Công bố phân khu The Song thuộc Tổ hợp đô thị nghỉ dưỡng và thể thao biển Thanh Long Bay
(THPL) - Vào ngày 25/4 vừa qua, phân khu The Song thuộc Tổ hợp đô thị Nghỉ dưỡng và Thể thao biển Thanh Long Bay đã chính thức được ra mắt, đánh dấu sự gia nhập của một dòng sản phẩm mới trên thị trường bất động sản nghỉ dưỡng Bình Thuận vốn đang rất hấp dẫn giới đầu tư.
Tin liên quan
- Mạng xã hội đầu tiên về bất động sản - Home Today chính thức ra mắt
Khám phá mô hình đô thị thương mại và du lịch trong lòng Vinhomes Ocean Park 2
Tổ hợp căn hộ sở hữu tiện ích cao cấp nhất Linh Đàm đón khách nườm nượp, vì sao?
Thông báo tạm hoãn xuất cảnh đối với Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Sunbay Ninh Thuận
MIKGroup phát triển dòng sản phẩm cao cấp nhất của thương hiệu Imperia - Imperia Signature
» TP. Phan Thiết - Bình Thuận: Hàng loạt công trình có dấu hiệu xây dựng trái phép ở phường Hàm Tiến
» Bình Thuận: Núp bóng dự án, “đất tặc” lộng hành?
Độc đáo thiết kế nhà phố vườn lam ven biển
Khởi công từ cuối năm 2020 và là một trong những dự án có quy mô lớn nhất nhì Bình Thuận hiện nay, Tổ hợp đô thị Nghỉ dưỡng và Thể thao biển Thanh Long Bay đang từng bước thành hình, thay đổi diện mạo của huyện Hàm Thuận Nam với mục tiêu trở thành biểu tượng mới tại khu vực này.
Phá vỡ lối mòn về các khu nghỉ dưỡng lưu trú đơn thuần, Thanh Long Bay được phát triển với đa dạng loại hình sản phẩm nhằm đáp ứng được nhiều nhu cầu khách hàng bao gồm cả thương mại, đầu tư và để ở. Sau sự ra mắt thành công của những dòng sản phẩm nhà phố The Sound với 2 mặt tiền rộng lớn dành cho những ai ưa chuộng đầu tư kinh doanh, phân khu The Song vừa được giới thiệu lại là sự kết hợp hài hòa giữa nhà phố và nhà vườn với lối kiến trúc thông minh, linh hoạt.
Chia sẻ tại sự kiện, ông Nguyễn Văn Thiên (TAA Design) – kiến trúc sư phân khu The Song cho biết: “Khi bắt đầu thiết kế dự án The Song, điều mà tôi suy tư nhiều nhất là cách mà con người trải nghiệm với tự nhiên bên trong ngôi nhà. Đây không đơn thuần là một ngôi nhà mà là cách họ sống ở đây như thế nào. Tổ hợp kiến trúc của The Song được kết hợp bởi vườn lam, màu của cát biển, cảm giác của vật liệu thô mộc tạo ra nhiều cảm xúc dưới cái nắng nhiệt đới. Đây là cách tiếp cận mới nhưng vẫn giữ được sự trải nghiệm với tự nhiên”.
Dựa trên sự am hiểu về thói quen và nhu cầu nghỉ dưỡng của người đô thị khi luôn tìm kiếm một không gian thoáng đãng, đầy tính thư giãn, tăng sự tương tác và sự gắn kết giữa các thành viên trong gia đình…, những ngôi nhà tại The Song đều được thiết kế 1 trệt 2 lầu theo lối mở, ngập tràn ánh sáng tự nhiên. Các vách kính lớn được sử dụng tạo nên tầm nhìn xuyên suốt và cảm giác thoáng đãng hiếm có giữa thời đại bê tông hóa. Mỗi căn nhà đều được bố trí một sân vườn với cây cối trù phú phía trước những hàng hiên rộng đến 2,5m, hướng về hồ bơi toàn bích gần 1.400m2 nằm ở nội khu – sự sắp đặt kiến trúc độc đáo đã tạo nên một dải xanh đa sắc độ từ sự kết hợp giữa cỏ cây, làn nước và bầu trời mà chủ nhân có thể chiêm ngưỡng từ căn nhà của riêng mình.
Dư địa lợi nhuận lớn từ “lợi thế kép”
Mặc dù quỹ đất bắt đầu dần khan hiếm, giá bất động sản du lịch nghỉ dưỡng ven biển tỉnh Phan Thiết, Bình Thuận vẫn đang ở vùng trũng so với các tỉnh xung quanh. Là một phân khu của Thanh Long Bay, The Song thừa hưởng tất cả mọi tiện ích cao cấp của khu đô thi nghỉ dưỡng và thể thao biển 90 ha này nhưng vẫn đang nằm trong vùng trũng về giá bán so với các bất động sản nghỉ dưỡng cùng loại khi mức giá dự kiến khi chào bán chỉ từ 6.8 tỷ/căn.
Theo các chuyên gia, những dự án có mức giá tốt tại Bình Thuận sẽ sớm bứt tốc vì thừa hưởng được “lợi thế kép” lý tưởng để tạo ra dư địa lợi nhuận cho bất động sản: Đó là mặt bằng giá còn thấp vào thời điểm cơ sở hạ tầng được đẩy mạnh đầu tư. Đây chính là yếu tố then chốt để các nhà đầu tư có thể sở hữu bất động sản giá hợp lý, đón đầu điểm tăng giá theo quy luật ăn theo hạ tầng vốn có của thị trường.
Dễ nhìn thấy, quỹ đạo phát triển thị trường bất động sản Bình Thuận đang có nhiều điểm tương đồng với thị trường Phú Quốc giai đoạn đầu. Trước khi sân bay đi vào hoạt động, Phú Quốc chưa bao giờ là điểm du lịch được ưu tiên và giá đất chỉ quanh quẩn ở mức khoảng 12 triệu đồng/m2. Nhưng chỉ sau khi sân bay Phú Quốc ra đời, giá đất “phi mã” lên 60 triệu đồng/m2 và đón trung bình hàng triệu lượt khách/năm. Sự phát triển của du lịch, kéo theo sự đổ bộ liên tục của các dự án quy mô đã thay đổi hoàn toàn diện mạo của địa danh này. Đi kèm với đó, giá đất Phú Quốc tăng kỷ lục, thậm chí có nơi lên đến vài chục lần chỉ sau 6 năm.
Đây cũng chính là những điều mà nhà đầu tư đang chứng kiến ở Bình Thuận khi hàng loạt dự án giao thông nghìn tỷ kết nối liên vùng từ địa phương này được khởi động. Điển hình như sân bay Phan Thiết công suất 4E khởi công vào tháng 4/2021, cao tốc Phan Thiết - Dầu Giây khởi công vào 30/09/2020. Hai dự án hạ tầng giao thông lớn này đều dự kiến hoàn thành và đi vào hoạt động vào năm 2022, rút ngắn thời gian di chuyển cho du khách từ Hà Nội hay TP. Hồ Chí Minh đến Bình Thuận chỉ còn khoảng 2 tiếng đồng hồ, chắc chắn sẽ thúc đẩy lượng khách tìm đến đây kéo theo nhu cầu lưu trú và vui chơi giải trí tăng cao.
Chưa kể sân bay Long Thành sẽ sớm đưa vào vận hành giai đoạn 1 vào năm 2025, hệ thống cảng biển nước sâu Thị Vải – Cái Mép (đứng thứ 19 trên thế giới) đã sẵn sàng đón các tàu container tải trọng lớn…. cũng được kỳ vọng là những công trình lịch sử giúp thay đổi diện mạo kinh tế và công nghiệp toàn vùng. Có thể nói, Bình Thuận từ một vùng đất “ngủ đông”, mất đi hàng triệu lượt du khách mỗi năm bỗng vụt sáng thành điểm đến được các doanh nghiệp săn đón. Tại Hội nghị xúc tiến đầu tư tháng 9/2019, Bình Thuận chứng minh sức hút mạnh mẽ khi thu hút được dòng vốn khủng lên tới khoảng 450 ngàn tỉ đồng cho 22 dự án được trao chứng nhận đăng ký đầu tư. Bình Thuận cũng đặt mục tiêu đến năm 2030 sẽ trở thành Trung tâm du lịch thể thao biển quốc gia và thu hút khoảng 14 triệu du khách, gấp 4 lần so với Phú Quốc và 2 lần so với Nha Trang, Đà Nẵng năm 2018.
Đáp ứng khẩu vị nhà đầu tư
Với mức tài chính vừa phải, khách hàng khi lựa chọn nhà phố The Song đồng thời được sở hữu luôn không gian xanh theo chuẩn resort 5 sao. Đây chính là điểm khiến The Song thu hút các nhà đầu tư phân khúc trung cao ở các thành phố lớn. Hơn 1.000 khách tham quan dự án chỉ trong tháng 4 và hàng trăm khách hàng tham dự sự kiện công bố phân khu đã phần nào cho thấy được sức hút của loại hình sản phẩm này.
Theo đại diện chủ đầu tư, hầu hết khách hàng quan tâm The Song đều bày tỏ ý định tìm kiếm cơ hội khi mức giá vẫn còn tương đối thấp và có tiềm năng tăng trưởng dài hạn, hoặc lựa chọn một ngôi nhà thứ hai ven biển dành cho gia đình dễ dàng di chuyển khi chỉ cách ngôi nhà thứ nhất tầm 2h đi xe trong tương lai; khi nhàn rỗi có thể đầu tư cho thuê, lưu giữ giá trị chờ mức giá tăng lên khi hạ tầng hoàn thiện.
Na Lê
Tin khác
-
Nghệ nhân Hồ Đắc Thiếu Anh – Người nâng tầm văn hóa ẩm thực Việt Nam
-
Đạo diễn Phạm Hoàng Nam: “Tôi nhìn thấy một Bức Tường trẻ”
-
Bữa sáng Ruy băng trắng "Phụ nữ làm chủ kinh tế - làm chủ cuộc đời"
-
Thanh Hóa: Khởi tố, bắt tạm giam 2 đối tượng có hành vi xúc phạm Quốc kỳ
-
Sau 10 tháng, PNJ ghi nhận doanh thu hơn 32.000 tỷ
-
Hà Nội: Phạt hành chính 10 cơ sở y dược vi phạm quy định
Mạng xã hội đầu tiên về bất động sản - Home Today chính thức ra mắt
(THPL) - Ngày 21/11/2024, mạng xã hội Home Today chính thức ra mắt, đánh dấu một bước tiến mới trong lĩnh vực bất động sản, kiến trúc - xây...22/11/2024 16:10:00Sở Công Thương Hà Nội: mở rộng kết nối giao thương lĩnh vực khuyến công
(THPL) - Với mục tiêu nâng cao hiệu quả trong hỗ trợ phát triển làng nghề và công nghiệp nông thôn (CNNT), đồng hành cùng doanh nghiệp, cơ sở...22/11/2024 14:57:22Hồ Ngọc Hà: 'Fan là động lực lớn nhất để tôi có thể tiếp tục duy trì làm nghề'
Ca sĩ Hồ Ngọc Hà tiết lộ bản thân cũng như nhiều nghệ sĩ khác cũng có lúc bị bế tắc, bị bí ý tưởng.22/11/2024 14:54:29Ngân hàng đồng hành cùng doanh nghiệp đẩy mạnh sản xuất kinh doanh cuối năm
(THPL) - Dịp cuối năm, nhằm đồng hành cùng người dân, doanh nghiệp tăng tốc sản xuất kinh doanh, Nam A Bank triển khai hàng loạt giải pháp tín...22/11/2024 14:51:09
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Người dùng tranh thủ cơ hội “đổi xe toàn dân” để lên đời xe điện VinFast
(THPL) - Chính sách “Thu cũ - Đổi mới” của VinFast và FGF đang kích thích nhu cầu đổi xe xăng cũ sang xe điện mới của người tiêu dùng Việt với tổng ưu đãi lên đến 553 triệu đồng. - BIC khai trương chi nhánh mới tại Thanh Hóa
- Xe điện VinFast thiết lập chuẩn mực mới cho thị trường ô tô Việt Nam
- Hành trình nghệ thuật Việt Nam thế kỷ 20 qua phiên đấu giá đặc biệt của...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” xướng tên Vietjet, FPT, Vingroup
(THPL) - Hãng hàng không Vietjet vừa được vinh danh trong top “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” tại lễ trao giải do Anphabe tổ chức và Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) bảo trợ, diễn ra ngày 20/11. - Vingroup thuộc top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2024
- Vinamilk nhận loạt giải thưởng về quản trị và phát triển bền vững
- VINBIGDATA lọt top 10 thế giới về công nghệ nhận diện khuôn mặt