20:04 ngày 28/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Cổng thông tin bất động sản 4.0 và làn gió mới cho ngành bất động sản Việt Nam

08:02 21/04/2022

(THP) - Ứng dụng tính đột phá của cuộc cách mạng công nghệ 4.0 vào để giải quyết những vấn đề đang còn bỏ ngỏ của thị trường bất động sản, Cổng thông tin Bất động sản 4.0 “made by Meey Land” đã gặt hái thành công khi được thị trường đón nhận và vinh dự nhận giải Sao Khuê 2022.

Xu thế tất yếu của ngành Proptech

Theo báo cáo về xu hướng thị trường BĐS của PwC, bất động sản công nghệ đang trở thành xu thế chính trong ngành địa ốc. Ông Stephen Wyatt – Tổng Giám đốc Jones Lang LaSalle Việt Nam (JLL) cũng từng chia sẻ, đã qua rồi thời kỳ phải "rong ruổi" tới từng dự án để tìm hiểu thông tin về căn nhà đã mua, chỉ cần search google đã có tới hàng vạn kết quả tìm kiếm về thông tin dự án BĐS xuất hiện, đa dạng chủng loại từ cao cấp, trung cấp tới bình dân, nghỉ dưỡng, đất nền… để người mua nhà có thể lựa chọn.

 Meey Land đặt chiến lược phát triển Hệ sinh thái công nghệ Bất động sản.

Là doanh nghiệp phát triển công nghệ dành cho bất động sản (Proptech) tại Việt Nam, doanh nhân Hoàng Mai Chung – Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Tập đoàn Meey Land nhận định rằng, đại dịch Covid-19 đã làm bộc lộ rõ điểm yếu trong các chuỗi giá trị chủ yếu của ngành bất động sản, đó là những vấn đề mà với năng lực số của mình, Meey Land sẵn sàng đưa ra các giải pháp phù hợp “linh hoạt” nhất cho khách hàng như Website meeyland.com và App Meey Land là công cụ tìm kiếm bất động sản chuyên sâu được xây dựng trên nền tảng công nghệ 4.0, mang đến những tính năng hữu ích: tìm kiếm, đăng tin giao dịch bất động sản, lọc, so sánh và định giá bất động sản hay meeymap.com là nền tảng kiểm tra quy hoạch bất kỳ đâu trên toàn quốc mà chỉ cần ngồi tại nhà…

Với các ứng dụng như trên, hoạt động kinh doanh bất động sản có thể được diễn ra giữa người mua, nhân viên môi giới và người bán một cách thuận tiện dễ dàng. Theo đó, việc ứng dụng công nghệ 4.0 trong lĩnh vực bất động sản là một giải pháp rất hữu hiệu và đang trở thành xu thế.

Cổng thông tin Bất động sản 4.0 và sự khẳng định vị thế của Meey Land

Tại Việt Nam, Công ty CP Tập đoàn Meey Land là một doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực bất động sản công nghệ với định hướng chiến lược xây dựng Hệ sinh thái 26 sản phẩm chuyển đổi số chuyên biệt cho ngành bất động sản. Hiện nay, Meey Land đã đưa vào hoạt động 05 sản phẩm/ứng dụng và được đánh giá cao trên thị trường. Trong đó, nổi bật nhất phải kể đến Cổng thông tin Bất động sản 4.0 – Website meeyland.com và App Meey Land. Sản phẩm đã xuất sắc được bình chọn và ghi danh tại Sao Khuê 2022 – giải thưởng danh giá hàng đầu cho ngành phầm mềm và công nghệ thông tin tại Việt Nam.

  Meey Land xuất sắc nhận giải Sao Khuê 2022 cho sản phẩm Cổng thông tin Bất động sản 4.0.

Được ứng dụng những công nghệ tiên tiến nhất hiện nay bao gồm: AI (trí tuệ nhân tạo), Big data (dữ liệu lớn), Blockchain…, Website meeyland.com và App Meey Land vừa có thể xử lý một lượng dữ liệu khổng lồ, vừa tự động ghi nhớ và học hành vi của người sử dụng, từ đó đưa ra những gợi ý về tìm kiếm bất động sản ngày càng chính xác. Điều này giúp xử lý vấn đề tiết kiệm chi phí, thời gian, công sức cho người dùng trong quá trình tìm kiếm bất động sản. Đây cũng chính là những điểm ưu việt và khác biệt của Cổng thông tin Bất động sản 4.0 “made by Meey Land” so với các sản phẩm khác.

Website meeyland.com được ra mắt từ năm 2019 và vẫn luôn được Meey Land hoàn thiện, cải tiến qua từng Version. Theo thống kê mới nhất về lượt truy cập, meeyland.com hiện tiếp cận hơn 1 triệu lượt truy cập/tháng, hơn 20.000 người dùng/ ngày.

  App Meey Land hỗ trợ người dùng tìm kiếm, tra cứu thông tin BĐS… chỉ bằng vài thao tác vuốt, chạm.

Ngoài ra, nắm bắt xu thế người dùng trên nền tảng điện thoại di động, Meey Land cũng rất chú ý tới trải nghiệm của người dùng bằng cách xây dựng và không ngừng cải tiến App Meey Land với giao diện đẹp mắt và thân thiện. Ứng dụng cũng liên tục được cập nhật để đảm bảo tốc độ và sự “mượt mà”, bổ sung thêm nhiều tính năng mới để nâng cao trải nghiệm cho người dùng. Theo đại diện lãnh đạo Công ty, Phiên bản App Meey Land cũng được đánh giá là sản phẩm chiến lược của Meey Land để đi đường dài khi kỷ nguyên smartphone đã và đang phủ sóng toàn cầu. Chỉ trong 3 tháng đầu năm 2021, số lượt tải App Meey Land trên Google Play đạt hơn 30.000 lượt và đang ngày càng gia tăng.

Với sự đón nhận tích cực từ người dùng và sự ghi nhận đánh giá cao của giới chuyên môn qua giải thưởng danh giá Sao Khuê 2022, Meey Land cùng với sản phẩm Cổng thông tin Bất động sản 4.0 đã và đang khẳng định vị thế tiên phong trong lĩnh vực công nghệ bất động sản tại Việt Nam. Từ một doanh nghiệp trẻ,Meey Land đã và đang phát triển hệ sinh thái bao gồm 26 sản phẩm/nền tảng với nhiều tính năng hữu ích. Nhờ đó, giúp tăng thanh khoản cho thị trường bất động sản. Meey Land được coi là đơn vị tiên phong chuyển đổi phương thức kinh doanh bất động sản truyền thống sang mô hình công nghệ hiện đại, mang lại những giá trị cao. Trong tương lai, Meey Land đồng hành, cùng nhau khai thác những giá trị trong kỷ nguyên số hoá, đưa thị trường bất động sản ngày một phát triển vững mạnh.

PV

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu