Công bố giải pháp “Nhà đổi nhà” với công thức Win-Win-Win: Hướng đi mới đột phá cho thị trường BĐS
(THPL) - Masterise Homes, nhà phát triển sở hữu nhiều dự án bất động sản hàng hiệu, vừa chính thức khởi động giải pháp “Nhà đổi nhà – Home for Home”, phối hợp cùng ngân hàng Techcombank. Đây cũng chính là giải pháp đầu tiên tại thị trường giúp người Việt mua nhà không cần vốn.
Tin liên quan
- Mạng xã hội đầu tiên về bất động sản - Home Today chính thức ra mắt
Khám phá mô hình đô thị thương mại và du lịch trong lòng Vinhomes Ocean Park 2
Tổ hợp căn hộ sở hữu tiện ích cao cấp nhất Linh Đàm đón khách nườm nượp, vì sao?
Thông báo tạm hoãn xuất cảnh đối với Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Sunbay Ninh Thuận
MIKGroup phát triển dòng sản phẩm cao cấp nhất của thương hiệu Imperia - Imperia Signature
» Masterise Homes đồng hành cùng người dân Việt Nam chống dịch Covid-19
» Masan hợp tác chiến lược với Phúc Long phát triển mô hình Kiosk Phúc Long
Ý tưởng của giải pháp là giúp các gia đình Việt có cơ hội nâng tầm cuộc sống từ chỗ ở hiện tại sang các dự án cao cấp tại Việt Nam, mà không thanh toán bất kỳ khoản nào đến ngày bàn giao căn hộ mới. Các dự án cao cấp áp dụng bao gồm Masteri Waterfront, Masteri West Heights tại Hà Nội và Masteri Centre Point tại TP.HCM.
Trước đó, giải pháp này đã được giới thiệu trên trang chính thức của Masterise Homes và nhận được nhiều phản hồi tích cực của thị trường.
Tiếp nối thành công bước đầu, tại sự kiện khởi động chiều ngày 24/5, Masterise Homes đã công bố thêm nhiều thông tin về giải pháp mới lạ này. Theo đó, điểm độc đáo nhất của giải pháp chính là “công thức Win-Win-Win” (ba bên cùng có lợi), mang đến lợi ích toàn diện đối với thị trường, nhà phát triển và trên hết là chủ sở hữu cuối cùng bất động sản.
Chìa khóa khơi mở nguồn lực bất động sản Việt
Năm 2020, thị trường bất động sản Việt Nam ghi nhận tốc độ tăng trưởng ổn định ở mức 0,31% so với năm 2019 và đóng góp 4,42% GDP cả nước. Thị trường thứ cấp tính riêng chiếm khoảng 40% tổng thị trường với quy mô đạt 7,5 tỷ USD. Tuy nhiên, bất động sản thứ cấp Việt Nam thấp hơn khoảng 10 lần so với mức trung bình của các nước đang phát triển trong khu vực. Nếu được khai phóng tối đa, bất động sản Việt có thể phát sinh giao dịch bổ sung trị giá 25 tỷ USD vào năm 2025.
Là giải pháp nhà ở đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam hỗ trợ việc nâng cấp lên căn hộ mơ ước của người dùng, “Nhà đổi nhà” được thiết kế để giúp gia tăng nhu cầu nhà ở, rút ngắn thời gian nâng cấp căn hộ. Từ đó, giải pháp góp phần cải thiện tính thanh khoản của thị trường thứ cấp, thu hẹp khoảng cách và bắt kịp các nước khác trong khu vực, tạo động lực phát triển bền vững cho thị trường bất động sản thứ cấp và nền kinh tế Việt Nam.
Nâng tầm cuộc sống của người Việt lên chuẩn quốc tế
Phần thắng thứ hai trong công thức Win-Win-Win chính là cơ hội để các gia đình Việt nâng tầm chất lượng sống lên chuẩn quốc tế. Ngày này, việc nâng cấp căn hộ chính là đầu tư giá trị của hiện tại cho tương lai, trở thành định hướng tất yếu để cải thiện chất lượng cuộc sống của cả gia đình. Thế nhưng, việc chuyển đổi từ nhà cũ sang một căn hộ cao cấp không phải là điều “trong tầm tay” với nhiều gia đình trẻ tại Việt Nam, khi họ phải đối mặt với gánh nặng tài chính, khó khăn trong việc thanh khoản căn hộ cũ, lo ngại về chất lượng của chung cư,…
Dù còn gặp nhiều trở ngại, nhu cầu nhà ở tại các thành phố lớn tại Việt Nam vẫn đang có xu hướng tăng trưởng nhanh chóng. Chính vì vậy, “Nhà đổi nhà” được phát triển để thực hiện sứ mệnh hỗ trợ các gia đình Việt thực hiện ước mơ sở hữu một căn hộ chuẩn quốc tế một cách nhanh chóng, dễ dàng với sự chủ động về mặt tài chính.
Theo đại diện Masterise Homes, giải pháp “Nhà đổi nhà” là thành quả của những nỗ lực không ngừng nghỉ để thực thi sứ mệnh mang đến những giá trị chung bền vững cho khách hàng và cộng đồng. Được biết đầu năm 2021, Masterise Homes đã xây dựng được tiếng vang lớn với danh mục Bất động sản Hàng hiệu lớn nhất tại Việt Nam mang Thương hiệu Marriott, JW Marriott và Ritz-Carlton. Chỉ sau vài tháng công bố dự án ‘bất động sản hàng hiệu’, nhà phát triển tiếp tục triển khai một sản phẩm hoàn toàn mới là giải pháp “Nhà đổi nhà”. Có thể nói, Masterise Homes đã có chiến lược táo bạo khi liên tiếp phát triển hàng loạt sản phẩm chưa từng xuất hiện tại Việt Nam.
Đối tượng khách hàng của giải pháp Nhà đổi nhà là công dân Việt Nam có thu nhập ổn định và đang sở hữu bất động sản tại Hà Nội và Tp.HCM. Để tham gia, khách hàng chỉ cần điền thông tin tại website để được tư vấn chi tiết bởi Masterise Homes và Techcombank. Toàn bộ quá trình diễn ra nhanh chóng và tiện lợi. Thông tin chi tiết, tham khảo tại web : https://masterisehomes.com/home4home/#info |
Anh Hào
Tin khác
-
Phát động phong trào “Tết nhân ái - Xuân Ất Tỵ 2025” và chiến dịch “Triệu bước chân nhân ái - Tiếp nối trang sử vàng”
-
Đội tuyển bóng đá Việt Nam lên đường sang Hàn Quốc tập huấn, chuẩn bị cho giải AFF Cup 2024
-
Sắp diễn ra Lễ hội hoa hướng dương lớn nhất từ trước đến nay tại TP. HCM
-
Dự kiến triển khai 3 dự án trọng điểm tại sân bay Đà Nẵng
-
Gạo xuất khẩu của Việt Nam tiếp tục đà tăng giá
-
Giải thưởng Loa Thành năm 2024 xướng tên 66 đồ án tiêu biểu
Sở Giao dịch Chứng khoán TP. HCM nhận hồ sơ niêm yết hơn 66 triệu cổ phiếu PDV của PVT Logistics
(THPL) - HoSE vừa có thông báo về việc đã nhận hồ sơ niêm yết hơn 66 triệu cổ phiếu PDV của Công ty Cổ phần Vận tải và Tiếp vận Phương...23/11/2024 15:07:17Giá dầu thế giới tăng đạt mức cao nhất trong tuần qua
(THPL) - Hôm nay (23/11/2024), giá dầu thế giới tăng khoảng 1%, đạt mức cao nhất trong hai tuần, nguyên nhân có thể xuất phát từ cuộc xung đột...23/11/2024 15:05:56Nghệ nhân Hồ Đắc Thiếu Anh – Người nâng tầm văn hóa ẩm thực Việt Nam
(THPL) - Tôi từng có cơ hội biết tới nghệ nhân Hồ Đắc Thiếu Anh thông qua một chương trình về Tinh hoa ẩm thực được tổ chức tại tỉnh...23/11/2024 08:16:13Đạo diễn Phạm Hoàng Nam: “Tôi nhìn thấy một Bức Tường trẻ”
23/11/2024 08:14:25
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Người dùng tranh thủ cơ hội “đổi xe toàn dân” để lên đời xe điện VinFast
(THPL) - Chính sách “Thu cũ - Đổi mới” của VinFast và FGF đang kích thích nhu cầu đổi xe xăng cũ sang xe điện mới của người tiêu dùng Việt với tổng ưu đãi lên đến 553 triệu đồng. - BIC khai trương chi nhánh mới tại Thanh Hóa
- Xe điện VinFast thiết lập chuẩn mực mới cho thị trường ô tô Việt Nam
- Hành trình nghệ thuật Việt Nam thế kỷ 20 qua phiên đấu giá đặc biệt của...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” xướng tên Vietjet, FPT, Vingroup
(THPL) - Hãng hàng không Vietjet vừa được vinh danh trong top “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” tại lễ trao giải do Anphabe tổ chức và Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) bảo trợ, diễn ra ngày 20/11. - Vingroup thuộc top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2024
- Vinamilk nhận loạt giải thưởng về quản trị và phát triển bền vững
- VINBIGDATA lọt top 10 thế giới về công nghệ nhận diện khuôn mặt