19:55 ngày 28/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Công bố quyết định bổ nhiệm lãnh đạo cấp cao tại T&T Land, T&T Homes, T&T Management

16:05 25/08/2023

Chiều ngày 24/08/2023, tại Văn phòng số 2A Phạm Sư Mạnh, Văn phòng HĐQT Tập đoàn T&T Group đã chủ trì tổ chức Lễ Công bố Quyết định bổ nhiệm lãnh đạo cấp cao của các Công ty T&T Land, T&T Homes và T&T Management.

Tham dự buổi lễ có ông Nguyễn Tất Thắng, Chủ tịch HĐQT kiêm Phó TGĐ Tập đoàn; ông Mai Xuân Sơn, Tổng Giám đốc Tập đoàn; ông Đỗ Vinh Quang, Phó Chủ tịch HĐQT kiêm Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn; ông Nguyễn Ngọc Nghị, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn; cùng đại diện lãnh đạo các Ban tại Tập đoàn; lãnh đạo, thành viên HĐQT, Ban Kiểm soát, Ban điều hành của các Công ty T&T Land, T&T Homes và T&T Management.

Theo ông Đỗ Ngọc Khanh, Chánh Văn phòng HĐQT Tập đoàn, để kiện toàn bộ máy quản trị và điều hành các công ty thành viên trong Khối BĐS, Ban lãnh đạo Tập đoàn cũng quyết định thay đổi nhân sự cấp cao tại các Công ty T&T Land, T&T Homes và T&T Management.

Theo đó, bà Bùi Thị Minh Tâm sẽ thôi giữ các chức vụ thành viên HĐQT, Tổng Giám đốc của T&T Land, T&T Homes; đồng thời rút khỏi vị trí Chủ tịch Công ty T&T Management. Trong thời gian tới, bà Bùi Thị Minh Tâm sẽ được lãnh đạo Tập đoàn phân công công tác tại các đơn vị, khối ngành khác trong hệ thống Tập đoàn.

Ông Đỗ Vinh Quang, Phó Chủ tịch HĐQT kiêm Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn, nhận quyết định bổ nhiệm chức vụ Tổng Giám đốc T&T Land và T&T Homes.

Tại buổi lễ, ông Nguyễn Tất Thắng, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn đã trao quyết định bổ nhiệm ông Đỗ Vinh Quang, Phó Chủ tịch HĐQT kiêm Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn, giữ chức vụ Tổng Giám đốc T&T Land và T&T Homes (ông Đỗ Vinh Quang hiện đang là Chủ tịch HĐQT 2 công ty này).

Phát biểu nhận nhiệm vụ, ông Đỗ Vinh Quang cảm ơn sự tin tưởng, giao phó của Ban lãnh đạo Tập đoàn, đồng thời cũng nhận thức rõ vai trò, trách nhiệm và thử thách của mình trên cương vị mới. Ông Đỗ Vinh Quang cam kết và nhấn mạnh sẽ cố gắng hết khả năng của mình, bằng cả tâm huyết và trái tim để đưa lĩnh vực BĐS có được bộ mặt mới, cộng hưởng từ những giá trị của những lãnh đạo tiền nhiệm mang lại.

“Với vai trò là Phó Chủ tịch HĐQT kiêm Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn phụ trách mảng kinh doanh BĐS, tôi mong muốn BĐS luôn là thế mạnh và là lĩnh vực tiên phong, cốt lõi của Tập đoàn, được nhắc đến đầu tiên trong 7 lĩnh vực kinh doanh chính”, ông Đỗ Vinh Quang nhấn mạnh.

Để thực hiện mục tiêu quan trọng này, ông Đỗ Vinh Quang cũng mong muốn toàn thể CBNV đoàn kết, tập trung, cùng chung mục tiêu và có những động thái, hành động cụ thể bằng việc truyền tải thông điệp đó đến toàn thể các CBNV, hiện thực hóa mục tiêu đặt ra trong thời gian tới.

Bà Ngô Thị Hường, Phó Giám đốc Ban Pháp chế Bất động sản Tập đoàn nhận quyết định bổ nhiệm chức vụ Chủ tịch HĐQT Công ty T&T Management

Tại sự kiện, bà Ngô Thị Hường, Phó Giám đốc Ban Pháp chế Bất động sản Tập đoàn cũng được trao quyết định bổ nhiệm giữ chức vụ Chủ tịch Công ty T&T Management. Trên cương vị mới, cùng vai trò ở vị trí Phó Giám đốc Ban Pháp chế BĐS Tập đoàn, bà Ngô Thị Hường tin tưởng và khẳng định: “Với sự quản trị, điều hành của Ban Lãnh đạo Tập đoàn, cùng kinh nghiệm của những người cũ và sự gia nhập của những người mới sẽ tạo nên một sức mạnh mới, trên cơ sở phát triển những tiềm năng hiện có và cộng hưởng những thuận lợi của chu kỳ mới của BĐS để đưa mũi nhọn BĐS phát triển trong thời gian tới”.

Ông Nguyễn Tất Thắng Chủ tịch HĐQT Tập đoàn phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu chỉ đạo và giao nhiệm vụ cho các nhân sự cấp cao vừa được bổ nhiệm, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Nguyễn Tất Thắng khẳng định, định hướng chiến lược, tiên phong của T&T Group là phát triển tập đoàn bất động sản, bên cạnh các lĩnh vực cốt lõi khác. Ông Nguyễn Tất Thắng cho biết, là nhân tố trẻ, được đào tạo bài bản ở nước ngoài và trưởng thành, trải qua nhiều vị trí thử thách, những nỗ lực trong thời gian qua của ông Đỗ Vinh Quang đã được lãnh đạo Tập đoàn ghi nhận. “Với sức trẻ, kinh nghiệm, sự năng động, sáng tạo, ông Đỗ Vinh Quang sẽ đưa lĩnh vực BĐS của Tập đoàn hướng tới tầm cao mới, hiện thực hóa mục tiêu đưa T&T Group trở thành Tập đoàn BĐS có tên tuổi không chỉ tại thị trường Việt Nam mà còn hướng ra thị trường nước ngoài” – ông Nguyễn Tất Thắng kỳ vọng.

 

Hoàng Anh

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu