Công an TP.HCM triệt phá đường dây sản xuất nước hoa giả quy mô lớn
(THPL) - Công an TP.HCM đã thu giữ gần 20.000 chai nước hoa giả các thương hiệu nổi tiếng như Chanel, Gucci, YvesSaintLaurent, Versace, Burberry, Dior… và các công cụ, phương tiện sản xuất hàng giả.
Ngày 24.10, Phòng Cảnh sát kinh tế (PC03) - Công an TP.HCM thông tin vừa triệt phá đường dây sản xuất, buôn bán nước hoa giả quy mô lớn, do vợ chồng Nguyễn Ngọc Thơ (40 tuổi) và Trương Thị Mai Hiền (41 tuổi) cầm đầu. Khám xét nhiều địa điểm, Công an thu giữ gần 20.000 chai nước hoa giả các thương hiệu nổi tiếng, ước tính số tiền các đối tượng thu lợi hơn 15 tỉ đồng.

Theo điều tra ban đầu, từ đầu năm 2024, Nguyễn Ngọc Thơ - Giám đốc Công ty TNHH Thương mại sản xuất phát triển Nguyên Hương (phường Tam Bình) - nhận thấy nhu cầu tiêu thụ nước hoa tăng cao nên tự học công thức pha chế, mua sắm máy móc, nguyên liệu và vỏ chai in nhãn hiệu Chanel, Gucci, Yves Saint Laurent, Versace, Burberry, Dior… để làm giả. Hai vợ chồng Thơ - Hiền thuê xưởng sản xuất trên đường Cây Keo (phường Tam Bình) tổ chức cho người thân thực hiện đầy đủ các công đoạn từ pha chế, chiết rót, in dán tem, đóng gói sản phẩm, rồi bán qua mạng xã hội và chuyển phát nhanh đi nhiều tỉnh, thành.
Triển khai kế hoạch phá án, lực lượng công an đồng loạt khám xét ba địa điểm gồm văn phòng công ty, kho hàng và xưởng sản xuất. Kết quả, thu giữ gần 20.000 chai nước hoa giả cùng nhiều máy móc, tem nhãn, hóa chất, cồn, hương liệu, máy in, máy dập. Cơ quan điều tra xác định đường dây này hoạt động trong thời gian dài, thu lợi bất chính hơn 15 tỉ đồng.
Mạnh Nghiệp
Tin khác
GUNO xuất hiện tại AVIFW 2025: Dấu ấn mới của một thương hiệu Việt trẻ
NovaGroup tổ chức Hội thảo Nhân tài lần 2 với hơn 1.000 cơ hội nghề nghiệp
Vinh danh 91 sáng kiến giáo dục thông minh tại SEI Awards 2025
Bế mạc Liên hoan Đờn ca tài tử Nam Bộ: Tôn vinh giá trị di sản, lan tỏa âm sắc phương Nam
Liên hoan phim Việt Nam lần thứ XXIV: Phát vé miễn phí tại ba cụm rạp lớn ở TP Hồ Chí Minh
27 dự án tiêu biểu vào Vòng chung khảo Giải thưởng Hành động vì cộng đồng 2025
Vietnam Foodexpo 2025: Doanh nghiệp đẩy mạnh kết nối, mở rộng thị trường xuất khẩu mới
(THPL) - Vietnam Foodexpo 2025 quy tụ doanh nghiệp của 20 tỉnh, thành phố trên cả nước, tạo không gian kết nối giao thương thực chất, giúp quảng...16/11/2025 16:47:27Nông sản Việt lập chuỗi kỷ lục mới, hướng mục tiêu vượt 70 tỷ USD xuất khẩu
(THPL) - Xuất khẩu nông sản 10 tháng năm 2025 tiếp tục ghi nhận những kỷ lục ấn tượng khi nhiều nhóm hàng chủ lực đồng loạt tăng trưởng...16/11/2025 11:06:32Kinh tế "bạc": Dư địa tăng trưởng mới cho Việt Nam trong bối cảnh già hóa dân số
(THPL) - Việc xây dựng hệ thống chính sách thúc đẩy “kinh tế bạc” đang được các chuyên gia nhấn mạnh như một hướng đi chiến lược...16/11/2025 10:58:46Vòng đàm phán thứ 5 Hiệp định Thương mại đối ứng Việt Nam – Hoa Kỳ đạt tiến triển quan trọng
(THPL) - Vòng đàm phán trực tiếp lần thứ 5 Hiệp định Thương mại đối ứng Việt Nam – Hoa Kỳ kết thúc sau ba ngày làm việc tại Washington D.C,...16/11/2025 10:51:40
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Khai mạc tuần lễ công nghiệp và công nghệ Việt Nam 2025 tại Trung tâm Triển lãm Việt Nam
- VinFast VF 6 tiếp tục “thống trị” phân khúc SUV cỡ B bằng loạt lợi thế...
- Nhà phân phối xe máy điện VinFast: Dư địa thị trường rất lớn, mục tiêu...
- Phú Quốc được Forbes ca ngợi là “Điểm đến mới của giới thượng lưu...


