23:12 ngày 28/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Cộng đồng doanh nhân Đài Loan tại VN tặng 3 tỷ đồng ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19

15:05 10/05/2020

(THPL) - Kể từ khi bùng phát dịch COVID-19 trên toàn cầu, các chính sách phòng chống dịch và hành động của chính phủ Việt Nam đã nhận được sự đánh giá cao của toàn thế giới.

Mới đây, ông Thẩm Hiến Dụ, Tổng hội trưởng Tổng hội Thương mại Đài Loan (Trung Quốc) tại Việt Nam và các hội trưởng của 14 chi hội đã trao tặng 3 tỷ đồng (khoảng 130.000 đô la Mỹ) tới Mặt trận Tổ quốc Việt Nam để ủng hộ công tác phòng chống dịch COVID-19.

Hiệp hội Thương mại Đài Loan làm việc với TW Mặt trận Tổ quốc Việt Nam

Chứng kiến buổi trao tặng tiền ủng hộ, ông Thạch Thụy Kỳ, Trưởng Đại diện tại Việt Nam bày tỏ, các doanh nhân Đài Loan tại Việt Nam đều hết sức ủng hộ và phối hợp, tuân thủ các quy định phòng chống dịch của chính phủ Việt Nam. Ông bày tỏ lời cảm ơn chân thành tới chính phủ Việt Nam đã có các biện pháp phòng dịch tích cực, đảm bảo sự an toàn và sức khỏe cho các doanh nhân Đài Loan trong giai đoạn dịch bệnh cũng như duy trì sự hoạt động của công ty.

Ông Thẩm Hiến Dục, Tổng hội trưởng Tổng hội Thương mại Đài Loan tại Việt Nam cũng khẳng định, công tác phòng chống dịch bệnh của chính phủ Việt Nam được tiến hành rất thận trọng và nghiêm ngặt. Việc đóng góp của Tổng hội Thương mại Đài Loan tại Việt Nam không chỉ bày tỏ sự ủng hộ đối với công tác phòng chống dịch của Việt Nam, mà còn thể hiện tấm lòng trân trọng đối với đội ngũ cán bộ, nhân viên đang vất vả chống dịch.


Bà Trương Thị Ngọc Ánh, Phó Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam đại diện Mặt trận tiếp nhận số tiền nói trên. Bà bày tỏ lời cảm ơn tình cảm ấm áp của cộng đồng doanh nghiệp Đài Loan tại Việt Nam, đồng thời khen ngợi những thành tựu phòng chống dịch bệnh gần đây của Đài Loan.

Hai bên đã có những chia sẻ về tình hình kiểm soát dịch bệnh trong thời gian gần đây tại Việt Nam và Đài Loan, đồng thời hy vọng Việt Nam và Đài Loan đều sớm đẩy lùi đại dịch.

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu