21:13 ngày 29/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Công an triệu tập các đối tượng hành hung 2 phụ nữ bán tăm

16:24 24/07/2017

(THPL) - Công an huyện Sóc Sơn, Hà Nội đã triệu tập nhiều đối tượng hành hung 2 phụ nữ bán tăm để điều tra về hành vi cố ý gây thương tích.

Ngày 24/7, Công an huyện Sóc Sơn (Hà Nội) cho biết, Cơ quan điều tra - Công an huyện Sóc Sơn đã triệu tập một số đối tượng để điều tra làm rõ về hành vi cố ý gây thương tích liên quan đến vụ việc hai người phụ nữ bán tăm bị đánh oan vì nghi bắt cóc trẻ em.

Chị Bảy chỉ muốn sớm lành bệnh để lo cho các con ăn học, mẹ già và người chồng ốm đau triền miên. (Ảnh: CN)

Trước đó, khoảng 11h15 ngày 22/7, chị Lê Thị Bảy (SN 1977, trú tại xã Lê Thanh, Mỹ Đức) và chị Nguyễn Thị Phúc (SN 1965, trú tại xã Sơn Công, Ứng Hòa) đến thôn Thái Phù, xã Mai Đình (huyện Sóc Sơn) bán tăm. Khi đến nhà cháu Đinh Huy Anh (SN 2012), hai người phụ nữ này hỏi bố mẹ cháu có nhà không để mời mua tăm.

Thấy hai người phụ nữ lạ mặt hỏi han cháu Huy Anh, người nhà cháu này là đã đuổi chị Bảy và chị Phúc ra khỏi nhà và hô hoán hai chị bắt cóc trẻ em. Một số người dân thôn Thái Phù, xã Mai Đình đã đuổi đánh chị Bảy và chị Phúc khiến hai chị bị thương.

Ngay sau khi nhận tin báo, Công an huyện Sóc Sơn đã cử tổ công tác xuống hiện trường, đưa chị Bảy và chị Phúc đến Bệnh viện đa khoa Sóc Sơn để khám và điều trị.

Theo cơ quan công an, chị Phúc và chị Bảy là thành viên của Hợp tác xã tình thương huyện Mỹ Đức.

Được biết, gia đình chị Bảy là một trong những hộ có gia cảnh hết sức khó khăn trong thôn. Chị Bảy là lao động chính của gia đình, nuôi 3 đứa con ăn học, mẹ chồng ốm yếu, chồng chị Bảy vì bị tai nạn khi đi phụ hồ, sức khỏe yếu nên toàn bộ gánh nặng gia đình đều dồn cả lên đôi vai chị.

“Gia đình bà ấy chất phác, bản chất bà Bảy là người tốt, gia đình thuộc diện hộ nghèo mấy chục năm, không thoát được. Gia đình bà Bảy chủ yếu là làm nông, ngoài ra bà ấy cũng có tham gia vào hội tình thương của HTX để tiêu thụ sản phẩm kiếm đồng ra đồng vào nuôi gia đình”, ông Nguyễn Văn Thiện (Trưởng thôn Áng Thượng, xã Lê Thanh) cho biết.

Mong muốn lớn nhất của chị Bảy là các cơ quan chức năng minh oan cho chị và chị Phúc để không bị mang tiếng ác bắt cóc trẻ con. Đồng thời, chị muốn sớm lành bệnh để lo cho các con ăn học, mẹ già và người chồng ốm đau triền miên.

Hạ Lan (t/h)

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu