09:52 ngày 26/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Công an Buôn Ma Thuột phá 5 tụ điểm ma túy, bắt 30 đối tượng cộm cán

10:30 14/06/2019

(THPL) - Công an TP Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) bất ngờ tấn công các tụ điểm ma túy nằm khuất sau nghĩa trang tỉnh này, bắt hàng chục đối tượng mua bán ma túy.

Theo báo Lao động, ngày 14/6, Công an TP. Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) cho biết đang tiếp tục lấy lời khai hơn 30 đối tượng liên quan đến 5 tụ điểm tàng trữ và mua bán ma túy vừa bị triệt xóa trên địa bàn.

Công an TP.Buôn Ma Thuột đã làm rõ trong khu vực tại tổ dân phố 2, phường Thành Nhất (TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk) có 17 hộ, trong đó có 13 hộ có người nghiện và tham gia buôn bán ma túy. 

Công an TP Buôn Ma Thuột triệt phá 5 tụ điểm mua bán ma túy, bắt giữ hàng chục kẻ xăm trổ. (Ảnh: Tri thức trực tuyến)

Thủ đoạn của các đối tượng là cho chân rết bám tại những điểm bán nước giải khát, bán tạp hóa. Các đối tượng cất giấu ma túy trong các tường rào bằng gỗ, tre. Khách đến mua ma túy chỉ cần đưa tiền rồi được chỉ chỗ cất giấu ma túy để đến lấy.

Đại tá Nguyễn Văn Bôn, Trưởng Công an TP. Buôn Ma Thuột nhận định, Công an TP. Buôn Ma Thuột đánh giá tụ điểm ma túy này hoạt động tinh vi, phức tạp nên đã xác lập chuyên án trước đó. Chiều 12/6, các trinh sát công an đồng loạt ra quân tấn công triệt xóa những tụ điểm này. Lực lượng Công an đã bắt hơn 30 đối tượng, thu giữ lượng lớn ma túy.

Theo báo Tuổi trẻ, tại các tụ điểm, mỗi ngày bán ma túy cho vài chục con nghiện trên địa bàn. Các tụ điểm nằm sâu phía sau nghĩa trang tỉnh Đắk Lắk và được canh phòng hết sức cẩn thận.

"Hiện cơ quan công an vẫn đang tổ chức tiến hành khám xét nhà ở của các đối tượng nên chưa thể thông tin số lượng ma túy chính thức và các đối tượng bị bắt giữ. Qua khám xét nhà ở những đối tượng bán ma túy, công an thu giữ hàng chục điện thoại nghi là tài sản mà các đối tượng nghiện trộm cắp, rồi đem đến địa điểm này đổi lấy ma túy", đại tá Bôn nói.

Theo nhận định, trước đây, con nghiện tìm đến các tụ điểm này mua ma túy không chỉ ở Đắk Lắk mà từ tỉnh Đắk Nông. Hơn 1 năm gần đây, khi Công an tỉnh Đắk Lắk tấn công ma túy quyết liệt thì chúng chuyển sang mua bán lúc rạng sáng khoảng từ 1h đến 5h sáng.

Minh Anh (tổng hợp)

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu