21:35 ngày 18/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Công an Thái Nguyên tổ chức hội trại “Tuổi trẻ cụm số 3 khắc ghi lời Bác”

09:33 20/03/2023

(THPL) - Nhằm nâng cao nhận thức cho cán bộ, chiến sỹ ý nghĩa của “6 điều Chủ tịch Hồ Chí Minh dạy CAND”, công an Thái Nguyên đã cùng công an các tỉnh thuộc Cụm thi đua số 3 tổ chức hội trại tại huyện Tân Yên, tỉnh Bắc Giang.

Vừa qua. Hội trại “Tuổi trẻ Cụm thi đua số 3 khắc ghi lời Bác dạy” là một trong những hoạt động sinh hoạt chính trị sâu rộng, bổ ích của Tuổi trẻ Cụm thi đua số 3, nhân kỷ niệm 75 năm Ngày Bác Hồ nêu Sáu điều dạy Công an nhân dân 11/3/1948 - 11/3/2023 và 75 năm Ngày Chủ tịch Hồ Chí Minh ra lời kêu gọi thi đua ái quốc 11/6/1948 – 11/6/2023.

Các đồng chí lãnh đạo đến thăm gian hàng của các chiến sĩ trẻ và có lời khen động viên

Đây là dịp để tuổi trẻ công an trong Cụm thi đua số 3, Bộ Công an nhận thức sâu sắc hơn về sáu điều Bác Hồ dạy CAND, thi đua lập nhiều thành tích trong công tác, chiến đấu, phát huy truyền thống anh hùng vẻ vang, của các thế hệ cha anh; không ngừng học tập, rèn luyện để thực sự là đội ngũ tiên phong, xung kích trong các phong trào thi đua; xây dựng phong cách người chiến sĩ Công an bản lĩnh, nhân văn vì nhân dân phục vụ.

Hội trại là hoạt động thiết thực, giàu ý nghĩa và là món quà tinh thần đặc biệt của các nghệ sĩ - chiến sĩ CAND dành tặng Nhân dân tại địa phương, đồng thời góp phần xây dựng, lan tỏa hình ảnh người chiến sĩ công an luôn thân thiện gần gũi với quần chúng Nhân dân, vì Nhân dân phục vụ.

Các đồng chí đến thăm nhà tưởng niệm

Tại khu vực trại và trưng bày có một số sản phẩm của các chiến sĩ đã được nhiều du khách thăm quan yêu thích, Công an Thái Nguyên đã trang trí pano có những hình ảnh hoạt động của cán bộ, chiến sĩ trẻ trong thời gian qua. Bên cạnh là thể hiện được truyền thống, xây dưng, chiến đấu của lực lượng CAND, vai trò tuổi trẻ trong sự nghiệp bảo vệ an ninh quốc gia, đảm bảo trật tự, an toàn xã hội; sự đoàn kết, gắn bó giữa lực lượng CAND bảo vệ an ninh tổ quốc; tuyên truyền về biển đảo quê hương và không gian sách về biển đảo.

Các du khách đến thăm quan gian hàng của nữ chiến sĩ Quỳnh Trang phát triển kinh tế giỏi

Trong Hội trại “Tuổi trẻ Cụm số 3 khắc ghi lời bác”, công an tỉnh Thái Nguyên cùng các đơn vị bạn đã tham gia các hoạt động: tuyên truyền pháp luật; thăm tặng quà các gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn; khám bệnh cấp phát thuốc miễn phí; tổ chức thi cắm trại, tham gia các hoạt động VHVN-TDTT; tham quan, tìm hiểu lịch sử chùa Tứ Giáp và dâng hương, hoa tại Khu lưu niệm Sáu điều Bác Hồ dạy CAND.

Trí Dũng

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu