16:08 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam tăng vốn lên gần 7.700 tỷ đồng

11:13 12/11/2018

(THPL) - Công ty Bảo hiểm Nhân thọ (BHNT) Dai-ichi Việt Nam đã bước qua 9 tháng đầu năm 2018 với nhiều dấu ấn tốt đẹp. Bên cạnh hoạt động kinh doanh sôi động, các chương trình từ thiện, xã hội cũng được Công ty triển khai xuyên suốt nhằm mang đến những hỗ trợ thiết thực cho cộng đồng.

Tiềm lực tài chính vững mạnh, tăng trưởng bền vững

Ngày 3/10/2018, Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam đã ghi thêm một dấu ấn khi được Bộ Tài chính cấp Giấy phép chấp thuận cho đợt tăng vốn thứ tám lên gần 7.700 tỷ đồng để đầu tư mở rộng kinh doanh, một lần nữa minh chứng tiềm lực tài chính vững mạnh cũng như cam kết “Gắn bó dài lâu” với khách hàng khi trở thành một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ có mức vốn đầu tư lớn nhất thị trường.

Sau khi hoàn tất chiến lược “phủ sóng” khắp 63 tỉnh thành vào cuối tháng 8/2017, hệ thống văn phòng của Công ty vẫn không ngừng lan tỏa sâu rộng đến từng quận, huyện, khẳng định vị thế hàng đầu với gần 280 văn phòng trên toàn quốc (tính đến cuối tháng 10/2018), vinh dự phục vụ trên 2,2 triệu khách hàng thông qua đội ngũ hơn 1.300 nhân viên và 80.000 tư vấn tài chính chuyên nghiệp.

Trong 8 tháng đầu năm 2018, Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam đã đạt kết quả kinh doanh vô cùng ấn tượng với doanh thu phí khai thác mới tăng 74% so với cùng kỳ năm 2017, tổng doanh thu phí bảo hiểm tăng 59% so với cùng kỳ năm 2017. Bên cạnh đó, kết quả tăng trưởng kinh doanh của Công ty cùng các đối tác cũng là một dấu ấn nổi bật trên thị trường bảo hiểm nhân thọ. Cụ thể, sau một năm ký kết, tổng doanh thu phí bảo hiểm từ bancassurance giữa Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam và Sacombank đã vượt mốc 300 tỷ đồng, đạt hơn 180% kế hoạch đề ra. Ngoài ra, Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam đã phối hợp với Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam (VNPost) tổ chức Hội thảo sức khỏe “Sống vui, Sống khỏe cùng VNPost và Dai-ichi Life Việt Nam” tại Quảng Nam và Quảng Ngãi trong tháng 9/2018 vừa qua, với mong muốn được đồng hành cùng khách hàng và gia đình trong việc bảo vệ sức khỏe và nâng cao chất lượng cuộc sống.


Hội thảo “Sống vui, Sống khỏe cùng VNPost và Dai-ichi Life Việt Nam” tại Quảng Ngãi đã thu hút đông đảo khách hàng tham dự

Tiên phong trong các hoạt động từ thiện xã hội

Hoạt động trong ngành bảo hiểm nhân thọ mang đậm tính nhân văn, Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam rất tâm huyết với sự nghiệp “trồng người” nhằm góp phần xây dựng thế hệ tương lai của đất nước. Với mong muốn “tiếp sức đến trường” cho học sinh cả nước trong năm học mới 2018-2019, Quỹ “Vì cuộc sống tươi đẹp” của Công ty đã khởi xướng chương trình “Chào năm học mới tươi đẹp” - trao tặng học bổng, xe đạp và dụng cụ học tập cho gần 1.000 học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại 24 tỉnh thành trên toàn quốc với trị giá hơn 664 triệu đồng.


Trao tặng xe đạp cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại tỉnh Bình Thuận

Bên cạnh các chương trình tặng quà cho học sinh, Quỹ “Vì cuộc sống tươi đẹp” của Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam còn khởi xướng dự án “Nước sạch học đường”. Từ tháng 5 đến tháng 8/2018, Quỹ đã phối hợp với Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo TP. Hồ Chí Minh triển khai dự án này, thông qua các mô hình xây dựng giếng bơm, lắp đặt trạm cấp nước sinh hoạt sạch và trang bị máy lọc nước uống sạch cho 12 trường học vùng nông thôn tại 8 tỉnh thành trên cả nước với tổng giá trị tài trợ 800 triệu đồng, đáp ứng nhu cầu nguồn nước sạch thường xuyên cho hơn 2.000 học sinh và giáo viên cùng người dân khu vực lân cận.


Lễ bàn giao Trạm cấp nước cho Trường Tiểu học Thị trấn thứ Ba 3, huyện An Biên, tỉnh Kiên Giang

Cùng đối tác lan tỏa yêu thương đến cộng đồng

Trong tháng 9/2018, Quỹ “Vì cuộc sống tươi đẹp” và Tổng công ty Bưu điện Việt Nam (VNPost) – đại lý độc quyền phân phối sản phẩm bảo hiểm nhân thọ của Dai-ichi Việt Nam – tổ chức chương trình tặng áo khoác và ba lô cho 300 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại Quảng Nam và Quảng Ngãi. Đợt trao quà này nằm trong chương trình trao tặng 2.500 phần quà trị giá trên 550 triệu đồng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên toàn quốc trong năm 2018 do hai doanh nghiệp Dai-ichi Việt Nam và VNPost cùng phối hợp thực hiện.

Ngoài ra, nhân dịp kỷ niệm 1 năm hợp tác thành công trong lĩnh vực kinh doanh bảo hiểm nhân thọ qua ngân hàng (bancassurance), Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam và Sacombank đã tài trợ xây dựng 6 căn nhà tình thương cho các hộ gia đình khó khăn tại các tỉnh Đồng Nai, Tiền Giang, Ninh Thuận, Đà Nẵng, Quảng Nam, Lạng Sơn với tổng giá trị tài trợ lên đến 330 triệu đồng. Việc tài trợ 6 căn nhà tình thương này không chỉ là lời tri ân gửi đến với cộng đồng mà còn thể hiện trách nhiệm xã hội của cả hai doanh nghiệp - Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam và Sacombank, với mong muốn chung tay giúp đỡ người dân có hoàn cảnh khó khăn có nơi an cư lạc nghiệp và cải thiện chất lượng cuộc sống.

Như vậy, từ đầu năm đến nay, Quỹ “Vì cuộc sống tươi đẹp” của Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam đã thực hiện hàng loạt chương trình từ thiện xã hội, nâng tổng số tiền đóng góp của Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam trong hơn 11 năm qua lên đến hơn 26 tỷ đồng.

Trên hành trình phấn đấu trở thành công ty bảo hiểm nhân thọ tốt nhất Việt Nam, Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam sẽ tiếp tục đồng hành cùng khách hàng và cộng đồng nhằm thực hiện sứ mệnh “Vì cuộc sống tươi đẹp” – mang đến cuộc sống bình an và tương lai thịnh vượng cho người dân Việt Nam.

Huy Khánh

TIN LIÊN QUAN
TAG: THPL
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu