16:32 ngày 25/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Cổng Trời Đông Giang: Điểm đến mới lạ dịp nghỉ lễ 30/4

08:41 27/04/2022

(THPL) - Dự án Khu du lịch (KDL) sinh thái Cổng Trời Đông Giang (tỉnh Quảng Nam) có tổng diện tích hơn 120 ha, với tổng nguồn vốn đầu tư hơn 2.600 tỷ đồng sẽ chính thức ra mắt và đi vào hoạt động từ ngày 29/4.

Khu du lịch sinh thái Cổng Trời Đông Giang chính thức đưa vào hoạt động giai đoạn 1 từ 29/4/2022
Sau hơn 4 năm thi công, dự án chính thức đi vào hoạt động hứa hẹn nhiều hoạt động dịch vụ được chuẩn bị chu đáo, hấp dẫn, mang đến trải nghiệm đa dạng cho du khách. Đây là khu du lịch đặc biệt duy nhất phát huy văn hóa dân tộc Cơ Tu và sử dụng nhân lực là đồng bào Cơ Tu phục vụ du khách.
Cổng Trời Đông Giang, địa điểm du lịch mới trên bản đồ của tỉnh Quảng Nam

Với mong muốn mang đến cho du khách những trải nghiệm về du lịch xanh giữa đại ngàn, Cổng Trời Đông Giang được xây dựng hài hoà với thiên nhiên, tập trung vào 4 điểm nhấn: du lịch sinh thái, văn hoá bản địa, tâm linh và nghỉ dưỡng.

Cổng Trời Đông Giang hội tụ nhiều hệ thống hang động
Du khách sẽ được trải nghiệm Làng văn hóa Cơ Tu
Du khách được hòa mình với thiên nhiên

Hưởng ứng năm Du lịch Quốc gia với chủ đề “Quảng Nam - Điểm đến du lịch xanh”, KDL sinh thái Cổng Trời Đông Giang là một trong những điểm du lịch mới trên bản đồ của tỉnh Quảng Nam. Việc dự án đi vào hoạt động sẽ cụ thể hoá chiến lược phát triển du lịch miền núi của địa phương; tạo nên điểm du lịch mới, góp phần giới thiệu, quảng bá hình ảnh, các giá trị văn hóa bản địa, góp phần phục hồi và phát triển du lịch Quảng Nam trong bối cảnh phục hồi du lịch trong điều kiện bình thường mới.

Mai Anh

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu