Công bố giải pháp “Nhà đổi nhà” với công thức Win-Win-Win: Hướng đi mới đột phá cho thị trường BĐS
(THPL) - Masterise Homes, nhà phát triển sở hữu nhiều dự án bất động sản hàng hiệu, vừa chính thức khởi động giải pháp “Nhà đổi nhà – Home for Home”, phối hợp cùng ngân hàng Techcombank. Đây cũng chính là giải pháp đầu tiên tại thị trường giúp người Việt mua nhà không cần vốn.
Tin liên quan
- Đề nghị Chính phủ chỉ đạo thanh tra toàn diện nhà ở xã hội
Ocean City - Hiện thân của chiến lược nâng tầm chuẩn sống mang bản sắc Vinhomes
“Bắt bệnh” thị trường BĐS: Lộ diện 4 “điểm đau” và “3 mất” của người mua nhà
Sầm Sơn: Tổ hợp căn hộ cao tầng mặt biển The Pathway chính thức ra mắt thị trường
Chuyên gia khuyến cáo người mua cảnh giác với nhà đất không vững pháp lý
» Masterise Homes đồng hành cùng người dân Việt Nam chống dịch Covid-19
» Masan hợp tác chiến lược với Phúc Long phát triển mô hình Kiosk Phúc Long
Ý tưởng của giải pháp là giúp các gia đình Việt có cơ hội nâng tầm cuộc sống từ chỗ ở hiện tại sang các dự án cao cấp tại Việt Nam, mà không thanh toán bất kỳ khoản nào đến ngày bàn giao căn hộ mới. Các dự án cao cấp áp dụng bao gồm Masteri Waterfront, Masteri West Heights tại Hà Nội và Masteri Centre Point tại TP.HCM.
Trước đó, giải pháp này đã được giới thiệu trên trang chính thức của Masterise Homes và nhận được nhiều phản hồi tích cực của thị trường.
Tiếp nối thành công bước đầu, tại sự kiện khởi động chiều ngày 24/5, Masterise Homes đã công bố thêm nhiều thông tin về giải pháp mới lạ này. Theo đó, điểm độc đáo nhất của giải pháp chính là “công thức Win-Win-Win” (ba bên cùng có lợi), mang đến lợi ích toàn diện đối với thị trường, nhà phát triển và trên hết là chủ sở hữu cuối cùng bất động sản.
Chìa khóa khơi mở nguồn lực bất động sản Việt
Năm 2020, thị trường bất động sản Việt Nam ghi nhận tốc độ tăng trưởng ổn định ở mức 0,31% so với năm 2019 và đóng góp 4,42% GDP cả nước. Thị trường thứ cấp tính riêng chiếm khoảng 40% tổng thị trường với quy mô đạt 7,5 tỷ USD. Tuy nhiên, bất động sản thứ cấp Việt Nam thấp hơn khoảng 10 lần so với mức trung bình của các nước đang phát triển trong khu vực. Nếu được khai phóng tối đa, bất động sản Việt có thể phát sinh giao dịch bổ sung trị giá 25 tỷ USD vào năm 2025.
Là giải pháp nhà ở đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam hỗ trợ việc nâng cấp lên căn hộ mơ ước của người dùng, “Nhà đổi nhà” được thiết kế để giúp gia tăng nhu cầu nhà ở, rút ngắn thời gian nâng cấp căn hộ. Từ đó, giải pháp góp phần cải thiện tính thanh khoản của thị trường thứ cấp, thu hẹp khoảng cách và bắt kịp các nước khác trong khu vực, tạo động lực phát triển bền vững cho thị trường bất động sản thứ cấp và nền kinh tế Việt Nam.
Nâng tầm cuộc sống của người Việt lên chuẩn quốc tế
Phần thắng thứ hai trong công thức Win-Win-Win chính là cơ hội để các gia đình Việt nâng tầm chất lượng sống lên chuẩn quốc tế. Ngày này, việc nâng cấp căn hộ chính là đầu tư giá trị của hiện tại cho tương lai, trở thành định hướng tất yếu để cải thiện chất lượng cuộc sống của cả gia đình. Thế nhưng, việc chuyển đổi từ nhà cũ sang một căn hộ cao cấp không phải là điều “trong tầm tay” với nhiều gia đình trẻ tại Việt Nam, khi họ phải đối mặt với gánh nặng tài chính, khó khăn trong việc thanh khoản căn hộ cũ, lo ngại về chất lượng của chung cư,…
Dù còn gặp nhiều trở ngại, nhu cầu nhà ở tại các thành phố lớn tại Việt Nam vẫn đang có xu hướng tăng trưởng nhanh chóng. Chính vì vậy, “Nhà đổi nhà” được phát triển để thực hiện sứ mệnh hỗ trợ các gia đình Việt thực hiện ước mơ sở hữu một căn hộ chuẩn quốc tế một cách nhanh chóng, dễ dàng với sự chủ động về mặt tài chính.
Theo đại diện Masterise Homes, giải pháp “Nhà đổi nhà” là thành quả của những nỗ lực không ngừng nghỉ để thực thi sứ mệnh mang đến những giá trị chung bền vững cho khách hàng và cộng đồng. Được biết đầu năm 2021, Masterise Homes đã xây dựng được tiếng vang lớn với danh mục Bất động sản Hàng hiệu lớn nhất tại Việt Nam mang Thương hiệu Marriott, JW Marriott và Ritz-Carlton. Chỉ sau vài tháng công bố dự án ‘bất động sản hàng hiệu’, nhà phát triển tiếp tục triển khai một sản phẩm hoàn toàn mới là giải pháp “Nhà đổi nhà”. Có thể nói, Masterise Homes đã có chiến lược táo bạo khi liên tiếp phát triển hàng loạt sản phẩm chưa từng xuất hiện tại Việt Nam.
Đối tượng khách hàng của giải pháp Nhà đổi nhà là công dân Việt Nam có thu nhập ổn định và đang sở hữu bất động sản tại Hà Nội và Tp.HCM. Để tham gia, khách hàng chỉ cần điền thông tin tại website để được tư vấn chi tiết bởi Masterise Homes và Techcombank. Toàn bộ quá trình diễn ra nhanh chóng và tiện lợi. Thông tin chi tiết, tham khảo tại web : https://masterisehomes.com/home4home/#info |
Anh Hào
Tin khác
-
Bộ Tài chính chỉ đạo tăng cường giám sát, chống kinh doanh vàng trái phép
-
Vietjet vừa khai trương đường bay giữa Hà Nội và Hiroshima
-
Chinh phục công nghệ, Kiến tạo tương lai cùng VPBank Technology Hackathon 2024
-
Đã có trên 2.300 chiếc xe hybrid được bán ra trong 4 tháng qua
-
Hà Nội: Nhóm đối tượng lạ mặt hành hung nhân viên Công ty Cổ phần Tập đoàn - THT
-
Gia tăng xuất khẩu, nhóm hàng công nghiệp chế biến chế tạo giữ vững vị thế
Hàng hoá Việt Nam và bài toán phòng vệ thương mại
(THPL) - Hiện nay, hàng hóa Việt Nam đã thâm nhập được vào nhiều thị trường đòi hỏi yêu cầu cao về chất lượng và an toàn thực phẩm. Tuy...14/05/2024 14:42:18“David Copperfield của làng ảo thuật hài thế giới" cùng loạt nghệ sĩ huyền thoại hội tụ tại Bà Nà
(THPL) - Từ tháng 5, một chuỗi show diễn nghệ thuật đẳng cấp quốc tế quy tụ những ngôi sao giải trí hàng đầu thế giới như Maestro Voronin -...14/05/2024 14:35:35Quảng cáo trên nền tảng Tiktok có là xu hướng chủ đạo cho nhiều thập niên tới?
(THPL) - Dựa trên những khảo sát người dùng TikTok tại TP. Hồ Chí Minh, mối quan hệ giữa sự hiện diện xã hội, sự đắm chìm, gắn kết...14/05/2024 15:03:47Doanh Nhân Vũ Minh Châu: Hành trình từ thất bại đến thành công trong sự nghiệp môi giới bất động sản
(THPL) - Trong ngành môi giới bất động sản, tên tuổi Vũ Minh Châu không chỉ là một biểu tượng về sự kiên trì và đam mê mà còn là minh chứng...14/05/2024 10:12:00
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Đến xứ Thanh kỳ nghỉ lễ vừa rồi, bạn đã kịp trải nghiệm điểm đến mới Vlasta - Sầm Sơn cực hot chưa?
(THPL) - Để vừa được nghỉ lễ vui vẻ, vừa được tận hưởng cảm giác yên bình thay vì không gian đông đúc, xô bồ, Gen “Chất” chuyên “nằm vùng” các group du lịch đã săn lùng các điểm đến mới khắp cả nước và cùng gia đình, bạn bè tụ họp tới địa điểm chữa lành tâm hồn mới cho hè năm nay. Cùng theo chân giới trẻ khám phá xem Vlasta - Sầm Sơn, tổ hợp cực chill - cực hot - cực trending kỳ nghỉ vừa rồi có gì mà neo chân được nhiều du khách khó tính đến vậy nhé. - Nha Khoa Valis - Nơi giữ chữ tín hơn vàng
- App MBBank: Xác thực khuôn mặt, an tâm chuyển tiền
- Cộng đồng runner ngóng chờ giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Tập đoàn Bảo Việt (BVH): Lợi nhuận hợp nhất Quý I/2024 tăng trưởng 13%
(THPL) - Tập đoàn Bảo Việt công bố kết quả kinh doanh quý I năm 2024 (trước soát xét), theo đó Công ty Mẹ và các đơn vị thành viên ghi nhận mức tăng trưởng khả quan với Lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt 617 tỷ đồng, tăng trưởng 13%; Tổng doanh thu hợp nhất đạt 14.066 tỷ đồng, tương đương cùng kỳ năm 2023. - Văn Phú – Invest: Xây chắc nền tảng, hướng tới tương lai
- SHB năm thứ hai liên tiếp được vinh danh Ngân hàng có hoạt động tài trợ...
- Công bố thêm 1 nhà máy đạt trung hòa carbon, Vinamilk tiến nhanh trên hành trình...