hiến bang Tây Australia - Rita Saffioti, Bộ trưởng Du lịch bang Nam Australia - Zoe Bettison, Lãnh đạo sân bay Perth và sân bay Adelaide đã cùng chúc mừng đường bay mới của Vietjet. - VPBank thêm hình thức thanh toán Garmin Pay vào hệ sinh thái thanh toán một chạm
- Chuyên gia: Cơ hội hướng tới nguồn thu khổng lồ cho GSM từ thị trường...
- VinFast ký với Yorkville Advisors thỏa thuận mua cổ phiếu trị giá lên tới 1...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Tập đoàn Ciputra - top 3 doanh nghiệp bất động sản đáng tin cậy nhất thế giới
(THPL) - Vừa qua, tờ Newsweek đã công bố danh sách bình chọn các tập đoàn, doanh nghiệp top đầu thế giới trong các ngành nghề kinh tế, xã hội, đầu tư, dịch vụ, kỹ thuật then chốt, được phối hợp thực hiện đánh giá cùng với đối tác nghiên cứu thị trường Statista, để vinh danh các công ty đáng tin cậy nhất. Chỉ những tập đoàn/công ty đủ điều kiện theo các tiêu chí mới được tham gia cuộc bình chọn này. Mỗi vị trí trong bảng xếp hạng lần này là sự công nhận tích cực dựa trên cuộc khảo sát và nghiên cứu người tiêu dùng rộng rãi vào thời điểm tương ứng và tính đến hết ngày 19 tháng 7 năm 2023. - Ciputra – Tập đoàn đa quốc gia lớn mạnh cùng Việt Nam
- PNJ nhận giải thưởng Instant Impact/ Promotion tại MMA Smarties Việt Nam 2023
- Sun Hospitality Group lần đầu tiên đạt giải thưởng Thương hiệu mạnh -...