05:50 ngày 08/05/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Công an điều tra vụ phụ huynh cắn đứt tai giáo viên

11:11 05/04/2017

(THPL) - Theo lời của phụ huynh cắn đứt mẩu tai cô giáo Bùi Thị Huyền T. (TP Hải Dương), vị phụ huynh bị "tố" cắn đứt tai giáo viên cho rằng sự việc bắt đầu từ cô giáo liên tục nhắn tin khiến con chị phải tạm dừng khóa học.

Cơ quan CSĐT, Công an TP Hải Dương đang điều tra làm rõ vụ việc chị Bùi Thị Huyền Tr. (30 tuổi, trú tại phố Nhà Thờ, TP Hải Dương, tỉnh Hải Dương, giáo viên dạy bộ môn khiêu vũ thể thao) bị phụ huynh tên P.T.T.H. (trú tại phường Phạm Ngũ Lão, TP Hải Dương, tỉnh Hải Dương) cắn đứt một phần tai khi xảy ra xô xát.

Vết cắn ở tai của cô giáo T. (Ảnh:Internet)

Trước đó, vào khoảng 20h30 ngày 21/3 vừa qua, chị Tr. đang giảng dạy bộ môn khiêu vũ thể thao tại kiốt chợ Thành Đông (phường Hải Tân, TP Hải Dương, tỉnh Hải Dương) thì một phụ huynh học sinh cũ của chị đến lớp to tiếng với chị Tr. trước mặt các học sinh. Sau đó, hai bên xảy ra mâu thuẫn, dẫn đến việc chị Tr. bị phụ huynh trên cắn vào tai.

Ngay sau khi xảy ra sự việc, chị Tr. đã được đưa đến Bệnh viện đa khoa tỉnh Hải Dương cùng một phần tai bị đứt khoảng 2cm với hi vọng nối lại được. Sau đó, chị Tr. được chuyển lên Bệnh viện quân đội 108 để nối lại tai. 

Nói về nguyên nhân dẫn đến sự việc trên, chị Tr. cho biết: “Thời gian trước đây, tôi có giảng dạy con gái của chị H. nhưng trước Tết Nguyên đán vừa qua, chị H. không cho con chị ấy tập ở chỗ tôi nữa. Nhưng sau đó, chị ấy cứ nói với các phụ huynh khác là tôi dạy thế nọ, tôi dạy thế kia. Mới đây, chị ấy lại viết trên Facebook chửi tôi. Ngày 21/3, chị ấy ra câu lạc bộ, hai bên xảy ra to tiếng, xích mích."

Còn chị H kể: “Tháng 6/2014, con tôi đăng ký theo học lớp khiêu vũ tại CLB của chị Tr. Trong quá trình học tập, phụ huynh và các con luôn tin tưởng thầy Tú và cô Tr., khi thầy cô có khó khăn, chúng tôi đều giúp đỡ. Vì thế, cô Tr. có vay tiền của tôi nhưng đến ngày hẹn trả tiền, dù tôi nhắc nhiều lần nhưng cô không trả mà hết lần này đến lần khác tỏ thái độ không hài lòng."

"Ngày 22/6/2016, trong buổi tổ chức liên hoan phụ huynh và học sinh trong lớp, tôi và cô T. to tiếng dẫn đến mâu thuẫn, sau đó cô giáo đã tuyên bố không dạy con chúng tôi nữa." - chị H kể.

Sau đó, chị H. cho con nghỉ để lên Hà Nội học tiếp. Cô T. lúc này nhắn tin nói xấu chị H và các con để cô giáo trên Hà Nội không tiếp tục dạy con chị nữa. Ngày 21/3, cô giáo trên Hà Nội liên hệ với gia đình và yêu cầu được tạm dừng giảng dạy cho các cháu vì cô T. có nhắn tin nhiều lần khiến cô bức xúc, mệt mỏi.

Cũng theo lời kể của vị phụ huynh trên, ngay trong tối 21/3, chị đến trung tâm để hỏi nguyên do sự việc nên dẫn đến xô xát. Trong lúc hoảng loạn, chị cắn nhưng cũng không biết mình cắn vào đâu. Sự việc có camera của câu lạc bộ ghi lại, hiện nay Công an đang thu giữ làm bằng chứng.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, gia đình đã đưa cô T. đi viện, đồng thời có đưa tiền viện phí tại chỗ để khắc phục hậu quả nhưng cô giáo không nhận.

Liên quan đến vụ việc trên, đại diện Công an TP Hải Dương cho biết, đơn vị đã tiếp nhận thông tin. Tuy nhiên, hiện tại do chị T. đang điều trị tại Hà Nội nên chưa thể trưng cầu giám định tỷ lệ thương tích. Khi có kết quả giám định, cơ quan Công an sẽ xử lý vụ việc theo quy định của pháp luật.

Cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra, làm rõ vụ việc theo trình tự quy định pháp luật. 

Hạ Lan (t/h)

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu