16:18 ngày 17/07/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Công an tỉnh An Giang trao tặng Nhà nghĩa tình đồng đội

10:30 04/12/2020

(THPL) - Đoàn Thanh niên Công an tỉnh đã chủ động tham mưu cho Đảng ủy, Ban Giám đốc Công an tỉnh hỗ trợ kinh phí xây cất nhà nghĩa tình đồng đội cho 2 đồng chí cán bộ Công an xã Hội An và cán bộ Công an xã Tấn Mỹ, huyện Chợ Mới có hoàn cảnh khó khăn trong nhiều năm qua.

Chiều ngày 02/12, Đoàn công tác do đồng chí Đại tá Nguyễn Nhật Trường, Phó Giám đốc Công an tỉnh An Giang làm Trưởng đoàn đã đến thăm và tổ chức Lễ bàn giao Nhà Nghĩa tình đồng đội cho 02 cán bộ chiến sỹ công tác trên địa bàn huyện Chợ Mới. Cùng đi với Đoàn có các đồng chí Ban chấp hành Đoàn Thanh niên Công an tỉnh.

Đại tá Nguyễn Nhật Trường (đứng thứ 4 từ trái qua ) trong buổi trao tặng nhà cho Thượng úy Huỳnh Văn Bình.

Nằm trong Chiến dịch Mùa hè tình nguyện năm 2020, Đoàn Thanh niên Công an tỉnh đã chủ động tham mưu cho Đảng ủy, Ban Giám đốc Công an tỉnh hỗ trợ kinh phí xây cất nhà nghĩa tình đồng đội cho 2 đồng chí Thượng úy Huỳnh Văn Bình hiện là cán bộ Công an xã Hội An và đồng chí Thượng úy Nguyễn Hữu Ân là cán bộ Công an xã Tấn Mỹ, huyện Chợ Mới, có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở trong nhiều năm qua.

Hình ảnh Thượng úy Nguyễn Hữu Ân (đứng đầu từ phải qua) trong buổi nhận nhà.

Sau 02 tháng thi công, đến nay hai căn nhà đã hoàn thành với diện tích trên 85m2 mỗi căn, tường bê tông, mái tôn, nền lát gạch với tổng số tiền trên 600 triệu đồng. Trong đó, Công an tỉnh An Giang hỗ trợ 50 triệu đồng mỗi căn. Hoạt động này thể hiện sự quan tâm của Đảng ủy - Ban Giám đốc Công an tỉnh cũng như Thanh niên Công an tỉnh đối với đồng chí, đồng đội, qua đó động viên, khích lệ các đồng chí ngày càng phấn đấu, khắc phục khó khăn và nâng cao hiệu quả công tác trong thời gian tới.

Sỹ Hùng

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu