10:11 ngày 20/07/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Cộng đồng người Việt tại Anh sôi nổi tranh tài tại giải bóng đá Kamito Cup 2024

09:15 22/05/2024

THPL – Mới đây, Giải bóng đá thường niên lớn nhất của cộng đồng người Việt tại Anh Quốc đã được diễn ra. Giải đấu quy tụ hơn 300 bà con kiều bào đang sinh sống, học tập và làm việc trên khắp đất nước Anh tề tựu về London để tham gia thi đấu.

Cộng đồng người Việt tại Anh hào hứng với Kamito Cup 2024 

Nhân dịp kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh, Hội người Việt Nam tại Anh (VAUK), Hội doanh nghiệp Việt Nam tại Anh (VBUK), Hội trí thức Việt Nam tại Anh và Ireland (VIS) cùng thương hiệu thể thao Kamito (KAMITO) vừa tổ chức giải bóng đá người Việt tại Anh lần thứ 6 với tên gọi Kamito Cup 2024.

Đây là giải đấu quy mô, uy tín, có tính đại diện cao nhất của cộng đồng người Việt được tổ chức thường niên tại Anh. Bước sang năm thứ 6 nhưng sức nóng của giải vẫn không hề hạ nhiệt. Hơn 300 vận động viên người Việt đến từ 15 đội bóng trên khắp nước Anh đã có mặt tại khu liên hợp thể thao King’s House School ở Chiswick, trung tâm London để tham gia giải đấu.

Doanh nhân Tống Đức Thuận - Chủ tịch thương hiệu Kamito

Đặc biệt, sự xuất hiện bất ngờ của Vân Hugo trong vai trò MC cũng góp phần làm tăng thêm sức nóng của giải đấu. Được biết, nữ MC nổi tiếng đang cùng người thân du lịch tại Anh Quốc nên đã tới và chung vui với đồng hương tại Anh.

MC Vân Hugo đồng hành cùng giải đấu

Nhiều cái tên quen thuộc gắn liền với cộng đồng người Việt đến từ các vùng có phong trào bóng đá phát triển mạnh ở Anh như FC Sông Lam Nghệ An Birmingham, FC Cửa Lò, FC Hà Tĩnh, Viet Liv FC, VAUK, VIS... sôi nổi tranh tài. Giải đấu năm nay được tổ chức bài bản, sôi động,  chất lượng chuyên môn cao, là một sân chơi lành mạnh để gắn kết tình đồng bào cho cộng đồng người Việt xa xứ, đặc

Kết quả chung cuộc, FC Cửa Lò đã xuất sắc cùng nhau nâng chiếc cúp vô địch sau chiến thắng nghẹt thở trong trận chung kết với đối thủ đồng hương là FC Sông Lam Nghệ An Birmingham Đội FC Hà Tĩnh và Viet Liv FC đồng hạng ba.

Giải đấu được tổ chức bài bản, chuyên nghiệp

Bên cạnh thi đấu thể thao, giải đấu diễn ra nhiều hoạt động bổ ích khác nhằm trao đổi văn hóa, kết nối kinh doanh và giao lưu giữa bà con trong cộng đồng người Việt tại Anh.  

Đại diện thương hiệu Kamito, đơn vị đồng tổ chức và cũng là nhà tài trợ trang phục chính của giải đấu, ông Tống Đức Thuận chia sẻ: "Là người làm thể thao, tôi hiểu hơn hết sức mạnh và khả năng kết nối, lan tỏa tuyệt vời của bóng đá. Ở tận nước Anh xa xôi, những người con đất Việt vẫn tề tựu lại với nhau, hòa mình vào tình yêu với trái bóng, tình yêu đất nước và dân tộc. Là một thương hiệu Việt Nam, Kamito vô cùng tự hào khi được đồng hành cùng cộng đồng người Việt tại đất nước Anh. Tham vọng của chúng tôi là đưa Kamito trở thành thương hiệu đại diện cho quốc gia, phủ sóng không chỉ tại Việt Nam mà còn ở Anh, ở Mỹ hay ở tất cả quốc gia khác trên thế giới".

Thương hiệu thể thao Kamito vinh dự tổ chức giải đấu tại Anh

Kamito là một thương hiệu thể thao nổi tiếng tại Việt Nam, được rộng rãi người dùng yêu mến và biết tới khi đồng hành cùng rất nhiều đội bóng lớn như Công An Hà Nội, Hoàng Anh Gia Lai, Bình Dương, Bình Định, Khánh Hòa, Đà Nẵng... Gần đây, Kamito cũng được Rivaldo và các đồng đội trong đội bóng huyền thoại Brazil lựa chọn làm nhà cung cấp trang phục trong chuyến du đấu tại Việt Nam.

Các cầu thủ đã cống hiến một giải đấu hấp dẫn

Kamito Cup 2024 đã diễn ra thành công và trở thành một dịp để tăng cường tình đoàn kết, giao lưu và hợp tác trong cộng đồng người Việt tại Anh, phát huy các giá trị văn hóa, tinh thần thể thao và nâng cao sức khỏe cho kiều bào, thiết thực chào mừng ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Hồ Minh

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu